เมฆ ซ่อน ตะวัน
ธนู ชายหนุ่มที่ไม่รู้ประวัติความเป็นมาของตนเอง ใช้ชีวิตกับอดีตสายลับญี่ปุ่นที่เก่งกาจในวิชาการต่อสู้ และการอำพรางตน เขาอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ในจังหวัดกาญจนบุรี โชคชะตาทำให้เขาต้องกลายเป็นเมฆ ที่ปิดบัง และทำภารกิจที่อันตราย และในภารกิจนั้นมีอุปสรรคสำคัญคือ ครอบครัวของ นรี ที่พยายามทำลายเขาทุกวิถีทาง แล้วความรักของชายหนุ่ม ที่คงมั่นต่อหญิงสาวจะเป็นเช่นใด....เพราะ ไม่มีทางที่ เมฆ จะซ่อนดวงตะวันได้เสมอไป...ดั่งเช่นความรักของเขาและเธอ ที่ต้องซ่อนไว้...ภายในหน้าที่...ที่ต้องเป็น...ศัตรู...
Tags: นิยายรัก หักเหลี่ยมเฉือนคม

ตอน: ลูกศร...แห่งรัก




ภูวีร์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ก.ย. 2557, 09:53:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 พ.ค. 2558, 18:48:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 980





<< เงาสุดท้าย   สู่รุ่งอรุณของวันใหม่ >>
ร้อยวจี 19 ก.ย. 2557, 10:21:46 น.
อ่านแล้วน้ำตาจะไหลค่ะ ซาบซึ้งจัง ความรัก


ภูวีร์ 19 ก.ย. 2557, 12:13:34 น.
งั้นขอผมน้ำตาไหลแทนละกัน ที่คุณซาบซึ้ง.....ขอบคุณสำหรับเม้นท์ที่น่ารัก...(^ ^)....


lovereason 19 ก.ย. 2557, 23:58:17 น.
อะฮืออออ น้องรี
เจอกันซะที อาฮกน้องรี ลูกศรสื่อรัก เนอะๆ
จะจบแล้ว รอๆค่า


ภูวีร์ 20 ก.ย. 2557, 00:57:26 น.
อีกตอนเดียวเองครับ....อีกตอนเดียว เท่านั้นจร้า


หนอนหนังสือ 20 ก.ย. 2557, 22:33:45 น.
ขอแสดงความยินดีกับน้องรีและเฮียฮกด้วยค่ะ กับระยะเวลาหลายปีที่รอคอย เป็นบทที่เรียกน้ำตาเลยทีเดียว ว่าแต่ทำไมน้องรีถึงตาบอดทั้งสองข้างได้ละคะ ตอนนั้นยังบอดข้างเดียวอยู่เลย น่าสงสารจัง


ภูวีร์ 21 ก.ย. 2557, 07:03:03 น.
โดยมากในสมัยก่อนคนที่ประสบอุบัติเหตุตาเสียไปข้างนึง พอถึงช่วงเวลาตาอีกข้างจะค่อยๆเสื่อมไปด้วย เพราะต้องใช้สายตาข้างเดียวหนักกว่าปกติ ของน้องรีนั้น ตายังไม่ถึงกับบอด แต่สู้แดดไม่ได้ หรือเห็นลางๆ (บรรยายเหมือนเป็นจักษุแพทย์เลย แต่ความจริง เฉพาะศีรษะเท่านั้น ที่เป็นหมอ อิๆๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account