เสน่หาทาสซาตาน
เขา... เกลียดผู้หญิงที่เอาตัวเข้าแลกเพื่อหวังรวยทางรัด!
เธอ... เกลียดผู้ชายหลงตัวเองที่ปรักปรำว่าเธอจ้องจะจับเขา ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยคิด!

ธีรพัฒน์ รัตนศิลานนท์ เจ้านายหนุ่มที่หล่อขั้นเทพ ปากจัด จิตใจโหดร้าย (เฉพาะกับบางคน) เอาแต่ใจเป็นที่สุด ตามประสาของลูกชายคนเดียว อยากได้อะไรแล้วต้องได้ และสิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือ ผู้หญิงที่คิดจะจับเขาเพื่อหวังรวยทางลัด

แพรวา ปรียากรโสภณ เลขาสาวที่เธอทั้งสวยหวาน และน่ารักแสนดี เพียบพร้อมไปด้วยกุลสตรีทุกประการ และสิ่งที่เธอเกลียดที่สุดคือ ผู้ชายหลงตัวเองที่ดูถูกและปรักปรำว่าเธอจ้องจะจับเขา ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยคิด

Tags: เสน่หาทาสซาตาน, เสน่หา, ทาสซาตาน, นิยายรัก, โรแมนติค, อิโรติก, 18+, NC

ตอน: แนะนำตัวละคร

นิยายเรื่องเสน่หาทาสซาตาน เป็นเรื่องราวที่ถูกสมมุติขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งสิ้น ไม่มีบุคคลจริง หรือ สถานที่่จริงใดๆ ดังที่ปรากฎในนิยายเรื่องนี้ หากมีข้อผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย


พระเอก - ธีรพัฒน์ รัตนศิลานนท์ (ธีร์) อายุ 34 ปี ตำแหน่ง ประธานบริษัท T-Group จำกัด
เขาหล่อขั้นเทพ เจ้าชู้สุดยอด ปากจัด จิตใจโหดร้าย (เฉพาะกับบางคน) เอาแต่ใจเป็นที่สุด ตามประสาของลูกชายคนเดียว อยากได้อะไรแล้วต้องได้ สิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือ ผู้หญิงที่คิดจะจับเขา

นางเอก - แพรวา ปรียากรโสภณ (แพร) อายุ 26 ปี ตำแหน่ง เลขาฯ ท่านประธานบริษัท T-Group จำกัด เธอสวยหวาน เรียบร้อย มารยาทดีตามแบบฉบับสาวไทย สิ่งที่เธอเกลียดที่สุดคือ ผู้ชายหลงตัวเองที่ดูถูกเธอและยังหาว่าเธอจ้องจะจับเขา

คุณหมอวิทยา (หมอวิท) คุณหมอหนุ่มรูปหล่อจิตใจขาวสะอาด เขารักเธอ แม้เธอจะให้เขาเป็นแค่พี่ชายที่แสนดีก็ตาม

ทินกร (กร) ทนายความหน้าหยก ควบด้วยตำแหน่งผู้จัดการทัวไปของ T-Group เขาก็เป็นคนหนึ่งที่รักเธอและหมายปองเธอมานานแม้เธอจะให้เขาเป็นแค่ผู้ชายที่แสนดีในชีวิตของเธอก็ตาม

พิชามล (มล) น้องสาวที่น่ารักของคุณหมอวิท เธอน่ารักสดใส จอมแก่นแสนซน ไม่ยอมใคร โดยเฉพาะผู้ชายที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษอย่างเขา

เมธินี (เมนี่, เมย์) เธอมั่นใจมาโดยตลอดว่าเขาเป็นคนที่ใช่ และเป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ใครจะมาแย่งชิงเขาไปไม่ได้ทั้งนั้น เพราะเขาเป็นของเธอ


**ผู้แต่งขอแจ้งไว้ล่วงหน้าก่อนนะคะว่านิยายเรื่องนี้ไม่สามารถอัพจนจบเรื่องได้

เนื่องจากนิยายได้ถูกตีพิมพ์ออกมาจำหน่ายในแบบรูปเล่มและ E-Book แล้วค่ะ**


หากท่านใดสนใจนิยายเรื่องนี้ในรูปแบบเล่มสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่

อีเมล : oilza24@hotmail.com

โทร/ไลน์ : 094-4942566

หรือทาง E-Book สามารถหาโหลดได้แล้ววันนี้ที่

www.chalawanhunsa.com



ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

^_^




สุภาวดี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ส.ค. 2557, 23:04:10 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 ส.ค. 2557, 23:10:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 835





   จากใจนักเขียน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account