พิศสวาทในหลุมรัก
ที่ถูกต้อนจนมุมบาดเจ็บและจนตรอก และกระหายเลือด หญิงท้องแก่ใกล้คลอดผู้โชคร้ายคือ
เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายวันนั้น เธอยังไม่ทันได้คลอดออกมาเชยชม เธอกลับถูกฉีกกระชากคอเพื่อดื่ม
เลือดและกระชากลูกน้อยออกจากท้อง เพราะภาพเหตุการณ์ที่เลวร้ายทั้งหมด เกิดขึ้นต่อหน้าสามีของเธอ และคำพูดสุดท้ายของเมียสุดที่รักกระซิบสั่ง “อย่าให้ลูกตาย” ทำให้สามีกระชากมีดเล่มเล็กที่ปักอกชายหนุ่มอยู่ ออกมาตัดสายรกของทารกหญิงลูกรัก ที่ถูกกระชากออกมาจากตัวแม่ ให้ขาดออกจากแม่การก่อนที่ร่างเธอจะถูกลากหายไปในความมืด ท่ามกลางความตกใจและร่างกายที่บาดเจ็บชายหนุ่มเขาร้องห้ามการกระทำของนั้นไม่ทัน พ่อของเด็กน้อยไม่รู้หรอกว่าเลือดของชายหนุ่มมันได้กระจายเข้าสุ่ทุกอณูเนื้อของเธอแล้ว
บัดนี้สายสัมพันธ์ได้เกิดขึ้นแล้ว


