ซีรีส์บุปผาสันนิวาส Flower of love<<<รอยฝันกุหลาบนางฟ้า>>>
สร้อยเส้นนี้สำคัญมากขนาดไหน คำตอบที่มีให้ ก็คงบอกได้ว่า เท่ากับภาพวาดสีน้ำรูปดอกไม้รูปนั้น และคงไม่มีใครรู้ซึ้งเท่าพวกเขาและเธอ ความรัก ความลับ ความหลัง คำสัญญาในอดีต ที่ผูกพันเธอและพวกเขาไว้ด้วยกัน ถูกกักเก็บไว้ในสร้อยสำคัญที่หายไป และภาพวาดภาพนั้น ที่ส่งผลทำให้...
เธอรอ...มาตลอด โดยที่ไม่รู้ว่าต้องรอใคร
ส่วนเขาทั้งคู่ ตามหา...มายาวนาน โดยที่ไม่รู้ว่าต้องตามหาใคร
ฉะนั้นเพื่อเปิดเผยคำถามในหัวใจที่ค้างคา ภารกิจค้นหาชิ้นส่วนสำคัญของสร้อยที่หายไป และเพื่อไขความลับในภาพวาดที่ถูกเก็บไว้ จึงเริ่มต้นขึ้น ท่ามกลางความอลหม่านของหัวใจสามดวง
เมื่อหนึ่งชายนั้น คืออดีตรักที่เธอไม่เคยลืม แม้เขาจะทำให้หัวใจเธอบอบช้ำก็ตามที
และอีกหนึ่งคน ที่เพิ่มเติมเข้ามาเพราะความจำเป็น ทว่ากลับผูกพันกับเธอลึกซึ้ง ยิ่งกว่าชายใด!

Tags: ตำนานดอกไม้,นิรันดร์-จิรัสยา,จิรัสยา,ทานตะวัน,กรรณิการ์,พิสูจน์รักทานตะวัน,รอยฝันกุหลาบนางฟ้า,กรรณิการ์มนตรารัก

ตอน: บทนำ

เธอรู้ สิ่งที่คนเราอยากให้ย้อนกลับคืนมามากที่สุด แต่ไม่อาจทำให้มันย้อนกลับมาได้นั้น คือ‘เวลา’
และถึงอย่างนั้น เธอก็ยังอยากอ้อนวอนขอ ให้‘เวลา’ย้อนคืนมา ถ้าแม้จะแลกได้ ไม่ว่าสิ่งใดเธอก็พร้อมยินยอมที่จะแลกในทุกสิ่งอย่าง ขอเพียงแค่ให้‘เขา’ปลอดภัย

นั่นคือสิ่งที่‘จิรัสยา’ขอ ในขณะที่ทำได้แค่นั่งรอบนโซฟาสีฟ้าอ่อนตัวยาว หน้าห้องผ่าตัด จุดสิ้นสุดของโถงทางเดินสีขาว ซึ่งถูกกั้นไว้ด้วยบานประตูกระจกสีทึบ ในกรอบไม้สีน้ำตาลเข้มที่ปิดไว้ ทางที่เธอตามเขาเข้ามาได้สิ้นสุดลงตรงนี้ นับแต่เขาคนนั้นถูกเข็นผ่านประตูเข้าไป

พร้อมกับสายใยแห่งชีวิตเบาบาง...ลมหายใจแผ่วเบา ซึ่งมันหยุดลงไปแล้วครั้งหนึ่งก่อนที่จะถึงมือหมอ

เส้นผมสลวยสีน้ำตาลแก่ยาวประบ่า สยายลงมาบดบังดวงหน้ารูปไข่ขาวเผือด ที่ฉายแววหวั่นกลัวกับการสูญเสีย แต่ก็ยังพอมองเห็นดวงตาสีน้ำตาลแก่เรียวยาวแดงก่ำ ในกรอบขนตาบางงอน ใต้คิ้วเรียวซึ่งฉ่ำไปด้วยหยดน้ำ มองจ้องไปยังประตูที่พาชายที่เธอรัก และรักเธอผ่านเข้าไป ปลายจมูกโด่งเล็กแดงก่ำ ส่วนริมฝีปากบางสั่นระริก เพราะเจ้าตัวเองกำลังกลั้นเสียงสะอื้นเต็มที่ คงมีแต่เพียงหยดน้ำตาเท่านั้นที่บางครั้ง...รินไหลอาบแก้ม ค่อยๆ ทยอยหยด...หยดแล้วหยดเล่า

ความเหนื่อยอ่อนเข้าเกาะกุมจิตใจ ร่องรอยอ่อนล้าปรากฏบนใบหน้าเปื้อนน้ำตาและดวงตาที่ค่อยปิดลง พร้อมกับความหวังลมๆ แล้งๆ จะเป็นไปได้ไหม หากว่าลืมตาขึ้นมาจะพบว่า ‘เขา’ ยังยืนอยู่ต่อหน้าเธอ ไม่ได้แขวนลมหายใจไว้บนเส้นด้ายอย่างในตอนนี้


