Dear lock down ลิขิตรักให้ลงล็อค (Central)
"พาย"สาวน้อยน่ารัก(มั้ง)ที่เปิดเรียนวันแรกก็เจอเรื่องวุ่นวายจนหน้าลำคาญแต่เรื่องราวกลับตาลปัดอย่างไม่หน้าเชื่อเมื่อเขาคนนั้นคือรักแรกของเธอ

"นาโน"หนุ่มหล่อหน้าตาดีอย่างกับเอาหนุ่มวงดังจากเกาหลีมาปั่นรวมกัน(ก็เว่อร์ไป)เจ้าของโรงเรียนใหญ่เมื่อนาโนกลับมาเพื่อเจอเธอคนนั้น

Tags: รัก

ตอน: ตอนที่1 พาย?นาโน?

เช้าสดใสกับวันเปิดเรียนวันแรกของฉัน ตื่นเช้ามาก็ไม่มีอะไรมากมายนักนาฬิกาก็ปลุกตามเคย
"แม่คะ! พายไปก่อนน้า~ ~"พร้อมกับคว้าขนมปังออกนอกบ้าน
" จ้า~ไปดีมาดีนะ พายเฮ้อ...ลูกคนนี้นิ จะกินให้เสร็จก่อนก็ไม่ได้"
อิฮิ^<>^ใครจะยอมกินล่ะในบ้านหน่ะเดินไปกินไป อร่อยกว่าเยอะ
"พาย!! อรุณสวัสน้า"
"จ้า~อรุณสวัสจ่ะเดียร์"
"พี่พาย อรุณสวัสฮะ"
"อรุณสวัสจ่ะ คิม" เฮ้อ...เมื่อไหร่..นายจะกลับมานะ..พี่ชาย..เมื่อไหร่นายจะกลับมา..กลับมาเล่นกับฉันกลับมาตามสัญญาที่นายเคยพูดไว้...
"เฮ้!!"
"อะ!!โอย~"กรรมฉันเดินชนใครเนี๊ย
"เธอเดินดีๆไม่เป็นรึไง!" 0[ ]0!!สูงเป็นบ้า ถึงว่าฉันหงายหลังเกือบล้มกระโปรงเปิด
"ดะ..เดินดีแล้วย่ะ นายแหละเดินมาชนฉันเอง!"เออดีแถเข้าไปฉัน ไปชนเขาแล้วยังมีหน้าไม่โบยความผิดให้เข้าอีก
"=_=**เธอล่ะเดินมาชนฉันยังมีหน้ามาโบยกันอีกยัยเตี้ยคนอะไรเตี้ย!โคตร"
"=[ ]=**เตี้ยแล้วมันหนักหัวนายรึไง ไอเปรต คนอะไรตัวสูงเป็นบ้า ฉันน่ะหุ่นนางแบบนะยะ สูง169น้ำหนัก40 เข้าใจนะ!"
"เตี้ยอยู่ดี..."
"นายว่าไรน้า!!!"
[ตึ่ง ตึ้ง ตึง~~~]
"ซวยแล้วไง!!!!เพราะนายคนเดียวเลย"
"ยัยบ้าเธอนั้นล่ะ!!"
"มัวฝอยอยู่นั้นล่ะ เดี๋ยวประตูโรงเรียนก็ปิดกันพอดี"
"หนวกหูหน้า!!!"
ว่าแล้วก็พากันวิ่งกันแบบติดเทอโบรุ่น234(5678)เทียบได้ว่าเครื่องบิน จรวด กระสวยอวกาศ ก็ตามไม่ทัน
ปึก!แกร๊ก!~
"ปิดตู้ให้เบาๆหน่อยดิ เดียวก็พังพอดีหรอก!"
"พูดมากน่ายัยกระทิง"
"!!!! ไอแมลงในรังไข่"
"..." เงิบกินเลยครัชท่าน
"วะหะห้า!" หัวเราะเสร็จก็เดินขึ้นห้องไป เพราะรู้ว่าคงไม่ทัน
"นายอะ เดินตามฉันมาทำไมเนี๊ย" หลังจากที่เห็นอยู่นาน
"อ่าว ก็ฉันเรียนชั้น3นิ ก็ต้องเดินทางนี้เป็นธรรมดา"
"-*- หวังว่านายคงไม่เรียนห้องเดียวกับฉันนะ"
"ชื่อพาย อายุ18 เกิด14 พ.ค.ชอบสีPastal"
"!!!นายเป็นใครอะ รู้ประวัติฉันได้ไงเนี๊ย!!!"
"ฉันชื่อ นาโน เป็นหัวหน้าสภานักเรียน เป็นเจ้าของโรงเรียนนี้ที่เธอเรียนอยู่"