Tags: รักโรมานซ์

ตอน: ผมไม่ใช่สุภาพบุรุษ 30%

ในผับดังแถวชายหาดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ย่านแหล่งท่องเที่ยวที่คลาคล่ำไปด้วยนักท่องราตรีมากหน้าหลายตาทุกเพศที่เดินเข้าออกไม่มีท่าทีที่จะสนใจซึ่งกันและกัน ทุกคนที่มาล้วนมาหาความสำราญกลับไปเท่านั้น ในมุมหนึ่งของผับนี้ได้มีแขก
ประจำที่คอยมานั่งดื่มกินอยู่โต๊ะประจำนี้คนเดียวเสมอหนุ่มต่างชาติรูปร่างสูง185
เซ็น ผิวขาวซีดกว่าเผ่าพันธุ์รูปร่างสมบูรณ์แบบด้วยมัดกล้ามที่สวยงาม หน้าตาคมคาย หนวดเคราถูกปล่อยให้ขึ้นกระจายไปทั่วดังว่าไม่ใส่ใจ กลับทำให้ใบหน้าเฉยชานั้น คมเข้มเร้าใจขึ้นอีก ดวงตาสีฟ้าคมกริบคู่นั้น เหมือนปริศนาที่ชวนค้นหาเป็นที่สุด
แค่วันแรกเขาก็เรียกความสนใจของ แคทเธอรีน สาวสวยเจ้าของผับดังให้เดินมาเทคแคร์ถึงโต๊ะได้ แม้ผ่านมาตั้งเดือน แต่ชายหนุ่มไม่มีท่าทีที่จีบ แต่การที่คอยมานั่งมองแต่เธอ เธอมั่นใจในความสวยเซ็กซี่ เย้ายวนชวนตะลึง ที่เจ้าตัวแค่ปรายมองรับรองผู้ชายแทบคลานตาม เธอจะจึงจะเป็นฝ่ายรุกก่อน
“หวังว่าอาหารและเครื่องดื่มของเราที่นี่จะเป็นที่ถูกใจนะคะร้านเรามีบริการทุกอย่าง”
“ผมทายว่าคุณไม่มีหมดทุกอย่างที่ผมต้องการหรอก”
“ก็ลองบอกมาซักอย่างสิคะ”
สาวสวยเอียงตัวก้มลงจงใจให้หน้าอกถูไปที่ไหล่ที่แน่นหนั่นไปด้วยมัดกล้ามเบาๆชวนขนลุก เจ้าหล่อนทำเหมือนบังเอิญทั้งที่จงใจ ชุดราตรีแขนกุดคอวีสีแดงคอแหลมลึกที่เจ้าเลือกเพื่ออวดเนินเนื้อใหญ่โตให้เขาเห็นโดยเฉพาะ ชายหนุ่มไม่ได้หันกลับไปมอง ก็รู้ว่าใคร ด้วยน้ำหอมที่ฟุ้งกระจายกระทบจมูก แก้วเครื่องดื่มถูกยกไปแตะที่ริมฝีปาก แล้วเจ้าตัวก็ใช้ปรายลิ้นเลียไปมาช้าเหมือนทำท่าลังเลที่จะบอก
“สาวสวยแสนเซ็กซี่ ที่เปลือยเปล่าถูกราดด้วยไวท์จนชุ่ม…อยู่บนเตียง”
ทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงสุดเซ็กซี่ เขาเงยหน้าขึ้นมอง แล้วก้มลงปัดปรายจมูกไปเฉียดผ่านหน้าอกเบาๆสาวเจนสนามผู้เต็มไปไฟร้อนในกายแค่ปรายจมูกที่ปัดผ่านเบากลับรู้ทุรนทุรายขึ้นภายใน
“คุณแค่ชายตา…ผู้หญิงทั้งโลกเป็นของคุณ แค่คุณต้องการ” หล่อนเอ่ยด้วยน้ำเสียงเซ็กซี่บอกด้วยจริต แต่ภายในใจ กู่ก้องร่ำร้อง ใคร่อยากกระโดดขึ้นเตียงกับเค้า ชายหนุ่มไล้ปรายจมูกขึ้นไปตามเรียวแขน แล้วกดหนักๆ แล้วตอบด้วยน้ำเสียงดุจเดียวกันว่า
“ไม่ใช่ใครก็ได้ แต่..ต้องเป็นคนที่ผมต้องการ และเลือกแล้ว…ว่า” ทิ้งคำไว้แค่นั้น
“ว่าอะไรคะ อยากรู้จังว่าผู้หญิงผู้โชคดีคนนั้นเป็นใคร” แม้จะได้คำตอบจากสายตาท่าทีเขาแสร้งถอนหายใจแม้รู้ทุกอย่างทะลุปรุโปร่ง พลางตอบให้คนฟังเร่าร้อนด้วยความกระหาย
“ผมกินอะไรไม่เคยอิ่มง่ายๆตะกละตะกราม และรุนแรง และคงไม่มีใครอดทนกับผม”
“ฉันรู้ ที่รักว่าคุณเป็นใคร” เสียงกระซิบแผ่วๆ ดังที่ข้างหู
พร้อมเรียวแขนที่ตวัดโอบมาจากด้านหลัง ริมฝีปากคลอเคลียซุกไซร้ที่หูและซอกคอ
“คุณเป็นแวมไพร์เหมือนกันกับฉัน ตั้งแต่วันแรกที่คุณก้าวเข้ามาที่นี่ ฉันไม่ได้ยินเสียงหัวใจคุณเต้น ฉันได้กลิ่นที่พวกเรามีกันเฉพาะตัวจากตัวคุณ ฉะนั้นมีแค่ฉันเท่านั้นล่ะที่ทำให้คุณอิ่มจนเกินอิ่มได้ ที่คุณมาคอยมามองฉันจ้องฉัน ก็เพราะคุณก็รู้ว่าฉันเป็นอะไรคุณต้องอะไรจากฉันล่ะที่รัก ถ้าไม่ใช่สัญชาติญาณดิบที่มันร้องเรียกหา สิ่งที่จะมาเติมเต็มความต้องการของคุณได้‘เซ็กที่ร้อนแรง ดุเดือด’ รสชาติอาหารเครื่องดื่มพวกนี้มันคงไม่ได้เรื่องเลยใช่มั้ยล่ะ ฉันมีอาหารพร้อมเครื่องดื่มที่แสนอร่อยคอยเสริฟให้อิ่มหนำคอยอยู่ คืนนี้ไปกับฉันมั้ยล่ะความสุขหลังความตายรอคุณอยู่”
แวมไพร์สาวกระซิบเสียงพร่าขณะมัวเมาคลุกเคล้าเนื้อตัวชายหนุ่ม แวมไพร์สาวจึงไม่ ทันเห็นรอยยิ้มเครียดที่ปรากฏขึ้นที่ใบหน้าคมช่วงแวบก่อนจะจางหายไปอย่างรวดเร็ว พร้อมที่กับร่างของแวมไพร์สาวที่ถูกตวัด ด้วยท่อนแขนที่อุดมไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นให้ถลาลงสู่ตักกว้าง ร่างเย็นชืดแต่อวบอัดด้วยไซต์ของสาวยุโรปบดเบียดเสียดสีอยู่บนร่างชายหนุ่ม
“ผมต้องบ้าแน่ถ้าผมบังอาจ ปฏิเศษคุณ พรุ่งนี้ วันนี้หรือเมื่อไรดี” ชายหนุ่มเขา



