ทาสรักเพลิงร้อน
เมื่อหญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษต้องกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาพ่อของเธอพร้อมกับเพื่อนสาว1คนทำให้เขาได้เจอกับมาเฟียหนุ่มทำให้เขาทั้งคู่ตกหลุมรักกันความรักของคู่จะจบอย่างไร:)
Tags: รักดราม่า ซึ้งๆตบจูบนิดหน่อยค่ะ

ตอน: เธอคือทาสของฉัน

ไม่นานนักรถก็แล่นมาถึงวัดร้างในป่าแห่งหนึ่งที่บรรยากาศดูน่ากลัวไปเสียหมด
''พี่สุประวีณ์พาแอนนามาที่นี่ทำไมค่ะ'' แอนนาถามอย่างงงๆว่าเขาพาเธอมาทำไม
''เธออยากเจอพ่อเธอไม่ใช่หรือไงนี่ไงฉันก็พามาเจอไอ่แม็คพ่อเธอแล้วไง''
''ทำไมต้องเรียกพ่อของแอนนาอย่างนั้นค่ะ''
''ถ้าเธออยากรู้ก็ตามฉันมา'' จากนั้นชายหนุ่มก็พาหญิงสาวมาที่เจดีย์เก็บอัฐฑิที่หนึ่งในหลังวัด
''พาแอนนามาที่เก็บอัฐฑิทำไมค่ะ''หญิงสาวถามอย่างงงๆ
''นี่ไงพ่อเธอไอ่แม็ค''เสียงน้นดุดันขึ้นเรื่อยๆจนทำให้หญิงสาวรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที
''พ่อ พ่อแอนนาเสียแล้วหรอค่ะ''หญิงสาวถึงกับกลั่นน้ำตาไม่อยู่
''คนเลวๆแบบนั้นตายไปซะได้ก็ดี''ชายหนุ่มพูดอย่างดุดันโดยไม่เกรงกลัวต่อบาปเลย
''พ่อแอนนาเลวยังไงค่ะอย่ามาว่าพ่อแอนนาแบบนี้น่ะค่ะ''หญิงสาวเริ่มรู้สึกโกรธ
''ทำไมจะว่าไม่ได้ก็พ่อเธอมันเลวนิ'' นึกย้อนไปถึงอดีตเมื่อ15ปีที่แล้ว
ณ ประเทศไทย
''พวกนายเตรียมตัวให้พร้อมเราจะไปรับมิสเตอร์ ฮาวิน เอเรน กันห้ามมีข้อบกพร่องในการเจรจาธรุกิจครั้งนี้เข้าใจไหม''เสียงนายใหญ่สั่งผู้เป็นลูก
''ครับนายใหญ่''
''คุณสุประวีณ์ค่ะ มิสเตอร์ ฮาวิน มาแล้วค่ะ'' ้เสียงเลขาสาวบอกผู้เป็นนาย
''ครับ ไปรับมิสเตอร์ฮาวิน กันได้แล้ว''
''ครับนาย'' ขณะที่ชายหนุ่มกำลังจะไปรับมิสเตอร์ฮาวิน ที่สนามบินนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น
''เห้ยยย ถล่มมันให้เละไปเลยโว้ยยย''
''นายใหญ่หนีเถอะครับ''
''ไม่''
''ไปเถอะครับ''ผู้เป็นนายยอมเชื่อฟังคำที่ลูกน้องพูดแต่แม็คได้ตามชายหนุ่มไป
''เห้ยจะรีบหนีไปไหนว่ะ''
''ฉันไม่ได้หนี''แต่ไม่ทันคำพูดของสุประวีณ์จะจบนายแม็คก็ได้ยิงชายหนุ่มและลูกน้องไปแล้ว
''555ในที่สุดพวกแกก็ตาย'' ไม่หลงเหลือซากบริษัทค้าอัญมณีรายใหญ่เพราะบริษัทอัญมณีกลายเป็นซากตึกพังมีผู้คนล้มตายจำนวนมาก แต่อยู่มาไม่นานแก็งนายแม็คก็ได้ถูกถล่มโดยตำรวจ
''แต่เธอรู้ไหมทำไมฉันไม่ตาย''
''อะไรค่ะ''
''ก็มีตำรวจมือดีกับเพื่อนอย่างไอ่วายุมาช่วยฉันไง''
''คุณสุประวีณ์ค่ะแอนนาต้องขอโทษแทนพ่อของแอนนาน่ะค่ะขอให้เรื่องจบเพียงเท่านี้น่ะค่ะ''หญิงสาวถึงกับน้ำตาไหลที่พ่อของตนทำร้ายชายหนุ่มถึงขนาดนี้
''ไม่ฉันไม่ยกโทษให้''
''ทำไมล่ะค่ะ''
''ฉันรอการแก้แค้นนี้มานานฉันจะไม่ปล่อยเธอไป''
''แต่แอนนาให้คุณไปหมดแล้ว''
''ไม่ยังไม่พอเธอต้องไปกับฉัน''ชายหนุ่มพูดเสียงดุดันแล้วกระฉากหญิงสาวขึ้นรถไป



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ต.ค. 2557, 19:18:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ต.ค. 2557, 19:18:23 น.

จำนวนการเข้าชม : 1051





<< การเอาคืนตอนที่2   นายบ้าาา >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account