". . . ."
"0_0 เห้!!!ยังอยู่ดีมั๊ยเนี๊ย ยัยเตี๊ย"
". . . . . . ."
"ยัยเตี๊ย"
"..........."
"พาย.. ..พาย"
"ฉัน...ไม่เป็นไร"
"เงิบเลยหรอ ไปเรียนกันเถอะ"
เลิกเรียน
"เพราะนายอะ!!!!นาโน ฉันถึงต้องมาทำเวรตอนเย็น นายคนเดียวเลย!!!ไอกรรมการห่วยแตก!!!"
"เห้!!เธอก็ว่าฉันไม่ได้นะพาย เธอล่ะเดินมาชนฉันก่อน"
"แต่นายก็ควระช่วยฉันถือถังน้ำในมือฉัน!!!ไม่ใช่เดินลอยชายแบบนี้ !!!"
"เธอเป็นคนผิดเธอก็ถือเองเส้!"
"หืม!!!=^="
โครม!!!ซู่!!!~(และแล้วน้ำที่อยู่ในถังก็ลอยไป)
"นี้เธอ~~~"
"สมน้ำหน้า!!!"
"ยัยเตี๊ย!!"
"ฮ่าๆๆสะใจเว่อร์!!!!! ไปเอาน้ำมาใหม่ด้วยน๊ะ"
ซู่!!!~ ~
"0_0 น่ะนาย~ ทำอะไรเนี๊ย!!! ฉันเปียกหมดแล้วนะ เฮ๊ย!!! ปล่อยฉันลงนะ วางฉันเดี๋ยวนี้!!!!"
"เงียบหน้า!!!"
"วางฉันลงนะ!!!!"
ปัง!!~ ~~
"นายจะทำอะไรอะ ถอดเสื้อทำไม!" แล้วนาโนก็เดินเข้ามาใกล้ฉัน
"นายจะเดินเข้ามาทำมายยย ฉันยังเวอร์จิ้นนะ ยังไม่พร้อมเบยยย อย่านะ อย่าเข้ามา อ๊ากกกก!!"
พรืบ!~ ~~
"O_O?"
"อะไรของเธอ เวอร์จงเวอร์จิ้นอะไร ฉันไม่บ้าไปปล้ำคนแบบเธอหรอก หุ่นก็..."
".....?....."มันยังมีหน้ามาวิจาร์ณ&สำรวจฉัน
"อืม"
"อืม อะไรของนาย!ห๊ะ!"
"ก็...."
"ก็ อะไรเล่า!!!"
"ก็นะหุ่นน่ะ ก็สมส่วน หน้าตาเธอก็สวยเซ็กซี่เวลาเธอเปียก...แต่เสียอย่าเดียว ฉันอาจตะบะแตกนะถ้าเธอไม่รีบเช็ดตัว เพราะตอนนี้มันเห็นทะลุปรุโปร่งเห็นหน้าอกหน้าใจเธอแล้ว..." พูดจบอีตานี้ก็โน้มตัวลงมาค้อมฉันกับโต๊ะทำงานของเขา แล้วก็โน้มหน้าเข้ามาใกล้ นี้มันหน้าคนหรือหน้าอะไรเนี๊ย><ทำไมมันถึงได้เนียนขนาดนี้รูขุมขนก็ไม่มี หน้าก็คมได้รูปริมฝีปากก็หน้าเจี๊ย ผู้ชายอะไรอะยิ่งมอใกล้ยิ่งหลง...
"ถอยไปนะ!!!!จะบ้ารึไง"ฉันรีบผละเขาออก แหมแต่เมื่อกี๊มันได้อารมณ์ ฟิชเจอร์ริ่งเลยนะนั้นอะ
"ฮ่ะๆๆๆยัยเตี๊ยเอ๊ย~ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก"ว่าแล้วเขาก็เข้ามากอดฉัน กอดของเขาอุ่นมากเลยล่ะ
"น่ะ..น่ะนี้..นาโน..ฉันหายใจไม่ออก..แอะ!~"
"ทำไมตัวเธอแข็งจัง-0-"
" ทำไมย้ะะะ--*"
"นี่เธอเป็นผู้หญิงรึเปล่าเนี่ย5555"
"หืม=^="
"แต่...ตัวเธออุ่นดีนะทำฉันหายหนาวเลยล่ะ"
"......"
"ขอกอดอีกหน่อยได้มั๊ย..."
"อะเอิ่ม......"
"เป็นอันว่าได้!"
"เฮ๊ย!!"ยังไม่ทันได้เอ่ยปากอีตานี้ก็เข้ามากอดฉัน
"....."
"....."
