หลงยุคหัวใจนายเจ้าชายพ่อมด
ริวซอน ทายาทพ่อมดถูกตามฆ่าในขณะต่อสู้เวทมนต์เกิดผิดพลาดทำให้เขาหลุดมาเมืองมนุษย์ที่เดินช้ากว่าเมืองเวทมนต์ถึง200ปีเขาและแมววิเศษอย่างพิซซ่าจึงต้องเสกให้ตัวเองเป็นเศรษฐีและเข้าเรียนที่กรุงโซลความหล่อของเขาทำให้สาวๆต่างหลงรักเขาได้พบกับ มินฮา ผู้หญิงที่เขาไม่ค่อยชอบหน้าแต่ไปๆมาๆเขากลับรักเธอแล้วเขาจะรู้หรือไม่ว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่จะมาไขปริศนาให้เขาติดตามลุ้นกันนะคะ
Tags: คู่กัด พลังวิเศษ ย้อนเวลา

ตอน: มนต์พามาพานพบ

"เร็วเข้าๆๆคุมครององค์ชาย"เสียงองครักษ์สั่งทหารเมืองเวทมนต์ ณ บัดนี้เมืองเวทมนต์ได้ลุกเป็นไฟเผาทหารของทั้งสองฝ่ายไปมากนัก
"ไอ้ริวซอนไอ้ขี้ขลาดนี้หรอผู้ที่จะยิ่งใหญ่เหนือใครทั้งปวง"เสียงราวูลูกพี่ลูกน้องทีีคิดกบฏกับบิดายึดเมืองเวทมนต์"เพราะอย่างนี้ไงนินเฮถึงเป็นของฉัน"พอได้ยินชื่อนินเฮริวซอนถึงกับชะงักเพราะเธอคือผู้หญิงที่ทรยศเขาไปหาราวู
"ราวูนายไม่เคยสำนึกเลยใช่ไหม"
"ใช่!แกแย่งทุกอย่างจากฉันหึ!แต่ยังดีฉันแย่งผู้หญิงที่แกรักมาได้" ริวซอนกำหมัดแน่นปล่อยพลังใส่ราวูทั้งสองต่อสู้กันอย่างดุเดือดแต่ในเมื่อนินเฮออกมาช่วยราวูริวซอนเสียใจจนพลาดท่าพิซซ่าแมววิเศษออกมาช่วยเจ้านาย
"ฉันขอถามแค่คำเดียวนินเฮเธอรักฉันบ้างไหม"ดวงตาริวซอนชุ่มน้ำตา
"ไม่!ฉันรักราวู"นินเฮกอดแขนราวูแน่น
"แกตายซะเถอะริวซอน"ราวูปล่อยพลังใส่ริวซอนแต่กลับมีพลังสีขาวพาทั้งคู่หายไปทั้งคู่มาหยุดที่ต้นไม้ต้นนึงซึ่งบัดนี้ไม่มีใครแล้ว
"ที่นี่ที่ไหน"ริวซอนพยุงตัวขึ้นทั้งสองเดินออกมาจนเจอถนนผู้คนต่างมองพวกเขาแปลกๆ
"จะไปเล่นละครโรงเรียนหรอน้อง"กลุ่มคนที่นั่งกินข้าวแซวพวกเขา
"ไม่ทราบว่าที่นี่ที่ไหน"ริวซอนเดินไปถามพวกนั้น "ออสเตรเลียมั้งก็กรุงโซลน่ะสิ"ชายคนนึงตอบ "โลกมนุษย!"ริวซอนกับพิซซ่ามองหน้ากันจะทำยังไงต่อไปดีเนี่ย!



สายลมที่พัดวน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ส.ค. 2557, 19:24:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ส.ค. 2557, 19:24:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 972





   หมอกที่ยังบัง >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account