นิชาภา
สวัสดีจ้า ^________^
ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๘ ซากไผ่ (โปรดติดตามต่อในเล่ม) (2)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๗ ประโยคเดียว (2)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๖ อีกา (1)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๕ พิธีศพ (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๔ สัญญาสิบปี (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๓ ตัดผม (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๒ สายใยที่ตัดไม่ขาด (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ :บทที่ ๑๑ คชสารเหมันต์ (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ :บทที่ ๑๐ แม่ไม่ปลื้ม (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ :บทที่ ๙ ความลับขององค์ชายห้า (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ :บทที่ ๘ ถือสิทธิ์อะไร (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ :บทที่ ๗ อย่าได้ดูเบาความรัก (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๖ มอดไหม้ (1)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๕ สตรีแก่เหนียงยาน ไยต้องมองให้เสียสายตา (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๔ สตรีผู้มีค่าควรเมือง (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๓ ติดสินบนเด็กไม่ใช่เรื่องง่าย (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๒ ความพยายามของคนรอ (0)
- ปัจฉิมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑ การกลับมาขององค์ชาย (1)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๑๕ ซวบลาบ (ตอนที่ ๑๖-๓๐ ติดตามต่อได้ในเล่ม 5 นะคะ) (2)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๑๔ ปราการเทพสวรรค์ (2)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๑๓ ที่ซ่อนฉุกเฉิน (2)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๑๒ ความจริงของเหตุการณ์ (2)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๑๑ ชะตากรรมอันโหดร้าย (2)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๑๐ สนทนาบนเตียง (2)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๙ ตัววุ่นวายอยู่ในกล่อง ๒ (2)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๘ ตัววุ่นวายอยู่ในกล่อง ๑ (2)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๗ ปณิธานความขี้เกียจ (1)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๖ เหนือบุพเพคือตนลิขิต (2)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๕ กำหมัด (3)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๔ นกสีเงิน (2)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๓ ฤทธิ์ของหมอก (2)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๒ หมู่บ้านคนป่า (1)
- ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๑ สุวรรณมาลี (2)
- สู่สมรภูมิ : บทที่ ๗ ยึดหอสังเกตการณ์ (ตอนที่ 8-25 พบกันในเล่ม4 นะคะ) (2)
- สู่สมรภูมิ : บทที่ ๖ ไม่ไว้ใจ (1)
- สู่สมรภูมิ : บทที่ ๕ พบกันอีกครั้ง (3)
- สู่สมรภูมิ : บทที่ ๔ บุกหุบเขาทมิฬ (2)
- สู่สมรภูมิ : บทที่ ๓ สวมบทพ่อค้า (3)
- สู่สมรภูมิ : บทที่ ๒ แผนเปลี่ยนอนาคต (3)
- สู่สมรภูมิ : บทที่ ๑ ทุ่มเถียง (2)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๑๕ เมื่อดอกท้อโรยรา (พบกันในเล่ม3นะคะ) (4)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๑๔ ความลับของสองเรา(พบกันในเล่ม3นะคะ) (3)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๑๓ ชิงแหวน(พบกันในเล่ม3นะคะ) (3)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๑๒ รักครั้งใหม่(พบกันในเล่ม3นะคะ) (4)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๑๑ กำเนิดคู่อาฆาต(พบกันในเล่ม3นะคะ) (1)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๑๐ คืนที่ไม่สบาย(พบกันในเล่ม3นะคะ) (2)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๙ ตัวแทน(พบกันในเล่ม3นะคะ) (4)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๘ หวั่นไหว(พบกันในเล่ม3นะคะ) (5)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๗ เผชิญอดีต(พบกันในเล่ม3นะคะ) (1)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๖ นายหญิงแห่งโรงน้ำชาจิวเจีย (2)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๕ อดีตฝังใจ (2)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๔ คนที่อยากพบที่สุด (2)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๓ จันทร์หลบโฉมสุดา (2)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๒ ภารกิจคำทำนาย (1)
- ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๑ ร้างไกลพันลี้ (2)
- หยกตะวัน : บทที่ ๑๖ คำตัดสิน(พบกันในเล่ม3นะคะ) (3)
- หยกตะวัน : บทที่ ๑๕ อัญเชิญหยก(พบกันในเล่ม3นะคะ) (4)
- หยกตะวัน : บทที่ ๑๔ นัดหมายยามค่ำคืน ๒(พบกันในเล่ม3นะคะ) (3)
- หยกตะวัน : บทที่ ๑๓ นัดหมายยามค่ำคืน ๑(พบกันในเล่ม3นะคะ) (2)
- หยกตะวัน : บทที่ ๑๒ หน้าที่อันทรงเกียรติ(พบกันในเล่ม3นะคะ) (1)
- หยกตะวัน : บทที่ ๑๑ เพียงหนึ่งเพลง(พบกันในเล่ม3นะคะ) (4)
- หยกตะวัน : บทที่ ๑๐ คู่แต่งงาน(พบกันในเล่ม3นะคะ) (2)
- หยกตะวัน : บทที่ ๙ งานประชุมปราชญ์ ๒(พบกันในเล่ม3นะคะ) (2)
- หยกตะวัน : บทที่ ๘ งานประชุมปราชญ์ ๑(พบกันในเล่ม3นะคะ) (2)
- หยกตะวัน : บทที่ ๗ ข้ารับใช้คนใหม่(พบกันในเล่ม3นะคะ) (2)
- หยกตะวัน : บทที่ ๖ ตำหนักไม้ ๒ (1)
- หยกตะวัน : บทที่ ๕ ตำหนักไม้ ๑ (1)
- หยกตะวัน : บทที่ ๔ สะกดรอย (2)
- หยกตะวัน : บทที่ ๓ จดหมายเบญจมาศ (2)
- หยกตะวัน : บทที่ ๒ คนที่ไม่อยู่ (2)
- หยกตะวัน : บทที่ ๑ สาเหตุที่แท้จริง (5)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๑๕ หากคู่ควร (พบกันในเล่ม2นะคะ) (6)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๑๔ ขบวนเกี้ยวเจ้าสาว (พบกันในเล่ม2นะคะ) (3)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๑๓ ภาพฝันอันชัดเจน (พบกันในเล่ม2นะคะ) (3)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๑๒ งานเลี้ยงเต้นรำ (พบกันในเล่ม2นะคะ) (3)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๑๑ ไม่เปลี่ยนใจ (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๑๐ เทศกาลหิมะ (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๙ สาวซักผ้า (พบกันในเล่ม2นะคะ) (4)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๘ ไม่ได้ยิน (พบกันในเล่ม2นะคะ) (4)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๗ ว่าที่ราชบุตรเขย (พบกันในเล่ม2นะคะ) (3)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๖ รอยร้าวเล็กๆ (3)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๕ สั่งสอน (3)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๔ กับดักริษยา (3)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๓ บทเพลงของภูตพราย (3)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๒ ข่าวยามสาย (3)
- เจ้าสาวภูต : บทที่ ๑ เดินทางกลับ (2)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๒๔ สงสัย (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๒๓ สายฝนในขุนเขา (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๒๒ การต่อสู้ (พบกันในเล่ม2นะคะ) (3)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๒๑ สัตว์ร้าย (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๒๐ ลูกนก (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๑๙ อนุชายา (พบกันในเล่ม2นะคะ) (3)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๑๘ ข้ออ้างในการฆ่า (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๑๗ หงเซียน (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๑๖ ผลข้างเคียง (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๑๕ วันอันแสนวุ่นวาย ๒ (พบกันในเล่ม2นะคะ) (1)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๑๔ วันอันแสนวุ่นวาย ๑ (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๑๓ ธิดาลูกไม้แดง ๒ (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๑๒ ธิดาลูกไม้แดง ๑ (พบกันในเล่ม2นะคะ) (3)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๑๑ คดีคนหาย (พบกันในเล่ม2นะคะ) (1)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๑๐ ไอดอลของโบ้ (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๙ คำทำนาย (พบกันในเล่ม2นะคะ) (4)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๘ ความเศร้ามีอยู่ทุกที่ (พบกันในเล่ม2นะคะ) (3)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๗ แรด (6)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๖ นกคุ้มภัยตัวที่ห้า (3)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๕ ทุกขลาภ (4)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๔ จุดประสงค์ขององค์ชายสาม (4)
- ส่งใบลา+เมาท์มอยที่มาของตุ๊ดแต่ละนางค่ะ (4)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๓ ท่านหญิงฮุ่ยเสียน (7)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๒ ผีเสื้อโลหิต (5)
- สัตว์พันปี : บทที่ ๑ รวมตัวกันอีกครั้ง (8)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๒๓ มู่ ไป๋หลิน (พบกันในเล่ม1นะคะ) (5)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๒๒ คราวเคราะห์ ๒ (พบกันในเล่ม1นะคะ) (7)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๒๑ คราวเคราะห์ ๑ (พบกันในเล่ม1นะคะ) (9)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๒๐ ก่อนออกเดินทาง (พบกันในเล่ม1นะคะ) (8)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๙ ชนวนอาฆาต (พบกันในเล่ม1นะคะ) (7)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๘ ตกน้ำ (พบกันในเล่ม1นะคะ) (8)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๗ แม่จ๋า (พบกันในเล่ม1นะคะ) (8)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๖ ตามเสด็จ (พบกันในเล่ม1นะคะ) (5)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๕ วิวาท(ะ)ขณะดื่มชา ๒ (พบกันในเล่ม1นะคะ) (5)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๔ วิวาท(ะ)ขณะดื่มชา ๑ (พบกันในเล่ม1นะคะ) (6)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๓ ศัตรูผู้เปี่ยมเสน่ห์ (พบกันในเล่ม1นะคะ) (3)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๒ คู่หมั้นคู่หมาย (พบกันในเล่ม1นะคะ) (5)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๑ สารจากในวัง (พบกันในเล่ม1นะคะ) (7)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๐ นางฟ้าแห่งหอซูเมิ่ง (พบกันในเล่ม1นะคะ) (4)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๙ ลักลอบออกไป (พบกันในเล่ม1นะคะ) (2)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๘ ข่าวจากพี่สาม (พบกันในเล่ม1นะคะ) (4)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๗ เบาะแสของสหาย (พบกันในเล่ม1นะคะ) (5)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๖ องค์หญิงลี่จู (6)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๕ เข้าวังครั้งแรก (2)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๔ คำขอร้องของเฉิงหมิน (3)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๓ สู่โลกใหม่ (3)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๒ คุณหนูสามแห่งสกุลเฉิน (5)
- ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑ เข็มทิศมหาลาภ (6)
สิเน่หาจันทรา
- บทนำ (3)
ไฟรักรัญจวน โดย ภคพร (วางแผงแล้ว)
- บทที่ 13 กิโมโน (13)
- บทที่ 12 พี่ชาย (7)
- บทที่ 11 วันครบรอบ (8)
- บทที่ 10 ช็อกโกแลต (7)
