เสน่หาทาสซาตาน
เขา... เกลียดผู้หญิงที่เอาตัวเข้าแลกเพื่อหวังรวยทางรัด!
เธอ... เกลียดผู้ชายหลงตัวเองที่ปรักปรำว่าเธอจ้องจะจับเขา ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยคิด!

ธีรพัฒน์ รัตนศิลานนท์ เจ้านายหนุ่มที่หล่อขั้นเทพ ปากจัด จิตใจโหดร้าย (เฉพาะกับบางคน) เอาแต่ใจเป็นที่สุด ตามประสาของลูกชายคนเดียว อยากได้อะไรแล้วต้องได้ และสิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือ ผู้หญิงที่คิดจะจับเขาเพื่อหวังรวยทางลัด

แพรวา ปรียากรโสภณ เลขาสาวที่เธอทั้งสวยหวาน และน่ารักแสนดี เพียบพร้อมไปด้วยกุลสตรีทุกประการ และสิ่งที่เธอเกลียดที่สุดคือ ผู้ชายหลงตัวเองที่ดูถูกและปรักปรำว่าเธอจ้องจะจับเขา ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยคิด

Tags: เสน่หาทาสซาตาน, เสน่หา, ทาสซาตาน, นิยายรัก, โรแมนติค, อิโรติก, 18+, NC

ตอน: ขอบคุณทุกท่าน

นิยายมีทั้งหมด 28 ตอนนะคะ
แต่ผู้แต่งขอลงให้อ่านถึงตอนที่ 13 เพียงเท่านี้นะคะ
เนื่องจากนิยายถูกตีพิมพ์ออกมาจำหน่ายทั้งในแบบรูปเล่มและ E-book แล้วค่ะ

หากท่านผู้อ่านสนใจติดตามเรื่องราวต่อ สามารถสั่งซื้อเป็นเล่มได้ที่
อีเมล์ : oilza24@hotmail.com
โทร/ไลน์ : 094-4942566

หรือสนใจในรูปแบบ E-Book สามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่
www.chalawanhunsa.com หรือ
www.nongoil.com


เล่มนิยาย เป็นการสั่งพิมพ์เอง ไม่ได้สังกัดสำนักพิมพ์ค่ายใดๆ ค่ะ
จึงไม่มีวางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วไป สั่งซื้อได้กับตัวผู้แต่งเองเท่านั้นค่ะ


ขอบคุณที่ติดตามค่ะ
^_^



สุภาวดี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 ก.ย. 2557, 09:01:29 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ก.ย. 2557, 09:01:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 990





<< ตอนที่ 13 ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account