เพลิงทรายร่ายรัก
เมื่ออัยรดา นักเขียนสาวอยากเหยียบแดนทะเลทรายจริงๆ สักครั้ง เธอจึงพยายามอย่างยิ่งที่จะอากัสย่า ดินแดนลี้ลับกลางทะเลทราย ติดอยู่ตรง ซามาล ชายหนุ่มที่จะพาไปนี่สิ เธอจะอ้อนวอนเขายังไงดีนะ (นิยายเรื่องนี้มีลิขสิทธิ์และผ่านการพิจารณาจาก สนพ.กรีนมายด์แล้วนะคะ)
Tags: ทะเลทราย ความรัก

ตอน: 10

แจ้งอีกครั้งนะคะ ตั้งแต่ตอนที่แล้วเป็นต้นมา ไร้ทเตอร์จะทยอยลบบางส่วนของตอนที่ลงมาแล้วนะคะ

ช่วงนี้ใกล้วางแผง กองกำลัง รีไร้ท์อยู่ จะรีบลงให้จบนะคะ ^^

แว่นใส - แอบหยอดค่ะ อิอิ

Siang - กรี๊ดด้วยคร่าาาา

นกขมิ้น - ฮ่าๆ มาอีกเสียง

Zephyr - น้อยไปใช่มะตัวเอง อุตสาห์มาตั้งไกล ฮ่าๆ

ตาหาฝัน - คนเขียนแอบไปจิกหมอนมาทั้งอาทิตย์เลยค่ะ 555


10.



สรุปว่าเย็นวันนั้นฮาดีนตัดสินใจส่งคนมาเชิญซามาลไปร่วมทานอาหารด้วย ความจำเป็นที่จะต้องติดอยู่ที่นี่ร่วมกันทำให้เขาหาเหตุผลบอกกับบุรุษหนุ่มว่าสาเหตุที่จะไปอากัสย่าก็เพราะจะนำตัวน้องสาวบุญธรรมไปพบอับดุลอาซิสแต่เลี่ยงที่จะพูดรายละเอียดโดยบอกจะคุยเรื่องนั้นกับนายเหนือหัวของอากัสย่าเอง ทว่าซามาลก็ยังไม่ไว้ใจซะทีเดียวด้วยเหตุนี้เขาจึงไม่ยอมให้อัยรดาคลาดสายตาอีกแม้กระทั่ง...เวลานอน

“คุณนอนที่นี่กับผม”

“ว่าไงนะ” อัยรดาถามอย่างไม่อยากเชื่อ “ทำไมอัยต้องนอนที่นี่ด้วย”

.................................................................................................................................
...................................................................................................................................................



*************************************************



แพรพริมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ก.ค. 2557, 13:23:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 ก.ค. 2557, 08:59:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 1432





<< 9   11 >>
Siang 18 ก.ค. 2557, 13:49:17 น.
โอ๊ย ขอให้ซามาลช่วยอ้ยด้าทันด้วยเถอะ สาธุ ว่าแต่เมื่อไหร่ซามาลกับอัยด้าจะรู้สักทีว่าฮาดีนคิดไม่ดีกับตัวเอง


ผักหวาน 18 ก.ค. 2557, 15:18:34 น.
หว๊ายๆๆ จะไงต่อคะ คงจะได้โซมานห์ก่อนหรือไงเนี่ย


แพรพริมา 18 ก.ค. 2557, 15:46:56 น.


Zephyr 18 ก.ค. 2557, 19:31:51 น.
อัยก้า นางต้องไปหื่น หน้ามืดใส่ซามาลแน่เลย
โธ่ ที่รักจะโดนยายอัยเปิดซิงซะละ
อย่าเลย เสียของงงงงง


ตามหาฝัน 18 ก.ค. 2557, 20:13:00 น.
อยากอ่านต่อ


แว่นใส 19 ก.ค. 2557, 12:29:07 น.
จจะหนีพ้นไหมนะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account