ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 3 เบื้องหลังข้อตกลง

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ต.ค. 2557, 21:55:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 18:59:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 2524





<< ตอนที่ 2 เริ่มเปิดคอร์ส   ตอนที่ 4 ความใกล้ชิด >>
ปริยาธร 18 ต.ค. 2557, 22:08:11 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณคิมหันต์ เปล่ากลัวตุ๊กแกค่า 555 เดี๋ยวตอนหน้าได้รู้กันค่ะว่าพระเอกเรากลัวอะไร ^^

คุณkonhin ว้าว ทายแผนแฝดพี่ได้ถูกเป๊ะเลยค่า

คุณเดิมเดิม ขอบคุณค่า รับรองว่าต่อไปคู่นี้ได้หวานกันแน่ค่ะ

คุณนักอ่านเหนียวหนึบ ตอนนี้พระเอกเราเริ่มสงสารลูกเต่าแล้วค่ะ อยากให้รักกันเร็วๆ เนอะ

คุณagentaja พระเอกเราหนียุงมาค่า ตอนนี้ยังมองลูกเต่าเป็นพี่สะใภ้อยู่เลยอ่า

คุณผักหวาน ตอนนี้เต่าน้อยหายกลัวแล้วค่ะ คุณภัทรเราเป็นคนดีอยู่น้า

คุณpseudolife เห็นนายภัทรเอาแต่ใจตัวเองแบบนี้ จริงๆ เป็นหนุ่มขี้อ้อนนะคะ อีกไม่นานหัวใจจะเป็นสีชมพูแล้วค่ะ

คุณZephyr 555 พระเอกเรามาแบบตรงๆ ค่ะ ไม่ให้นอนก็บังคับกันล่ะ อิ อิ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


konhin 19 ต.ค. 2557, 00:03:00 น.
โถ่ กว่าจะรู้ว่าโดนแฝดต้ม ฮ่าๆๆ
ส่วนแฝดคนโตก็นะ ไม่ชัดเจนก่อนจะให้ผู้หญิงคิดเอาเองหรือไง


คิมหันตุ์ 19 ต.ค. 2557, 00:18:01 น.
แอบลุ้นแฮะแต่แฝดเค้าก็ตามกันทันเกมส์ดีนะคะ. สนุกดีแต่แอบสงสารหนูหงส์ รอค่าาาอัพไวไวนะคะ


นักอ่านเหนียวหนึบ 19 ต.ค. 2557, 02:02:49 น.
อั้ยยะ ภพเอ้ยยย ภัทรเอ้ยยยย รือจะโดน ลูกครึ่ง แทรกซะแล้ววววว 555


ใบบัวน่ารัก 19 ต.ค. 2557, 08:55:55 น.
สาวหลายใจ
สาวน้อยที่ถูกกีดกัน
แฝดหักเหลี่ยมโหด
มือที่สาม


Zephyr 19 ต.ค. 2557, 20:51:00 น.
โห่ย หักคะแนนพี่ภพ ใจร้ายชะมัด
ส่งน้องผู้น่ารักไปหาหญิงที่ตัวเองไม่ชอบ แต่ตัวเองมาอยู่กับสาวที่พึงใจ ชิชะ
เต่าน้อยน่ารักจะตาย พี่ภัทรจะสร้างเขี้ยวเล็บให้ละ
คราวหลังๆๆๆ ถ้ามิ้นต์ไม่สนใจเฮียภพ อย่ามาฉกเต่าน้อยของเฮียภัทรนะ ชึๆๆๆๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account