กระซิบชิดริมฝีปากเคลือบลิปสติกสีสดด้วยน้ำสดเซ็กซี่โดยไม่ยอมรอคำตอบ
มือข้างหนึ่งของเขาก็กดศีรษะของแวมไพร์สาวลงอย่างรวดเร็วพร้อมกับริมฝีปากที่โฉบไปบนริมฝีปากที่แยกเผยอรออย่างคาดหวัง เรียวลิ้น สอดผ่านเข้าไปซอกซอนตวัดพลิกพลิ้วดูดดึงรบเร้ากับลิ้นของแวมไพร์สาวอย่างไม่มีใครยอมใคร ฝ่ามือหนาสากนิดๆอีกข้างทำหน้าที่ปลดแขนเสื้อที่ปิดบังทรวงอกมหึมาออกข้างหนึ่งเพื่อที่จะได้สร้างความทุรนทุรายกระหายหิวให้เกิดขึ้นกับตัวแวมไพร์สาวให้สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว
เขารู้แวมไพร์พวกเป็นพวกจุดติดเร็ว ความต้องการสูงไม่ต้องหลับต้องนอนเลยก็ทำได้ เขารู้ดีก็เขาก็เป็นพวกมัน แต่เขามีข้อต่างที่พวกมันไม่รู้และคิดไม่ถึงแน่ เขาเป็นแบบนั้นมาร้อยปีแล้ว แต่พวกมันคงคิดแต่ว่าแวมไพร์ก็คงเป็นแวมไพร์ ซึ่งเป็นการดีสำหรับเขา
หลังจากปลดเสื้อแขนกุดที่แหวกกว้างให้โนมเนื้อที่ไร้บราได้ดีดดิ้นปลิ้นกายออกมาเสร็จก็ลูบไล้ฝ่ามือเข้าครอบครองด้วยการขย้ำขยี้แบบไม่ต้องถนอม เพราะเหล่าแวมไพร์ไม่เคยปรารถนาความนุ่มนวลไม่เคยเลย ตรงข้าม ความรุนแรงต่างหากที่สามารถเปิดเปลือยความต้องการที่แท้จริงได้ เพราะงั้นฝ่ามือที่นวดเฟ้นบีบเค้นจึงเน้นตามแรงอารมณ์
ปรายนิ้วมือสองนิ้วทำหน้าที่จิกดึงปลายถันให้ยืดตัวออกมาขยี้หมุนวนเรียกเสียงครางออกจากปากที่ยังประกบติดกันอยู่แนบแน่นให้หลุดลอดออกมาแผ่วๆ ฝ่ายแวมไพร์สาวก็ไม่ยอมน้อยหน้าแขนที่ตวัดรัดไปรอบคอเขาถูกเลื่อนปลดลงมาเพื่อสอดไปในเสื้อยืดสีดำเนื้อดีเพื่อลูบไล้กล้ามเนื้อเรียบลื่นแน่นหนั่นเว้าโค้งขึ้นมาหยุดที่ตุ่มเนื้อที่ยอดอกของเขาแล้วนิ้วบดบี้อย่างไม่อย่างไม่ยอมแพ้
ด้านชายหนุ่มผละริมฝีปากที่กำลังบดเคล้าแลกลิ้นพัวพันนัวเนียกันออกมาไถลริมฝีปากลงมาผ่านกรามไล้ตามลำคอ แวมไพร์สาวยืดตัวขึ้นเปิดทางสะดวกให้อย่างรู้งานทำให้ยอดอกมาเสนอชิดติดตรงเรียวปาก เขี้ยวแหลมคมของชายหนุ่มค่อยๆยาวออกมา ปลายลิ้นที่สอดผ่านเขี้ยวทำหน้าที่ไล้วนเบาๆก่อนที่ชายหนุ่มกดเขี้ยวฝังลงตรงฐานยอดปลายถัน แวมไพร์สาวเกร็งตัวด้วยความเสียวซ่านจนต้องปล่อยเสียงครางออกมาเบาๆ เรียกหาพระเจ้าด้วยความสุขที่กำลังปะทุขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ความเจ็บร้อนที่ได้รับกลับก่อให้เกิดความปรารถนาที่พุ่งขึ้นติดแทบทะลักจนต้องต้องแอ่นกายเบียดเข้าหาฝ่ามือก็กดศีรษะของชายหนุ่มให้แนบติดเข้ามาอีก
แต่ชายหนุ่มทำเพียงแค่นั้นเขาถอนเขี้ยวออก เก็บเขี้ยวกลับเข้าไปข้างใน แคทเธอรีน ส่งเสียงประท้วงด้วยความขัดใจที่อารมณ์ค้างเติ่งดวงตาของเธอเปล่งประกายสีเขียวเรืองรองอวลไปด้วยไฟราคะที่โหมลุกไหม้
“คำตอบของคุณล่ะ” เขาเอ่ยถาม เสียงสั่นระริกแหบพร่าตามแรงอารมณ์
โดยไม่คิดปิดบัง แทนคำตอบแวมไพร์สาวก็ก้มลงหมายครอบครองริมฝีปากหนา
“ตอนนี้!! เดี๋ยวนี้!!” แทบไม่คิดด้วยซ้ำไป



Kmoon
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ก.ค. 2557, 20:50:31 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 ก.ค. 2557, 20:50:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 1040





   ผมไม่ใช่สุภาพบุรุษ 60% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account