- บทที่ 9 ใต้แสงดาว (4)
- บทที่ 8 ดอกคาร์เนชัน (11)
- บทที่ 7 ไม่ได้รัก (9)
- บทที่ 6 อย่าโกรธนะ (6)
- บทที่ 5 มาเล่นกัน (6)
- บทที่ 4 ป้อน (10)
- บทที่ 3 โลกิ (5)
- บทที่ 2 ท่ามกลางสายลม (6)
- บทที่ 1 เจ้าของที่ว่าง (6)
- บทนำ (2)
กามเทพเจ้าเสน่ห์ (ภาค 3 ของมธุรัตน์เสน่หากับเพียงใจเสน่หา)
- บทที่ 4 หนูดี (8)
- บทที่ 3 ไม่ถูกชะตา (3)
- บทที่ 2 ขอมาก็จัดให้ (6)
- บทที่ 1 เรื่องกลุ้มใจของเลขานุการสาว (7)
- บทนำ (9)
ข้ามกาล
- บทที่ 20 จองเวร (10)
- บทที่ 19 พ่อ (6)
- บทที่ 18 ชาติกำเนิด (9)
- บทที่ 17 พี่ตะวัน (8)
- บทที่ 16 โตเป็นสาว (14)
- บทที่ 15 ปกป้อง (10)
- บทที่ 14 ขโมย (13)
- บทที่ 13 เพื่อนรัก (7)
- บทที่ 12 เรื่องของเด็ก (6)
- บทที่ 11 ชิ้น? (9)
- บทที่ 10 กลั่นแกล้ง (9)
- บทที่ 9 นักเรียนพิเศษ (8)
- บทที่ 8 ไปโรงเรียน (4)
- บทที่ 7 คุณหญิงคุณชาย (5)
- บทที่ 6 หนูชื่อพระจันทร์ (4)
- บทที่ 5 ไล่ผี (3)
- บทที่ 4 ชีวิตที่เลือกไม่ได้ (4)
- บทที่ 3 จดหมายถึงพระจันทร์ (9)
- บทที่ 2 คุณหญิงศีตภา (7)
- บทที่ 1 ลางร้าย (5)
ปมรักภูตเสน่หา โดย ตารกา (วางแผงแล้ว)
- บทที่ 10 รักสามเส้า (6)
- บทที่ 9 คนสองบุคลิก? (7)
- บทที่ 8 คุณพลช (6)
- บทที่ 7 บาดเจ็บ (6)
- บทที่ 6 ความจริงที่น่าตกใจ (4)
- บทที่ 5 ความฝันกับอดีต (5)
- บทที่ 4 เรื่องเล่าจากภาพเก่า (5)
- บทที่ 3 ไม่ถูกชะตา (8)
- บทที่ 2 ภาพเหมือน (10)
- บทที่ 1 คนในสายหมอก (9)
- บทนำ (13)
ตัวกวนขอป่วนหัวใจ
- บทที่ 3 คนที่ถูกลืม (7)
- บทที่ 2 จินนี่ในรถยนต์ (10)
- บทที่ 1 สาวน้อยข้างบ้าน (11)
กฤตยามหาภูต โดย ตารกา (รอวางแผง)
- ตอนที่ 4 คำสาปแห่งความมืด : บทที่ 1 สอดแนม (3)
- ตอนที่ 3 ผนึกความทรงจำ : บทที่ 5 ปีศาจนรก (30)
- ตอนที่ 3 ผนึกความทรงจำ : บทที่ 4 ผิดใจ (23)
- ตอนที่ 3 ผนึกความทรงจำ : บทที่ 3 ผนึกความทรงจำ (16)
- ตอนที่ 3 ผนึกความทรงจำ : บทที่ 2 เทพเจ้าฝาแฝด (11)
- ตอนที่ 3 ผนึกความทรงจำ : บทที่ 1 บทกวี (10)
- ตอนที่ 2 การทักทายของวายุเทพ : บทที่ 7 การทักทายของวายุเทพ (12)
- ตอนที่ 2 การทักทายของวายุเทพ : บทที่ 6 เล่ห์วายุ (15)
- ตอนที่ 2 การทักทายของวายุเทพ : บทที่ 5 นิมิตรา (7)
- ตอนที่ 2 การทักทายของวายุเทพ : บทที่ 4 เทวตำนาน (8)
- ตอนที่ 2 การทักทายของวายุเทพ : บทที่ 3 โรหิตภูต (16)
- ตอนที่ 2 การทักทายของวายุเทพ : บทที่ 2 ผลึกสะกดมาร (6)
- ตอนที่ 2 การทักทายของวายุเทพ : บทที่ 1 ก้าวใหม่ (15)
- ตอนที่ 1 พลังที่ซ่อนเร้น : บทที่ 6 สำแดงเดช (16)
- ตอนที่ 1 พลังที่ซ่อนเร้น : บทที่ 5 พลังที่ซ่อนเร้น (9)
- ตอนที่ 1 พลังที่ซ่อนเร้น : บทที่ 4 วิญญาณที่ท่าน้ำ (7)
- ตอนที่ 1 พลังที่ซ่อนเร้น : บทที่ 3 เพื่อนใหม่ (8)
- ตอนที่ 1 พลังที่ซ่อนเร้น : บทที่ 2 คำเตือน (11)
- ตอนที่ 1 พลังที่ซ่อนเร้น : บทที่ 1 คฤหาสน์ผีสิง (8)
- บทนำ (7)
เพียงใจเสน่าหา โดย ภคพร (วางแผงแล้ว)
- บทที่ 19 ความลับแตก (21)
- บทที่ 18 ตัวจริงของโรคจิต (16)
- บทที่ 17 รังควาน (13)
- บทที่ 16 Congratulations! (24)
- บทที่ 15 เทพบุตรซาตาน (19)
- บทที่ 14 จับกด (22)
- บทที่ 13 เรียกพี่สิครับ (18)
- บทที่ 12 เทพบุตรหล่นทับ (14)
- บทที่ 11 ไม่คาดคิด (8)
- บทที่ 10 เริ่มใหม่อีกครั้ง (11)
- บทที่ 9 สตอล์กเกอร์ (11)
- บทที่ 8 ไม่ได้เจตนา (จริงๆ นะ) (9)
- บทที่ 7 ระยะห่าง (8)
- บทที่ 6 สู้ต่อไปนะแป้งร่ำ (9)
- บทที่ 5 คุณหมอคะ…หนูป่วย (9)
- บทที่ 4 เบอร์โทร...เบอร์เธอ (7)
- บทที่ 3 ตัวช่วย(เหยื่อ)สุดซื่อ (10)
- บทที่ 2 ฟ้าดลบันดาลให้เรามาพบ (8)
- บทที่ 1 อกหัก ผู้ชาย สายฝน (14)
- บทนำ (18)
ดวงใจจ้าวรัตติกาล โดย ภคพร (วางแผงแล้ว)
- บทที่ 12 สานสัมพันธ์ (8)
- บทที่ 11 ท้าทาย (4)
- บทที่ 10 พรหมลิขิต (7)
- บทที่ 9 กัลยาณี (5)
- บทที่ 8 อาทร (7)
- บทที่ 7 ฝนพรำ (4)
- บทที่ 6 ความเคลื่อนไหว (6)
- บทที่ 5 ปริศนา 3 (3)
- บทที่ 4 ปริศนา 2 (5)
- บทที่ 3 ปริศนา 1 (4)
- บทที่ 2 จอมใจ (1)
- บทนำ + บทที่ 1 จอมนาง (8)