{{{ จันทร์ผลาญใจ }}}
แสงจันทร์ดูนุ่มนวลละมุนตากว่าแสงอาทิตย์
แต่หากเผลอแม้เพียงนิด อาจผลาญใจได้ไม่ต่างจากฤทธิ์ดวงตะวัน



Tags: รักแรกแค้น, บุลินทร, คามิน, อุรัสยา, สวิช, นิษฐา, ภัคพล, กนกนัดดา, วีรปรียา, ลลิต, ปราบ, สารภี

ตอน: บทนำ: จุดเริ่มต้นของจุดจบ

บทนำ
จุดเริ่มต้นของจุดจบ



เป็นไปได้ไหมหากจะเปลี่ยนท้องฟ้าให้มีเพียงแสงตะวันไปตลอดกาล

ใครได้ยินคงส่ายหน้าและบอกว่าไม่มีทาง

เขาเองก็คิดเช่นนั้น บางอย่างบนโลกใบนี้ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้ ต่างจากหัวใจของคนเราที่แปรปรวนเสมอไม่เคยหยุดนิ่ง

และการเปลี่ยนแปลงของหัวใจผู้หญิงคนหนึ่งก็ทำให้เขาเจ็บจนถึงวันนี้

เธอเป็นคนที่เขาประทับใจตั้งแต่แรกพบ เพราะความสวย บุคลิกมาดมั่น ปราดเปรียว วาจาฉะฉานชวนฟัง และมีดีมากกว่าภายนอกที่เห็น

ทว่าหญิงสาวผลักไสเขาทั้งที่ยังไม่รู้จักกันลึกซึ้ง เพราะคิดว่าเขาเจ้าชู้ เป็นตัวอันตราย แล้วเธอก็ก่อกำแพงขวางกั้นไม่ให้ก้าวล้ำเข้าไป แต่ในที่สุดก็ยอมเปิดใจ เพราะเห็นแก่ความพยายามอันสม่ำเสมอและความจริงใจที่เขามอบให้

แล้วจู่ๆ ขณะความสัมพันธ์คืบหน้าในทางที่ดี เธอก็หายไปเฉยๆโดยไม่บอกเหตุผล เมื่อเขาไปพบก็หลบหน้าไม่ยอมพูดจา ก่อนหวนกลับมาอีกครั้งแบบที่ทำให้เขาแทบล้มทั้งยืนในฐานะภรรยาของพ่อเขา ไม่ใช่เพียงในนาม แต่ถึงขั้นนอนห้องเดียวกัน

แล้วก็เป็นเธอนั่นเองที่ทำให้พ่อเขาเสียชีวิตอย่างกะทันหันโดยที่คนในครอบครัวไม่ทันตั้งตัว

ผู้หญิงที่เขารักและรักเขา ผู้หญิงที่พ่อเขารักและผู้หญิงที่เขาเกลียด ผู้หญิงที่ทิ้งเขาและเลือกที่จะมอบหัวใจให้พ่อเขา ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนคนเดียวกัน

เรื่องลมฟ้าอากาศยังสามารถคาดเดาได้ล่วงหน้าว่าจะเป็นเช่นไร แต่เรื่องหัวใจคงเป็นสิ่งที่คนเราไม่เคยคาดเดาได้เลยสักครั้ง

สิ่งที่อุรัสยาทำกับเขามันเจ็บแสบเหลือเกิน และบาดแผลที่เธอทำไว้ก็ไม่ต่างจากไวรัสร้ายที่ลุกลามกัดกินเนื้อหัวใจให้ปวดร้าวรุนแรงขึ้นทุกวันจนไม่รู้จะต้านทานได้ถึงเมื่อไร

หญิงสาวก็เหมือนกับดวงจันทร์บนฟากฟ้าที่ส่องแสงนุ่มนวลละมุนตากว่าแสงอาทิตย์ แต่ใครจะคาดคิดว่าแค่เผลอเพียงนิด แสงจันทร์ก็ผลาญใจเขาให้มอดไหม้ได้ไม่ต่างจากฤทธิ์ของแสงตะวัน!

แต่แน่นอน เขาจะไม่ยอมปล่อยให้อุรัสยาทำร้ายอยู่เพียงฝ่ายเดียว และหากกฎหมายทำอะไรเธอไม่ได้ เขาก็จะจัดการทุกอย่างเอง ก่อนจะตายทั้งเป็นเพราะเธอ!



บุลินทร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 มิ.ย. 2557, 21:22:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ก.ย. 2557, 00:10:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 2080





   บทที่ 1 แรกสบตาก็เผลอใจ >>
yimyum 28 มิ.ย. 2557, 21:56:47 น.
เรื่องนี้มาได้งายยยย(แต่ก็ตามอ่าน--")
อยากอ่านสาปแสนรักอ่ะ สู้ๆค่าาา^^


ดังปัณณ์ 29 มิ.ย. 2557, 09:21:30 น.
หื้อ สวรรค์เบี่ยง 555+ (แวบมาแซว)


yimyum 29 มิ.ย. 2557, 10:45:10 น.
ญาญ่า~ (ไม่ใช่และ--")
โห~พระเอกแบบนี้หนูชอบอะ:)


lovemuay 29 มิ.ย. 2557, 11:34:34 น.
555 เรื่องนี้ท่าทางจะสนุกนะคะ เหตุผลอะไรที่ต้องยอมมาแต่งงานกะพ่อพระเอก


พันธุ์แตงกวา 29 มิ.ย. 2557, 18:45:09 น.
ฮัดช่า! แนวตบจูบรึ น่าติดตามมาก


Zephyr 29 มิ.ย. 2557, 22:01:28 น.
วู้ววววววว แนวแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงนี่แซ่บนักแล
หุหุหุ หึหึหึ
เหม่ แม่เสี้ยงสาวสวย ลูกเลี้ยงหนุ่มหล่อ ในป่าเขากลางดงดอยและเราสอง วี้ดดดด วิ้วววว อิ้วๆๆๆๆ


nittsmall 22 ก.ค. 2557, 10:47:30 น.
คนรักกลายเป็นแฟนเก่า แฟนเก่ากลายเป็นแม่เลี้ยง แม่เลี้ยงกลายเป็น.... หึหึหึ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account