ทาสรักเพลิงร้อน
เมื่อหญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษต้องกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาพ่อของเธอพร้อมกับเพื่อนสาว1คนทำให้เขาได้เจอกับมาเฟียหนุ่มทำให้เขาทั้งคู่ตกหลุมรักกันความรักของคู่จะจบอย่างไร:)
Tags: รักดราม่า ซึ้งๆตบจูบนิดหน่อยค่ะ

ตอน: เข้าใจผิด

เช้าวันรุ่งขึ้น ท้องฟ้าสดใส
"เสียงประตูดังขึ้น ก๊อก!!! เปิดประตูทีสิมินนี่ มินนี่เปิดประตูที" เสียงของแอนนาดังขึ้นเรื่อยเพื่อมสปลุกเพื่อสวาวของเธอเอง
"อื่ออ รู้แล้ว"มินนี่เริ่มขยับตัวเล็กน้อย เธอหันไปรอบๆห้อง้ธอกำลังจะเปิดประตูแต่ต้องชงัก
"เห้ยยย!!!!!!!ไอ่บ้าวายุ แกมานอนในห้องฉันได้ยังไงงงงลุกเดียวนี้ไอ่บ้าา"เสียงดังโวยวายของมินนี่ทำให้วายุตื่น
"เห้ยยย!!!ยัยหมาบ้ามาอยู่ที่นี่ได้ไง"
"แกต่างหากที่นอนห้องฉัน" มินนี่พูดด้วยน้ำเสียงที่ตกใจ
"มินนี่ พี่วายุ ทำอะไรกันน่ะ!!!!"แอนนาเดินเข้ามาในห้องถึงกับต้องตกใจเมื่อสองคนนี้นอนด้วยกันทั้งคืน
"ว๊าย!!พ่อเลี้ยงกับหนูมินนี่นอนด้วยกันทั้งคืนหรอเนี่ย"ป้าอิ่มคนที่เลี้ยงดูวายุตกใจมากที่เห็นวายุกับมินนี่อยู่ด้วยกันทั้งคืน
"ป่าวค้ะ/คับ!!! ไม่ได้นอนด้วยกัน"วายุและมินนี่พูดพร้อมกันด้วยความตกใจ
"นี่มินนี่กับพี่วายุชอบกันหรอค่ะถึงได้มาอยู่ด้วยกันแบบนี้"แอนนาพูดปนยิ้มเล็กน้อย ทำให้ทั้งคู่แก้มแดงไปเรยทีเดียว
"พี่ว่าพี่ไปดีกว่าน้ะ"วายุรีบลุกจากที่นอนแล้วเดินหนีไป
"เอ้าไอ่บ้านี่นิ"ทำเอาหญิงสาวที่น่ารักอึ้งไปเลยที่เดียว
"มินนี่เธอไปอาบน้ำเถอะเดียวค่อยไปคุยกันที่ห้องรับแขก"แอนนาผู้เป็นเพื่อนบอกแล้วเดินออกไปพร้อมกับหัวเราะ
"นี่นายเข้ามาห้องฉันได้ไงย่ะ"
"ก็เมื่อคืนฉันเมาแล้วฉันจะรู้มั้ยล้ะยัยหมาบ้า" ทั้งคู่เถียงกันได้สักพักก็เริ่มหยุดเพราะว่าหมดแรง
"งั้นเอางี้ให้มันจบๆกันไปในเมื่อพี่วายุเขาบอกว่าเมาส่วนเธอไม่ได้เสียหายอะไรด้วยไปทานอาหารเช้ากันเถอะ"แอนนารีบตัดบท
"ไปก็ได้เชอะ"มินนี่ไปรอที่โต๊ะอาหารอย่างรวดเร็วเพราะเธอก็หิวมากเหมือนกัน เช้านี้ชีวิตมีสีสันมากมายเพราะ2คู่นี้ทะเลาะกันได้น่ารักจริงๆ



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ต.ค. 2557, 10:43:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ต.ค. 2557, 21:23:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 842





<< บอกความจริง   การมาของมาเฟียจอมหยิ่ง >>
ตำลึง 9 ต.ค. 2557, 16:21:52 น.
ชอบไม่ชอบบอกกันได้น้ะค้ะ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account