เพลิงทรายร่ายรัก
เมื่ออัยรดา นักเขียนสาวอยากเหยียบแดนทะเลทรายจริงๆ สักครั้ง เธอจึงพยายามอย่างยิ่งที่จะอากัสย่า ดินแดนลี้ลับกลางทะเลทราย ติดอยู่ตรง ซามาล ชายหนุ่มที่จะพาไปนี่สิ เธอจะอ้อนวอนเขายังไงดีนะ (นิยายเรื่องนี้มีลิขสิทธิ์และผ่านการพิจารณาจาก สนพ.กรีนมายด์แล้วนะคะ)
Tags: ทะเลทราย ความรัก

ตอน: 7

หวังว่าคงไม่ได้มาเร็วจนเกินไปเนอะ เหอๆๆๆ

Zephyr
ให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นถึงตัวใช่ไหมคะ อิอิ

แว่นใส
นั่นสิคะ จะมาทันไหม อ่านข้างล่างเลยคร่า

Siang
ดาน่าหล่อนเพราะอะไร??? ติดเครื่องหมายคำถามไว้ให้น้องสาวอ่านตา อิอิ

นกขมิ้น
พระเอกไปไกลอะค่ะ แต่จะมาตอนไหนน๊า ^^

7.



น่าตกใจเหลือเกินที่บริเวณนี้หรือแม้แต่ร้านที่เพิ่งปิดไม่มีใครสักคนที่จะเหลียวดูเหตุการณ์เช่นนั้น เมื่อเหลียวหารอบกายแล้วแต่ไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วย อัยรดาจึงต้องหาวิธีช่วยเหลือตนเองและรื้อฟื้นวิชายูโดที่เคยใช้ตั้งแต่สมัยเรียน โดยการพุ่งชนและพยายามเหวี่ยงชายร่างผอมที่แย่งกระเป๋าของเธอไป ซึ่งถึงแม้จะทุลักทุเลแต่ก็ยังสามารถทำให้อีกฝ่ายซึ่งตัวไม่ใหญ่ล้มลงได้ ทว่าทั้งหมดที่กลับไม่ได้ช่วยอะไรมากนักเพราะอีกฝ่ายมีกันถึงสองคน ร่างเพรียวจึงโดนฉุดกระชากลึกเข้ามาด้านในตรอกเล็กๆ ซึ่งมีประตูบานเก่าหนึ่งเปิดแง้มอยู่ อัยรดามองไปที่นั่นหวาดกลัวและเธอคงจะแย่แน่ๆ ถ้าไม่มีใครอีกคนโผล่เข้ามาเสียก่อน

“เฮ้ย!”
.........................................................................
.........................................................................





************************************************



แพรพริมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ก.ค. 2557, 08:23:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ก.ค. 2557, 08:36:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 1296





<< 6   8 >>
แว่นใส 9 ก.ค. 2557, 12:54:12 น.
จะให้แต่งงานกันหรือเปล่า


Siang 9 ก.ค. 2557, 13:15:06 น.
กลายเป็นฮาดีนมาช่วยซะงั้น แต่ก็ดูไม่น่าไว้ใจอยู่ดี ซามาลรีบมาเร็วๆ


นกขมิ้น 9 ก.ค. 2557, 20:35:52 น.
สงสัยต้องเป็นแผนที่วางไว้กับดาน่าแน่เลย


Zephyr 10 ก.ค. 2557, 21:43:05 น.
มันดูมีเบื้องหลังตงิดๆนะนี่


ผักหวาน 18 ก.ค. 2557, 14:45:51 น.
ซามาลแน่ๆ ค๊า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account