เด็กๆ มีเกมหนึ่งเกม ที่ทุกคนไม่ว่าใคร
เราต่างมีความสุขใจ ได้ซ่อนหากันไปกันมา
เราปิดตายืนนับถอยหลังจนครบ ค่อยลืมตาขึ้นมา
ต่างก็มีมุมลับที่แอบซ่อนไว้ ให้เราตามหา

ไปหลบอยู่ตรงที่ใด ใจฉันนั้นอยากจะรู้...อยากจะรู้
จนวันที่เราเติบโต มันไม่ได้ต่างกันไป
ถ้าอยากจะเจออะไร ต้องเสาะหาให้ได้มันมา
มีสิ่งเดียวที่ฉันนั้นอยากจะพบ ทุกช่วงเวลา

ก็คือความรักแท้ที่แอบซ่อนไว้ ให้เราตามหา
ไปหลบอยู่ตรงที่ใด ใจฉันนั้นอยากจะรู้
เฝ้าตามหา เนิ่นนานเท่าไร
ผ่านมานานและไกลแสนไกลหายังไม่เคยได้เจอ

เฝ้าตามหา แสนนานเท่าไร
คำว่ารักข้างในหัวใจ หายไปไม่เคยได้เจอ
ไปหลบอยู่ตรงที่ใดใจฉันนั้นอยากจะรู้
อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้

เราปิดตายืนนับถอยหลังจนครบค่อยลืมตาขึ้นมา
เพื่อจะเจอรักแท้ที่แอบซ่อนไว้ที่ใดกันหนา
เฝ้าตามหาเนิ่นนานเท่าไร
ผ่านมานานและไกลแสนไกลหายังไม่เคยได้เจอ

เฝ้าตามหาแสนนานเท่าไร
คำว่ารักข้างในหัวใจ หายไปไม่เคยได้เจอ...อยากจะรู้
ไปหลบอยู่ตรงที่ใด ใจฉันนั้นอยากจะรู้

เป็นไปได้ไหมหากนี่จะเป็นเพียงการละเล่นของเด็กๆ เธออยากจะคิดว่าเขาเพียงแค่ไปซ่อนตัวรอเวลาให้เธอหาให้เจอ เพราะกลัวเหลือเกินว่าเขาจะหายไปจากเธอตลอดกาล หายไปเหมือนครั้งหนึ่งในอดีตที่นานมาแล้ว หายไปจากชีวิต หายไปจากหัวใจ...ทิ้งให้เธอเฝ้าตามหาโดยไม่มีจุดหมายมาเนิ่นนาน


=============================================================>>>>>

รอบที่เท่าไหร่....ตอบ!

รอบที่สาม....แล้วยังไง ตอบ!

ไม่รู้จ้า!! 555+ รอบนี้รอบสุดท้ายแล้ว จะเขียนให้จบก่อนแล้วค่อยว่ากัน เนาะ = = อารมณ์หนอนประมาณ หื้อ...ตัวข้าน้อยนี้ช่างอ่อนด้อยนัก เฮือก สูดลมหายใจเข้า จะเข็นยายจาวจบไหมล่ะเนี่ย 555+

รอบที่สามค่ะ ฝากด้วยนะคะ ตอนนี้เพื่อนร่วมก๊วนมาแล้ว พร้อมสำหรับการโชว์ตัว

กรรณิการ์มนตรารัก เปิดตัวเริ่มต้นมาทั้งฮาทั้งหลอน ใครอยากรู้ว่าทำไมทั้งฮาทั้งหลอน ต้องไปดูค่ะ! อิๆ

ส่วนพิสูจน์รักทานตะวัน คอคอมเมดี้อย่าพลาดนะคะ ตอนนี้ปลายสีกำลังยุ่งหัวฟูค่ะ แต่คิดว่าไม่นานคงจะลงให้ชิมลาง

ไปแล้วจ้ะ รอบนี้มาเหมือนเดิมค่ะ จันทร์ พุทธ ศุกร์ คืนนี้ไปแล้วค่ะ ฝันดีราตรีสวัสดิ์นะคะ ^^



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ต.ค. 2557, 20:07:27 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2557, 20:12:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 2711





   บทที่ 1 บุพกรรม 1/2 >>
พันธุ์แตงกวา 31 ต.ค. 2557, 20:35:39 น.
มาแร้วววว จาวมาแล้ว กลิ่นมาม่าโชยเลยยยยยย
คราวนี้จะได้รู้แล้วชิมิ ครายคือคนน้านนนน


บุลินทร 31 ต.ค. 2557, 21:26:19 น.
ยายจาวกลับมาแล้ววววว


ปลายสี 31 ต.ค. 2557, 22:24:56 น.
รอเค้าด้วยยยยยย


คิมหันตุ์ 1 พ.ย. 2557, 01:17:54 น.
อุอุ


แว่นใส 6 พ.ย. 2557, 18:46:32 น.
จะรออ่านจ้า


Zephyr 9 พ.ย. 2557, 16:39:21 น.
จาว นางออกตัวหน้าห้องผ่าตัดกันเลยทีเดียว
กว่าจะลุ้นจนถึงฉากนี้ คงมีมาม่าระหว่างทางจนพุงกางแน่ๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account