เสน่หาทาสซาตาน
เขา... เกลียดผู้หญิงที่เอาตัวเข้าแลกเพื่อหวังรวยทางรัด!
เธอ... เกลียดผู้ชายหลงตัวเองที่ปรักปรำว่าเธอจ้องจะจับเขา ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยคิด!

ธีรพัฒน์ รัตนศิลานนท์ เจ้านายหนุ่มที่หล่อขั้นเทพ ปากจัด จิตใจโหดร้าย (เฉพาะกับบางคน) เอาแต่ใจเป็นที่สุด ตามประสาของลูกชายคนเดียว อยากได้อะไรแล้วต้องได้ และสิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือ ผู้หญิงที่คิดจะจับเขาเพื่อหวังรวยทางลัด

แพรวา ปรียากรโสภณ เลขาสาวที่เธอทั้งสวยหวาน และน่ารักแสนดี เพียบพร้อมไปด้วยกุลสตรีทุกประการ และสิ่งที่เธอเกลียดที่สุดคือ ผู้ชายหลงตัวเองที่ดูถูกและปรักปรำว่าเธอจ้องจะจับเขา ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยคิด

Tags: เสน่หาทาสซาตาน, เสน่หา, ทาสซาตาน, นิยายรัก, โรแมนติค, อิโรติก, 18+, NC

ตอน: จากใจนักเขียน

จากใจนักเขียน

เสน่หาทาสซาตาน เป็นนิยายเรื่องราวความรักที่เจ้านายหนุ่มมีต่อเลขาสาว ซึ่งทั้งคู่เริ่มต้นรู้จักกันด้วยความเกลียดชัง ก่อนที่ความใกล้ชิดจะทำให้หัวใจสองดวงเริ่มผูกพันและก่อเกิดเป็นความรักที่แท้จริงขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว แต่แล้วบนเส้นทางของความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบนั้น เต็มไปด้วยขวากหนามและอุปสรรคมามากมายที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทดสอบความรักของคนทั้งคู่ว่าจะสามารถฝ่าฟันมันไปจนถึงปลายทางฝั่งฝันแห่งความสุขหรือไม่

นักเขียนหวังว่านิยายเรื่องนี้จะสามารถสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่นักอ่านทุกท่านได้ไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็นบทกุ๊กกิ๊กน่ารัก กระเซ้าเย้าแหย่ พ่อแง่แม่งอน ซาบซึ้งกินใจ หรือแม้แต่โศกเศร้าน้ำตาคลอ ซึ่งนักเขียนพยายามสร้างสรรค์จัดให้ครบทุกรสทีเดียวค่ะ

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกสำหรับนักเขียนผู้น้อยประสบการณ์แต่มากด้วยความมานะอุตสาหะคนนี้ ถึงแม้จะไม่ได้รับการการันตีจากสำนักพิมพ์ใหญ่ๆ ที่มีชื่อเสียง แต่นักเขียนก็มีความสุขที่ได้สร้างผลงานของตัวเองซึ่งเป็นเหมือนจินตนาการวาดวิมารบนอากาศให้ออกสู่สายตานักอ่านทุกท่านได้ติชม และร่วมสร้างความฝันบนเส้นทางแห่งความสุขนี้ไปด้วยกัน

เหนือสิ่งอื่นใดนิยายเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นได้ถ้าไม่มีโลกออนไลน์ นักเขียนขอขอบคุณเว็บไซต์ธัญวลัย ที่เป็นสื่อกลางให้นักเขียนได้รู้จัก ได้เรียนรู้ และได้รับประสบการณ์อีกมากมายจนทำให้นักเขียนแต่งนิยายเรื่องนี้จนสำเร็จ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกำลังใจจากนักอ่านทุกท่านที่เข้าไปแวะเวียนติดตามกันมาตั้งแต่ต้นจนจบ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

และสุดท้ายต้องขอขอบคุณนายทุนใจดี คุณชาละวันหรรษา ที่กรุณาเป็นธุระจัดการในเรื่องของ E-Book และการจัดทำรูปเล่นจนกระทั่งนิยายเรื่องนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ

ใส่หัวใจในทุกๆ ตัวอักษร

สุภาวดี




สุภาวดี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ส.ค. 2557, 23:11:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 ส.ค. 2557, 23:11:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 777





<< แนะนำตัวละคร   ตอนที่ 1 แรกพบสบตา >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account