ทั้งหมดที่มี
หลายๆคนมักจะอยากรู้และถามเสมอว่ารักนั้นคืออะไร และลองผิดลองถูกกับคำว่ารักไม่มากก็น้อย
สำหรับคนที่ล้มเหลวกับเรื่องของความรักไม่ผิดหรอกครับเพราะมันจะเป็นบทเรียนของรักครั้งใหม่
คุณจะได้ไม่ผลาดอีก ส่วนคนที่สำเสร็จในความรักผมยินดีด้วยนะครับ
แต่ผมก็เชื่อว่าคุณก็เคยผลาดมาก่อนทั้งนั้น
ถึงตรงนี้ผมมีเรื่องอยากจะมาเล่าให้ทุกคนฟังเรื่อง เรื่องราวความรักในแบบของผู้ชายคนนึงกันครับ

ธีร์ผู้ชายไม่เหลือใครแล้วในชีวิตครอบครัวของเค้าได้ทิ้งเค้าไว้ตั้งแต่ยังเด็กกับป้าของเค้า เค้าเป็นคนที่เต็มไปด้วย อุดมการณ์และทำทุกอย่างเพื่อคนอื่นเสมอ จนกระทั่งวันนึงที่เค้าได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เค้าได้ทุ่มเททุกอย่างที่เค้าจะสามารถทำได้ เพื่อให้เธอคนนั้นมีความสุขแล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อนั้น ต้องลองติดตามดู :)
Tags: #ทั้งหมดที่มี #รักนี้มีแต่ให้ #รักเธอทั้งหมดของหัวใจ

ตอน: บทที่1 แนะนำ

ณ บ้านหลังหนึ่งในใจกลางเมืองใหญ่ที่มีแต่ความวุ่นวาย สังคมที่แกร่งแย้งชิงดีชิงเด่นกันไม่เว้นแต่ละวัน ในยุคสังคมที่ใส่หน้ากากต่อกันและผู้ชายคนนึงซึ่งไม่เคยทำอะไรเพื่อตัวเองเลย เค้าทำงานด้านcreative event ต่างๆ และใช้หน้าที่การงานเพื่อที่จะช่วยเหลือสังคมไม่ว่าจะเป็นการกุศลภายใต้หน้ากากผู้ดี ไฮโซ หรือจะเป็นการระดมทุนการศึกษาต่อเด็กยากไร้ ด้อยโอกาศ เป็นต้น
เค้าชื่อ ธีร์ เป็นผู้ชายผอมบาง ร่างสูง ขาว ตากลมโต คิ้วหนา หน้าคม เค้าชอบแต่งตัวบ้านๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์เก่าๆ รองเท้าผ้าใบ ผมหยักโซก ยาวเกือบถึงไหล่
วันนี้เป็นวันอาทิตย์ปรายเดือนที่ 24กันยา เป็นวันหยุดครั้งแรกในรอบเดือนของธีร์ ปกติ ธีร์จะทำงาน 7 วันต่ออาทิตย์ งานประจำจริงๆ ทำแค่ 3-4 วัน ส่วนที่เหลือเสนอชื่อตัวเองไปอยู่ในกลุ่มอาสาสมัครต่างๆ
ธีร์เป็นผู้ชายบ้างาน และบ้าอุดมการณ์ค่อนข้างมาก เชื่อมั่นในความถูกต้อง เนื่องจากตอนธีร์ยังเป็นเด็กๆครอบครัวของเค้าได้ถูกทรยศจาก กรรมการบริษัทที่พ่อของธีร์ร่วมลงทุนด้วยจนครอบครัวต้องล้มละลายและในที่สุดพ่อก็ตรอมใจ ป่วยจนเสียชีวิตตอนเค้าอายุ8ขวบและแม่ของเค้าก็ได้ย้ายบ้านหายไปทิ้งธีร์ไว้กับป้า จนตอนนี้เรื่องราวก็ได้ผ่านมาได้ 22 ปีแล้ว ธีร์อยู่คนเดียวในบ้านหลังโตซึ่งไร้สมาชิกในครอบครัว ก่อนเคยมีพ่อแม่ลูกสามคนเป็นครอบครัวที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเต็มไปด้วยความเข้าใจเป็นช่วงเวลาที่ธีร์ไม่เคยลืมมันได้เลย และทุกครั้งที่เค้านึกถึงมันก็อดที่จะยิ้มทั้งน้ำตาไม่ได้
และวันนี้ก็มาถึงอีกหนึ่งปีวันครบรอบการจากไปของพ่อ ก็เหมือนๆทุกๆปี ธีร์จะทำกับข้าว ทำความสะอาดบ้าน ตัดหญ้า ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่ออยากจะเก็บความทรงจำเล็กๆที่เค้ามีกับพ่อของเค้าไว้
และนี้ก็กำลังจะเป็นอีกหนึ่งวันที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตธีร์



ตัวหนังสือ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 ก.ค. 2557, 03:32:14 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 ก.ค. 2557, 03:46:19 น.

จำนวนการเข้าชม : 642





<< คำนำ   บทที่2 เปลี่ยน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account