เมฆ ซ่อน ตะวัน
ธนู ชายหนุ่มที่ไม่รู้ประวัติความเป็นมาของตนเอง ใช้ชีวิตกับอดีตสายลับญี่ปุ่นที่เก่งกาจในวิชาการต่อสู้ และการอำพรางตน เขาอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ในจังหวัดกาญจนบุรี โชคชะตาทำให้เขาต้องกลายเป็นเมฆ ที่ปิดบัง และทำภารกิจที่อันตราย และในภารกิจนั้นมีอุปสรรคสำคัญคือ ครอบครัวของ นรี ที่พยายามทำลายเขาทุกวิถีทาง แล้วความรักของชายหนุ่ม ที่คงมั่นต่อหญิงสาวจะเป็นเช่นใด....เพราะ ไม่มีทางที่ เมฆ จะซ่อนดวงตะวันได้เสมอไป...ดั่งเช่นความรักของเขาและเธอ ที่ต้องซ่อนไว้...ภายในหน้าที่...ที่ต้องเป็น...ศัตรู...
Tags: นิยายรัก หักเหลี่ยมเฉือนคม

ตอน: สู่รุ่งอรุณของวันใหม่




ภูวีร์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 ก.ย. 2557, 01:11:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 พ.ค. 2558, 18:48:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 1065





<< ลูกศร...แห่งรัก   
ร้อยวจี 23 ก.ย. 2557, 09:32:49 น.
โอเคค่ะ แต่เรื่องต่อไปขอไม่เศร้าได้ไหมค่ะ อ่านแลิวน้ำตาจะร่วง


ภูวีร์ 23 ก.ย. 2557, 12:48:18 น.
เรื่องต่อไปผมสัญญาว่าจะไม่ให้เศร้ามากไปกว่านี้อย่างแน่นอนครับ....ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆครับที่ติดตามถึงตอนจบ....(^ ^).....


หนอนหนังสือ 23 ก.ย. 2557, 22:24:50 น.
จบไปได้อย่างสวยงามค่ะ ถึงชีวิตจะจบแต่ความรักจะคงอยู่ตลอดไป ประทับใจกับความรักของน้องรีมากค่ะ เป็นรักแรกและรักเดียวตราบจนสิ้นชีวิต เป็นรักที่มั่นคงจริงๆ (มีแต่เฮียฮกที่นอกใจนรี) ขอบคุณสำหรับนิยายสนุกๆ และจะติดตามต่อไปค่ะ


ภูวีร์ 23 ก.ย. 2557, 22:35:37 น.
ใช่ครับน้องรี...รักเดียวใจเดียว มั่นคงในความรัก มีแต่อาฮกที่ แม้จะรักน้องรี แต่ก็ยังไปเกาะแกะ หญิงอื่นด้วย (ถือว่าตนเองหล่อเลือกได้) แต่เขาจะสำนึกหรือไม่ ไว้รออ่านในภาคสอง...ที่จะตาม มาในไม่ช้า เพราะสุดท้ายคนที่จะคงอยู่ในวงการนี้ต่อไป เขาต้องอยู่ให้เหนือ......เหนือตะวัน.....
แล้วใครกัน...ที่คือคนคนนั้น....ติดตามได้ที่นี่ เร็ว ๆ นี้ครับ....


lovereason 23 ก.ย. 2557, 23:49:11 น.
น้องรีจากไปยังเหลือลูกศร
อาฮกสู้ๆ สู้เพื่อลูกนะจ้ะ
รอภาค 2 ค่า


ภูวีร์ 24 ก.ย. 2557, 00:19:35 น.
น้องรีจากไปยังเหลือใครตั้งหลายคน เน๊อะๆๆ คุณนุ่นเน๊อะ

ขอบคุณที่มาเยี่ยมสม่ำเสมอขอรับ....


ภูวีร์ 24 ก.ย. 2557, 10:21:35 น.
อารัมภบท เหนือตะวัน

ความแค้นที่เต็มเปี่ยมของชายหนุ่มที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อทำลายเป้าหมาย เขามีอิทธิพล ที่มาพร้อม
ด้วยเล่ห์เหลี่ยมอันยอกย้อน พร้อมได้รับการสนับสนุนจากยอดกุนซือที่มีความร้ายกาจ ทั้งเสน่ห์อันยวนเย้า
จิตใจที่อำมหิต เจ้าเล่ห์กลิ้งกลอก อดทนเป็นเลิศ และข้อสำคัญเธอภักดีต่อเขาอย่างยิ่ง พร้อมกวาดล้าง
อุปสรรคทั้งมวลที่ขวางหน้าเขา.....ชายหนุ่มต้องมาเผชิญกับหญิงสาวที่บอบบางแต่จิตใจเข้มแข็ง อย่างที่
เขาไม่เคยพบมาก่อน ไม่เพียงจิตใจที่เข้มแข็งของเธอ แต่ความคิดและการตอบโต้ของเธอก็ย้อนยอก
เหนือชั้นจนเขาเกือบเสียท่ามาหลายครั้ง...และข้อสำคัญเขารักเธอปราศจากเงื่อนไข...ในเวลาต่อมา...
จะทำเช่นไร...เมื่อเป้าหมายของเขาคือทำลายล้างครอบครัวของเธอให้สิ้นซาก...เขาจะทำมัน...ได้หรือไม่
เพราะในใจของเขานั้น ร่ำร้องว่า.....ต้องการเธอผู้นั้นเพียงผู้เดียว...ทางเดียวก็คือ...เขาต้องขึ้นสู่อำนาจ
สูงสุดคือ.....ตำแหน่ง......เหนือตะวัน.....และตำแหน่งนี้ มิใช่เขาเพียงผู้เดียวที่ต้องการ....


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account