ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว
"จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแก๊งตุ๊ดสุดแซ่บวิญญาณทะลุมิติไปอยู่ในร่าง4สาวงาม "โอ๊ย! ผู้ชายคนนั้นก็ดูดี คนนี้ก็อยากได้" แต่ถ้าไม่ใช่พี่ก็ฝ่ายตรงข้ามซะงั้น ถ้าไม่เลือกรักต้องห้ามก็ต้องจับศัตรูกดสถานเดียวละวะ!!!"

คำนำ

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาเพราะคำมั่นสัญญาที่มีต่อสหาย
ทุกตัวอักษรจึงเกิดจากความรักและความบริสุทธิ์ใจอย่างแท้จริง
หากมีข้อผิดพลาดหรือถ้อยคำไม่เหมาะสม ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่นเพศที่สามแต่อย่างใด
ในมุมมองส่วนตัวแล้ว พวกเธอช่างสดใส โดดเด่น เก่งกาจ
บางคนก็น้ำใจงามจนอย่างหาที่เปรียบไม่ได้
เหนือสิ่งอื่นใด ถึงจะแตกต่างแต่พวกเธอก็เป็นคนเหมือนกัน
แล้วทำไมจึงต้องปิดกั้นหวงห้ามไม่ให้มาเป็นตัวเอกในนิยายด้วยเล่า?
เชื่อเถอะ หากคุณได้พิจารณาพวกเธออย่างลึกซึ้ง
ไม่แน่หรอกว่าคุณอาจจะเผลอใจหลงรัก ‘กะเทย’ ก็เป็นได้

ทิ้งท้ายแด่เพื่อนสาว
ขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่
สำหรับฉัน พวกแกก็เหมือนกับดอกไม้ มองทีไรอดยิ้มไม่ได้ทุกที
ถึงบางทีฉันจะว่าแกเป็นดอกอุตพิด แต่รู้อะไรไหม?
‘ฉันโคตรรักอุตพิดเลยว่ะ"

ตารกา

Tags: โรแมนติก คอเมดี้ ดราม่าเบาๆ แฟนตาซี กำลังภายใน กะเทย ทะุลุมิติ เกมการเมือง สงคราม หนุ่มๆ แซ่บเวอร์

ตอน: ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๔ วิวาท(ะ)ขณะดื่มชา ๑ (พบกันในเล่ม1นะคะ)

ขออนุญาตลบนิยายบางส่วนเนื่องจากหนังสือวางแผงแล้วนะคะ สำหรับตอนต่อไปที่ยังไม่ได้ตีพิมพ์สามารถตามต่อได้ในเว็บค่ะ ลงจนจบแน่นอน แต่จะทยอยลบตอนต้นๆ ที่ออกเป็นเล่มไปแล้วค่ะ

ถ้าสนใจสามารถสั่งจอง+ซื้อหนังสือได้ที่ร้านหนังสือทั่วไปหรือทางเว็บนี้นะคะ

http://www.satapornbooks.co.th/Book/BookDetail.aspx?id=3020



นิชาภา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ส.ค. 2557, 00:00:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 มี.ค. 2558, 13:28:55 น.

จำนวนการเข้าชม : 1501





<< ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๓ ศัตรูผู้เปี่ยมเสน่ห์ (พบกันในเล่ม1นะคะ)   ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๕ วิวาท(ะ)ขณะดื่มชา ๒ (พบกันในเล่ม1นะคะ) >>
คิมหันตุ์ 7 ส.ค. 2557, 01:56:29 น.
ชอบองชายสามค่ะยกมือโบกธง. ชูป้ายไฟให้อิเจ้


ใบบัวน่ารัก 7 ส.ค. 2557, 06:39:31 น.
รวมญาติแล้วเครียด
กินขนมดีกว่า น่าอร่อยนิ
ไม่มีหนุ่มๆมาใหม่บ้างเลย แอบเหงา
แว่น หน่อม เป็นสาวแล้ว มีวิธีการดูแลรักษาความงามอะไรบ้างอะ
ไม่บอกกันบ้างเลย ถามจริง ร่างนี้ ตัวเล็ก อกเล็กไหม
ต้องนวดนม เอ้ย หน้าอกไหมให้อิ๋มๆๆนะ จะเปิดอกโชว์ผิวขาวๆ
ก็ทำไม่ได้ ใส่สั้นๆก็ไม่ได้อีก แกล้งทำนมหก หลุด ไม่ได้ เสียใจปะ
ถามจริงๆนะ ถ้าเป็น เจ้ สามารถทำได้ กินผู้ชายก็ได้ ห้ามท้องก่อนนะ


อัศวินนภา 7 ส.ค. 2557, 08:34:50 น.
ตัดตอนได้ แบบอยากอ่านต่อมากๆ อยากเห็นแว่นไฝ้วๆๆๆ


ไม้เอก 7 ส.ค. 2557, 11:42:54 น.
จัดการไปเลยแว่น เอาให้ไม่กล้าหาเรื่องอีกเลยทั้งแม่ทั้งลูก


นักอ่านเหนียวหนึบ 8 ส.ค. 2557, 00:08:17 น.
โฮ่ยยย นี่มันสนามคัดตัวแทนประเทศไปประกวดอะไรซักอย่างป้ะ ชิงไหวชิงพริบกัน ดุดันสะบั้นระห่ำจิงๆ


Zephyr 9 ส.ค. 2557, 00:12:39 น.
นี่คือแค่จิบน้ำชา เครียดตายเลยแบบนี้
ไฝว้เลยแว่น สู้สิๆๆๆ อยากเห็นมวยกลางวงน้ำชา 5555
ปราบทั้งแม่ทั้งลูกไปเล้ย แต่เอ๊ ปราบได้ตอนนี้มันเร็วไปนา
เดี๋ยวไม่มีใครให้แว้นแกล้ง ไม่ได้ๆ
แต่หนู่เผยนี่กวนนนนนน อ่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account