Teenonly วัยรุ่น สุดทีนนนน
เป็นเรื่องราวของ กลุ่มนักเรียน 6 คน เป็น นร ม ปลายย จะมันส์ จะวุ่นวายแค่ไหน ไปอ่านเลยยย
Tags: นักเรียน วันรุ่น เรียน นิยาย

ตอน: แนะนำตัวละคร ก่อนเลยยยย

แนะนำตัวก่อนเลยยย ><
บาส :หนุ่มฮอตประจำ โรงเรียน มีหน้าตาที่ น่ารัก และหล่อเอาการเลยทีเดียว ใครๆเห็นก็ต้องเคลิ้ม ตามๆกัน รูปร่าง ผอมสูง หุ่นดีสุดๆ ผิวขาว ตาประกาย เหมือน พระเอกซีรีย์เลยหล่ะ
นิสัย:เป็นคนนิ่งๆ แต่ จริงๆแอบเก็บความเจ้าชู้ แต่ถ้าได้เจอคนที่รักจริงๆละก็ …. >_______< คงจะฟินหน้าดู
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ปัน: สาวน่ารัก ของ ร ร ซึ่งมีนิสัยที่ค่อนข้างเรียนร้อย เข้ากะคนอื่นง่าย และ เป็นคนที่เรียนเก่ง ชีวิตดูเพอร์เฟคไปซะหมด ใครๆเห็นก็ต้อง หลงรัก สาวคนนี้เลยจริงๆ >0< รูปร่าง ผอม หุ่นดี น่ารัก แก้ม ขาวอมชมพู น่าหลงใหล
(เย้ยยย เคยเป็น แฟนเก่าของบาส ตอน ม ต้น ด้วยนะ >_<)
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………...
คริส:เป็นสาว น่ารักอีกคน ที่ มากความสามารถ แต่เพราะเหตุหลายๆ อย่าง ทำให้ คริส ต้อง แพ้ ปัน อยู่หลายๆ เรื่อง คริสเป็นเพื่อนสนิทกัน รักกันมากๆ รูปร่าง ผอม ขาว ออกจะ ดู แก่นๆ หน่อย แต่ ถ้าให้ทำไร จริงจัง ละ ก็ ไม่แพ้ใครเลยนะ ^^
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
ตอง :เป็น สาว เด็ด อีกคน ที่ ดูจะ แตกต่างจาก สาวคนอื่นมากๆ เพราะ เป็นคน ที่ แรงง เอามากๆ แต่ ในใจลึกๆ เป็นคน ที่ อ่อนโยน แต่เค้าต้อง มีนิสัย ที่ แรงๆ ร้ายๆ เพราะ อยากปกปิด ความอ่อนแอ ของ ตนเอง พูดง่ายๆก็ ปากก็ร้าย ใจ ก็รัก นั้นแหละ >0<
…………………………………………………………………………...………………………………………………………………………………
ไทค์ :หนุ่มนักกีฬา มากดเข้ม ที่ เป็นที่รักของหลายๆ คน หล่อล่ำ ขนาดดดดด >_< เป็น เพื่อน สนิท ของ บาสส นิสัย ใจดี อบอุ่น และ ชอบ ช่วยเหลือมากๆ เลย และไทค์ ก็ แอบชอบ ……..ด้วยย
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
แอล:เป็นหนุ่ม สูงขาว ชอบการใช้กำลัง เป็นที่สุด เอา ง่ายๆ ก็ คล้ายๆ มาเฟียเลย แหละ ด้วยฐานะที่บ้าน รวย และ เป็น เสี่ย เลยทำให้ แอล มีนิสัย ที่ดูร้ายๆ แต่ เพราะอะไร ทำให้ แอล กลับมา เป็นคนดีได้ ต้องตามมม
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ตัวละครไม่หมดแค่นี้ ยังมี บทบาทอื่นที่มาสร้างความสนุกอีกนะรอติดตามม
+ในแต่ละตอนจะมีเรื่องราวของแต่ละคนอยากรู้สนุกแค่ไหน ชอบใครต้องติดตามน้าทุกคนนน <3 +
เรื่องราวตอนแรกจะสนุกแค่ไหน บอกได้ เลยว่า.. เราไม่บอก 555



bunnysunny
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 มิ.ย. 2557, 19:17:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 มิ.ย. 2557, 19:18:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 854





   ตอนที่1 ยินดีที่ได้รู้จัก >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account