Teenonly วัยรุ่น สุดทีนนนน
เป็นเรื่องราวของ กลุ่มนักเรียน 6 คน เป็น นร ม ปลายย จะมันส์ จะวุ่นวายแค่ไหน ไปอ่านเลยยย
Tags: นักเรียน วันรุ่น เรียน นิยาย

ตอน: ตอนที่1 ยินดีที่ได้รู้จัก

ตอนที่1 ยินดีที่ได้รู้จัก
วันนี้เป็นวันแรกของภาคเรียน นักเรียนทุกคนต่าง มาลุมดูห้องของตนเอง ทันใดนั้น..
“อร๊ายยยยยยยยยยย!! ฉันอยู่ห้อง 2 อะแก !!! “ คริสตะโกนด้วยความดีใจมากๆ
“เฮ้ยยมึง เสียงดังไปป่าวว่ะ คนอื่นเค้าจะตบมึงเอา -.- “ ตองพูดแทรกขึ้นมา ทำให้ คริสเงียบเลยทันที
เมื่อสิ้นเสียงคำพูดของตอง ทุกสายตา จ้องมองไปที่ หนุ่ม คนหนึ่ง “โอ้วว สวรรค์ เทพบุตร ขัดๆ “ เสียงเด็กผู้หญิง ซุบซิบกัน
หนุ่มฮอตคนนั้นคือ บาส บาสเดินเข้ามาดูบอร์ดประกาศห้อง ทุกๆคน ต้องหลบทางให้เค้า “ห้อง1หรอว่ะ”บาสพูดเบาๆ
“เธอๆ เธอห้อง1 ด้วยป่ะ” บาส ถามคริส
“ป่าวๆ ยินดีที่ได้รู้จักนะ” คริสเอ่ยขึ้นตอบคำถาม
“อืมๆ” บาสพูดตัดประโยค แล้วเดินออกไป
ทุกคน ต่างกรี๊ด และปลื้มบาสเป็นที่สุด “หล่อมากเลยแกโอ้ยๆ” ทุกๆคนต่างซุบซิบกัน
นี้ๆตองหมอนั้นมันหน้ากรี๊ดตรงไหนว่ะ? คริสถาม
“กูก็ไม่รู้ว้ะ โว๊ะ ไปดีกว่า อยู่กะมึงละเสียอารมณ์ -..- “ ตองพูดตัดและเดินไปเข้าแถว
“อ้าววปันน !!!ทางนี้ๆๆ “ คริสตะโกน เรียกปัน
“ไงหวัดดีนะคริส”ปันตอบ
“เฮ้ยปันแกก็ห้อง1เหมือนเดิมเลยว้ะ สวยเก่ง เหมือนเดิมนะ ^^ ” คริสเอ่ยชมปันด้วยรอยยิ้ม
“บ้า >< ไปละนะจะไปเข้าแถวละไปด้วยกันไหม” ปันพูดเสร็จแล้วเดินไปเข้าแถวพร้อมๆกัน
ณ ห้องเรียน 4/1
“อร๊ายย %$@#$%^&* บลาๆๆ “ นักเรียนทุกคนคุยกันตามปกติ
เฮ้ยยหวัดดีมึงง ! ไทค์ ทักบาสตามภาษาเพื่อน แล้วเดินไปที่ห้องของตน
เฮ้ยตอง ไปเข้าห้องน้ำกันป่ะ ? ตองถามปัน
“เออๆ ไปด้วยๆๆ ^^ แปปนะ ป่ะๆ “ ปันตอบ
เฮ้ยมึงว่า ปันกะตองเป็นเพื่อนกันได้ไงว่ะ อีกคน เรียน อีกคน….แรดดด “ แอลพูด
เออว่ะ แต่ตองแมร่งอย่างเด็ด “ บาสพูด
เออ ตอง เดี๋ยวเราไป เก็บของก่อนนะ แล้วตามไปนะ “ ปันพูด
เออๆ ได้ๆๆ เจอ กันๆๆ “ตองตอบจากในห้องน้ำ
โอ้ยย กระโปรงแน่นจังเลยว่ะเนี่ย “ตองซุบซิบคนเดียวหน้ากระจกในห้องน้ำ
ในระหว่างที่ตองกำลังเดินออกจากห้องน้ำ มีหนุ่มคนหนึ่ง มารอหน้า ห้องน้ำ
เฮ้ยเธอชื่อตองปะ “บาสถาม
อืมๆ ทำไม “ตองตอบ
สนป่ะ”บาส ยื่นกล่อง ถุงยางอนามัยให้ตองดู
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
อร๊ายยยยยยยยยยย จะเกิดไรขึ้น ถ้า ตอง กะ บาส ……. อร๊ายย ฝากติดตามน้า



bunnysunny
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 มิ.ย. 2557, 20:48:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 มิ.ย. 2557, 20:49:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 855





<< แนะนำตัวละคร ก่อนเลยยยย   ตอนที่2 ความรัก การไม่ทอดทิ้ง >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account