ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 2 เริ่มเปิดคอร์ส

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ต.ค. 2557, 21:43:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 18:59:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 3243





<< ตอนที่ 1 ว่าที่พี่สะใภ้กับน้องสามี   ตอนที่ 3 เบื้องหลังข้อตกลง >>
ปริยาธร 10 ต.ค. 2557, 21:58:44 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณคิมหันต์ ขอบคุณมากค่า ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ

คุณagentaja ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ มีสองคู่จ้า

คุณbeau ขอบคุณที่ช่วยทักเรื่องชื่อตอนมานะคะ สรุปว่าพิมพ์ผิดจริงๆ ด้วยค่ะ แหะๆ แก้แล้วนะคะ ขอบคุณมากค่า

คุณPat ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ ติชมเต็มที่จ้า

คุณAmarilys อีกไม่นานจะเฉลยแล้วค่า ว่าแฝดพี่หลอกแฝดน้องอ๊ะเปล่า ฝากติดตามด้วยนะค้า

คุณpseudolife อั้ยย่ะ คนอ่านเดาไปในทางเดียวกันหมดเลยอ่า 555 รอลุ้นกันต่อนะคะ

คุณผักหวาน ตั้งใจให้ออกแนวน่ารักเลยค่ะ แต่เขียนไปเรื่อยๆ จะออกทะเลรึเปล่านี่สิคะ 555

คุณเดิมเดิม พล็อตเดิมตอนเป็นเรื่องสั้นก็ใสๆ นะคะ แต่พอเป็นนิยายเริ่มได้กลิ่นมาม่าแล้วค่ะ เหอๆ

คุณนักอ่านเหนียวหนึบ ใช่ค่า พามาเข้าค่ายเก็บตัว ตอนนี้นางเอกเราเริ่มหวั่นไหวแล้วน้า รักคนง่ายไปไหมนี่ อิ อิ

คุณnako เย้ๆ ดีใจที่ได้คุยกันอีกนะคะ

คุณlunamoon 555 ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค้า

คุณZephyr 555 อย่าเพิ่งทายค่า กลัวทายถูก อิ อิ รอดูตัวแปรอื่นๆ ในเรื่องก่อนนะคะยังมีอีกหลายตัวค่ะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


คิมหันตุ์ 11 ต.ค. 2557, 01:31:05 น.
ว้ายกลัวตุ๊กแกหรอคะคุณกวิน


konhin 11 ต.ค. 2557, 03:31:10 น.
คุณพี่วางแผนซ้อนให้สองคนนี้รักกันแทนแล้วแต่งแทนใช่มั้ยเนี่ย


เดิมเดิม 11 ต.ค. 2557, 08:32:31 น.
ลูกเต่าน่ารักไม่กลัวฟ้าร้องด้วยพี่ภัทรกลัวฟ้าร้องแน่เลย ชอบคู่นี้ค่ะ


นักอ่านเหนียวหนึบ 11 ต.ค. 2557, 19:44:52 น.
ก็พระเอกน่ารักขนาดนี้้้


agentaja 12 ต.ค. 2557, 22:20:41 น.
อาราย ธุระด่วนไร จะมานอนกะลูกเต่า


ผักหวาน 14 ต.ค. 2557, 15:58:04 น.
เอ๋า ยังหนุ่มยังแน่น จู่ๆ มาเคาะห้องสาวโสดขอนอนด้วยซะงั้น เกิดอะไรขึ้นคะคุณภัทรขา


pseudolife 14 ต.ค. 2557, 16:41:58 น.
น่ารักมากเลยยยยย โถ...ชอบกินอาหารไทยก็ต้องไปบอกว่าชอบกินสเต็ก ลูกเต่าใจฝ่อเลย
แล้วก็กินฝีมือเค้าซะเรียบ เลยต้องหันไปสงสารลูกเต่าแทน
แน่ะๆ ที่ต้องระเห็จมาเคาะห้องสาวนี่เพราะอะไรกันน้า ติดตามค่ะ


Zephyr 16 ต.ค. 2557, 21:37:55 น.
อุต้ะ พี่ภัทรมาหาไออุ่นจากเต่าน้อยเหรอจ้ะ
เหม่ มาขอสาวนอนด้วยงี้เนี่ยนะ วุ้ยยย ไม่เนียนเลย
เต่าน้อยให้ยืมกระดองเอาป้ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account