Water Fall น้ำตกแห่งคำอธิฐาน
โอซาระได้เดินทางไปเมืองๆ หนึ่งเพื่อที่จะไปยังน้ำตกแห่งคำอธิฐาน ระหว่างนั้นเธอก็ได้เจอเพื่อนร่วมทางคนหนึ่ง ชื่อว่า คิรุโตะ ทั้งคู่มีคำอธิฐานเหมือนกัน แต่ทว่า ทางที่ทั้งคู่เดินไปนั้น มีอันตรายมากมายรออยู๋ ระหว่างนั้น โอซาระและคิรุโตะจะผ่านไปได่ไหม มาติดตามกันเลย.......
Tags: น้ำตก การเดินทาง คำอธิฐาน

ตอน: บทที่ 2 : คำอธิฐานที่คล้ายกัน

โอซาระนิ่งอึ้งไปกับคำพูดนั้น ขณะที่เธอกำลังนึกความหมายของมันอยู่นั้น ก็มีหมาป่าตัวหนึ่งจ้องทำร้ายเธอจากด้านหลัง มันกระโจนเข้าใส่เธอ โอซาระล้มลงไปกับพื้น มองซาโตชิอย่างขอความช่วยเหลือ

"พวกทหารคงเตือนเธอแล้วสินะว่า ถ้าเกิดคนต่างเมืองเดินทางผ่านจะต้องเจอกับอะไร"

"..." โอซาระเงียบไป

"ฉันจะช่วยเธอ ถ้าเธอบอกว่าความปรารถนาของเธอมา ตกลงมั้ย"

"…"

"ไม่เหรอ? ว้าแย่จัง งั้น...ฉันไปก่อนนะ"

"ดะ…เดี๋ยว"

"เอ๋? จะบอกแล้วเหรอ"

"อือ....ฟังดีๆ นะ"

"…"

"ฉัน....ฉันจะขอให้สัตว์เลี้ยงของฉันฟื้นคืนชีพขึ้นมา"

"เธอ...จะขอให้สัตว์เลี้ยงฟื้นคืนชีพขึ้นมางั้นเหรอ" ซาโตชิพึมพำกับตัวเองอยู่หลายรอบ เสียงของโอซาระก็แทรกเข้ามาในโสตประสาท

"นี่! จะช่วยฉันได้หรือยัง ต้านไม่ไหวแล้วนะเนี่ย!"

"นีรา หยุด!"

หมาป่าตัวนั้นหยุดทำร้ายโอซาระและเดินมาอยู่เคียงข้างซาโตชิ

ซาโตชินิ่งไปคล้ายตกอยู่ในภวังค์ แล้วก็พึมพำกับตัวเองซ้ำไปซ้ำมา เหมือนคนบ้า

"เธอ…สัตว์เลี้ยง…ธาตุลม…"

"อะไร นายเป็นไรไปซาโตชิ" โอซาระถามอย่างเป็นห่วง

"ปละ...เปล่า" ซาโตชิตอบคล้ายคนมีสิ่งปิดบัง

"ซาโตชิ ถึงฉันจะเพิ่งเจอนายครั้งแรกนะ แต่ฉันก็รู้ว่านายเป็นคนดี เรา…เป็นเพื่อนกันได้หรือเปล่า"

"พะ…เพื่อนเหรอ" ดวงตาสีน้ำตาลไหม้ของซาโตชิเบิกกว้าง "เพื่อนงั้นเหรอ...ฉันยังไม่เคยมีเพื่อนเลยนี่นา" ซาโตชิพึมพำกับตัวเอง "ก็...ได้มั้ง"

"งั้นคนเป็นเพื่อนกันก็สามารถระบายสิ่งที่มีอยู่ในใจให้ฟังกันได้สิ"

"อืม..." ซาโตชิก็ยังคงลังเลอยู่ จนในที่สุดก็พูดออกมา "ฉันก็เคยมีสัตว์เลี้ยง แต่ว่า...มันตายไปแล้วล่ะ.."

โอซาระฟังแล้วก็เข้าใจความรู้สึก เพราะว่าสัตว์เลี้ยงของเธอก็ตายไปแล้วเหมือนกัน

"งั้น...เราไปน้ำตกแห่งคำอธิฐานด้วยกันมั้ย จะได้ไปขอให้สัตว์เลี้ยงของพวกเราพื้นขึ้นมาไง"

"อืม…" ซาโตชิตอบรับออกไปโดยไม่รู้ตัว



Zeara
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ต.ค. 2557, 20:59:43 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ต.ค. 2557, 10:25:55 น.

จำนวนการเข้าชม : 878





<< บทที่ 1 : น้ำตกแห่งคำอธิฐาน   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account