ทาสรักเพลิงร้อน
เมื่อหญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษต้องกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาพ่อของเธอพร้อมกับเพื่อนสาว1คนทำให้เขาได้เจอกับมาเฟียหนุ่มทำให้เขาทั้งคู่ตกหลุมรักกันความรักของคู่จะจบอย่างไร:)
Tags: รักดราม่า ซึ้งๆตบจูบนิดหน่อยค่ะ

ตอน: การมาของมาเฟียจอมหยิ่ง

ณ บริษัทส่งออกอัญมณี
"พวกนายส่งออกอัญมณีตามที่ลูกค้าสั่งให้เร็วที่สุดอย่าให้มีข้อบกพร่อง"
เสียงของมาเฟียหนุ่มสั่งลูกน้อง
"ครับ ท่าน"
"นนท์นายขับรถไปส่งฉันที่ไร่องุ่นวายุทีสิ"ผู้เป็นนายสั่งลูกน้อง
"ได้ครับท่าน ท่านจะให้ผมรอมั้ยครับ"
"ไม่ต้องฉันกะว่าจะอยู่ที่นั่นซัก2-3วันนายกลับไปพร้อมรถที่ขับตามฉันมาอีกคันนั่นแหละทิ้งรถฉันไว้ที่นั่นแหละ"
"ได้ครับ"
"ฮัลโหล วายุวันนี้ฉันไปนอนที่ไร่แกน่ะ"
"ได้ๆแกอยู่ไหนแล้วว่ะไอ่คุณมาเฟีย"
"ฉันอยู่บนรถแล้วว่ะ "
"เออๆเดียวเจอกันไอ่เพื่อนรัก"
"ป้าอิ่มครับช่วยจัดห้องให้ไอ่คุณมาเฟียด้วยน่ะครับ"
"คุณสุประวีณ์จะมาหรอจ้ะพ่อเลี้ยง"
"ใช่ครับป้าอิ่มช่วยเตรียมด้วยน่ะครับ"
"ได้จ้ะพ่อเลี้ยง" หลังจากสิ้่นเสียงของพ่อเลี้ยงป้าอิ่มก็จัดการสั่งแม่บ้านให้ไปเตรียมจัดห้องตามคำสั่งของนายผู้เป็นใหญ่ในไร่
เวลา17.00น.รถของชายหนุ่มก็มาถึง
"เข้าบ้านก่อนเถอะเดียวฉันให้คนเอากระเป๋าไปเก็บให้ที่ห้อง"
"แต้งกิ้วเว้ย"
"เดียวเธอเอากระเป๋าไปเก็บที่ห้องริมซ้ายมือด้วยน้ะ"
"ได้ค่ะ พ่อเลี้ยง" แม่บ้านทำตามที่นายใหญ่สั่ง
"ไงไอ่คุณมาเฟียจอมโหดนึกไงว้ะถึงมาบ้านฉัน"
"ฉันเหงาๆว่ะอยากหาอะไรหนุกๆทำว่ะ" ชายหนุ่มยิ้มกลุ้มกริ่ม
"อย่าบอกน่ะว่าแกจะมาเอาคืนแอนนาอ่ะ" ผู้เป็นเพื่อนอ่านสายตาของเขาออก
"ประมาณนั้นว่ะ"
"อย่าน้ะเว้ย"
"เห้ยย ฉันหิวข้าวล่ะว่ะ"
"เออๆ"
ในขณะที่สุประวีณ์และวายุกำลังจะเดินออกไปข้างนอกก็เจอกับแอนนา
''อ้าวแอนนา จะไปไหนจ้ะ''
''ไปเดินเล่นกับมินนี่ค่ะ แล้วพี่สุประวีย์มาได้ไงค่ะ"
''อ้อพี่กะว่าจะมาอยู่กับไอ่เพื่อนรักนี่สักหน่อยน่ะ"
"อ้อ ค่ะ ลืมแนะนำเพื่อนแอนนาเลยค่ะนี่ชื่อมินนี่น่ะค่ะเพื่อแอนนาเองเป็คนสเปนค่ะ"
"Encantado"(ยินดีที่ได้รู้จักครับ)
"Mucho gusto"(ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ)
"แล้วน้องแอนนาล่ะครับคนประเทศอะไร" หนุ่มใหญ่ได้ถามสาวเสียงหวาน
''แอนนาลูกครึ่งอังกฤษค่ะ''
''ครับ พี่ว่าไปทานข้าวข้างนอกกันดีกว่าน่ะครับถือเป็นการเปิดหูเปิดตาต้อนรับการมาของน้องแอนนากับน้องมินนี่ด้วย เดียวมื้อนี้พี่เลี้ยงเอง''
''ไปก็ไปว่ะไอ่คุณมาเฟีย''
''ฉันไม่ได้ถามแกว่ะไอ่พอเลี้ยง" วายุหน้าแตกอย่างรุนแรง
''555+หน้าแตกเลยไอ่กะล่อน5555''
''ยัยหมาบ้าหยุดเดียวนี้เลยน่ะ ฉันว่าไปทานข้าวกันเถอะ" วายุรีบตัดบทเพราะรู้ว่าตนกำลังหน้าแตก
เมื่อถึงที่จอดรถวายุก็พูดว่า
''แอนนานั่งข้างหน้ากับพี่น่ะ''
''ก็ได้ค่ะพี่สุประวีณ์''
''ส่วนแกกับน้องมินนี่นั่งข้างหลังน่ะ หวังว่าจะไม่ทะเลาะกันน่ะ'' พอขึ้นรถกันหมดเรียบร้อยบ รถก็แล่นไปอย่างรวดเร็ว



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ต.ค. 2557, 19:44:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ต.ค. 2557, 19:47:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 1409





<< เข้าใจผิด   การเอาคืนตอนที่1 >>
ตำลึง 9 ต.ค. 2557, 21:25:44 น.
ติชมได้น่ะค้ะอาจมีผิดพลาดเรื่องการเขียนบ้างต้องขออภัยน่ะค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account