Water Fall น้ำตกแห่งคำอธิฐาน
โอซาระได้เดินทางไปเมืองๆ หนึ่งเพื่อที่จะไปยังน้ำตกแห่งคำอธิฐาน ระหว่างนั้นเธอก็ได้เจอเพื่อนร่วมทางคนหนึ่ง ชื่อว่า คิรุโตะ ทั้งคู่มีคำอธิฐานเหมือนกัน แต่ทว่า ทางที่ทั้งคู่เดินไปนั้น มีอันตรายมากมายรออยู๋ ระหว่างนั้น โอซาระและคิรุโตะจะผ่านไปได่ไหม มาติดตามกันเลย.......
Tags: น้ำตก การเดินทาง คำอธิฐาน

ตอน: บทนำ หญิงสาวผู้มาจากต่างเมือง

บทนำ
หญิงสาวผู้มาจากต่างเมือง


ณ ถนนในใจกลางเมืองแห่งหนึ่งยามรัตติกาล ผู้คนต่างก็เข้านอนกันหมดแล้ว แต่กลับมีหญิงสาวนางหนึ่งใส่ผ้าคลุมปิดหน้าเดินเข้ามาในตัวเมือง เธอเป็นคนที่มีผมยาวสลวยถึงเอวสีน้ำตาลแดง ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวอมชมพู แก้มแดง ดูน่ารัก แต่ทว่า เธอกลับมีดวงตาคมกริบสีแดงเหมือนทับทิม ทำให้เธอทั้งดูน่ารักและน่าเกรงขามไปในเวลาเดียวกัน

.....มีคนตามเธออยู่.... เธอรู้สึกได้อย่างนั้น

เธอหันหน้ากลับไปมองทางที่เดินผ่านมา กลับพบแค่แมวดำตัวเดียวเท่านั้น เธอกำลังจะเดินต่อไปเพื่อที่จะไปหลังเมือง

ทว่า...

อยู่ๆ ลูกกระสุนปืนที่ไม่รู้ว่ามาจากที่ไหน ก็ผ่านหน้าเธอไปจากด้านหลัง โชคดีที่เธอหลบทัน หญิงสาวรู้ได้ทันทีว่ามีคนตามเธอและกำลังคิดที่จะปองร้ายเธอ มือที่ใส่ถุงมืออยู่ก็จับไปที่เอวโดยอัตโนมัติ แล้วเธอก็หันไปเผชิญหน้ากับผู้ที่ตามเธออยู่ ก็เห็นว่าข้างหล้งเธอ มีทหารอยู่จำนวนหนึ่ง

....เขาซ่อนกันยังไงหว่า ทำไมเราไม่เห็น....

....น่าจะมีทหารประมาณ ๑๐ คน....


หญิงสาวคิดในใจอย่างงุนงง แต่ความสงสัยก็มีได้ไม่นานเมื่อเธอถูกปืนกระบอกหนึ่งจ่อเข้าที่หน้าผาก
“ท่านเป็นใคร เข้ามาในเมืองนี้มีกิจอันใด” ทหารคนที่ใช้ปืนจ่อหัวเธออยู่เป็นคนถาม
“ฉันชื่อ โอซาระ เป็นนักเดินทาง และกำลังจะเดินทางไปที่น้ำตก”



Zeara
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ก.ย. 2557, 14:44:05 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ก.ย. 2557, 14:44:10 น.

จำนวนการเข้าชม : 938





   บทที่ 1 : น้ำตกแห่งคำอธิฐาน >>
yimyum 28 ก.ย. 2557, 09:44:45 น.
โอซาระจะเป็นไงต่อน้าาาา


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account