ไม่มีเสียงอะไรแทรกมาเลยแล้วทำไมฉันไม่ขัดขืนก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้สึกตื่นเต้นหรืออะไรทั้งนั้น รู้ได้อย่างเดียวว่าฉันอบอุ่น อบอุ่นมากๆที่เขากอดฉันทั้งที่เราไม่เคยเจอหน้ากันเลยไม่รู้จักกันจนกระทั้งตอนนี้ และตอนนี้ฉันรู้สึกถึงปากอุ่นๆที่อยู่ตรงคอฉัน....ตรงคอฉัน!!!
"เดี๋ยวนะ!!..อะไรคือการที่นายมากอดฉันแล้วปากของนายมาดูดคอฉัน"
"ฮ่ะๆๆตัวเธอหอมดีออก"
"ดีออกบ้านนายดิ"
"โอ๋ๆนอยไปได้"
"กลับบ้านดีกว่าเห็นหน้านายแล้วปวดขี้แทนเหมือนไอพี่เนฟอะเห็นแล้วเหม็นขี้หน้า"
"เนฟ"
"อา...ใช่"
"ฮ่ะๆๆเธอเรียกมันว่าเนฟก็ได้มันไม่ถือหรอก"
"หรอ...."
"เธอเป็นอะไรน่ะ"
"ปวดหัวนิ๊ดหน่อย"
"ใหนๆ"ว่าแล้วเขาก็เอามือมาแตะที่หน้าผากฉัน
"ทำอะไรของนายเนี๊ย"
"เอ้าก็แตะหน้าผากเธอไง"
"วุ่นว่ายหน้า..."
"หรอ"
"อืม..เฮ๊ย!!!นายอุ้มฉันทำไมเนี๊ย"
"เอ้า ก็มันค่ำแล้วเดี๋ยวฉันไปส่ง อีกอย่างเธอต้องรับผิดชอบด้วย"
"รับผิดชอบอะไรของนาย"
"ก็เธอทำฉันเปียก เธอต้องรับผิดชอบด้วยการ...."ว่าแล้วเขาก็มองหน้าฉันแล้วเลื่อนสายตาลงมาถึงเอวแล้วไล่สายตาขึ้นมามองหน้าฉันอีกรอบ
"ด้วยการอะไรเล่า!!"
"ให้ฉันไปนอนด้วยคืน1คืน"
"ห๊ะ!!ว่าไงนะ นายจะบ้ารึเปล่า บ้านนายไม่มีไง"
"มี"
"แล้วทำไมไม่ไปอยู่"
"ก็นอนคนเดียวมันเหงา แล้วอีกอย่างนะบ้านฉันก็อยู่ข้างบ้านเธอล่ะ"
"ไอบ้านร้างนั้นอะนะ"
"-*-มันไม่ใช่บ้านร้างพอดีฉันกลับดึกเธอเลยไม่เห็นฉันเปิดไฟต่างหากอีกอย่างนะบ้านนั้นฉันเพิ่งเข้าไปอยู่แล้วก็เพิ่งซื้อมาด้วยสภาพเลยเป็นแบบนั้นล่ะ"
"หรอ"
"ใช่"
"กลับบ้านแล้ว"
"ดีเลย ฉันไปด้วย"
"งั้นเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน นายต้องให้ฉันขี่หลัง"
"ได้"
"=^="
ระหว่างกลับบ้านเธอขี่หลังผมแล้วฟุบหลับบนบ่าผม ตัวเธอก็ไม่หนักอะไรเลยออกจะเบาด้วยซ้ำ....

"พาย"
"...."
"พาย"
"หื๊ม..."
"ตื่นได้แล้ว"
"....ตื่น?....."
"ตัวเธอนิ่มดีนะเอวบางด้วย..ฉันนี้เลือกที่นอนไม่ผิดจริงๆด้วย"
"0-0!!!!!!!น่ะ!!!นาโน!!!"



luxury
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ก.ค. 2557, 00:15:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ก.ค. 2557, 16:52:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 1093





   ตอนที่2 ตามสัญญา >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account