หะบีบี้...สุดที่รักของผม

หะบีบี้ น้องนุจสุดท้องแห่งตระกูลโสพณพสุธ
จะทำเช่นไร...

เมื่อการกลับสู่บ้านเกิดกลายกลับตาลปัตร
เป็นบ้านหลังอื่นที่ไม่เคยมีใครรู้ว่ามีอยู่จริงบนโลกนี้

"ดินแดนที่ไม่มีปรากฏบนแผนที่โลก"

ปรากฏแก่สายตา...



"คนแปลกหน้า" เธอคือคนแปลกหน้าสำหรับคนบนดินแดนนี้
และคนบนดินแดนนี้ก็คือ คนแปลกหน้าสำหรับเธอเช่นกัน


คนแปลกหน้าอย่างเธอจะต้องทำเช่นไรในดินแดนใหม่...

เมื่อการกลับสู่อ้อมอกพ่อแม่พี่น้องกลายกลับเป็นความว่างเปล่า

และเขา...คือ 'ภัยคุกคาม!'

ที่กำลังก่อกวนหัวใจเธอนับแต่วินาทีแรกที่ได้เจอ...

เขา...ผู้เป็น...อัศวินขี่ม้าขาวในฝันของเธอมาตลอด...
คนที่เธอเฝ้ารอคอยว่าจะได้เจอในความจริงสักครั้ง...

หากความจริงที่เจอ...กลับพลิกผันชีวิตเธอไปตลอดกาล...



Tags: รักโรแมนติก เพ้อฝัน ความลี้ลับ วิทยาศาสตร์ มุสตอฟา หะบีบี้ โสภณพสุธ

ตอน: ปฐมบท



หะบีบี้…หญิงสาวนามว่า ‘ที่รัก’ ‘ผู้เป็นที่รัก’ ในภาษาอาหรับ

ผู้ซึ่งพลีกายและใจเพื่อเด็ก สตรี และคนชรา
จนได้รับฉายาว่า…‘นางงาม’

ผู้ที่มิเคยปรากฏโฉมหน้าแก่ ‘บุคคลภายนอก’

มีเพียงดวงตากลมโตสีน้ำตาลสวยหวานราวกับแก้วมณีใส
ขนตาสีน้ำตาลเข้มเป็นแพงอนงามราวกับตุ๊กตา…
พร้อมด้วยมงกุฏของใบหน้าซึ่งเป็นคิ้วเข้มโค้งสวยได้รูป
รวมทั้งรูปทรงของโครงจมูกสูงที่ยกผ้าปิดหน้าให้ดูโดดเด่นขึ้น
ยามเม่ือแลมองเสี้ยวหน้าด้านข้าง
ที่เป็นตัวสะท้อนภาพลักษณ์ภายนอกทั้งหมดของเธอ…


ไม่มีใครรู้จักใบหน้าหรือเรือนร่างที่แท้จริงของเธอ
เพียงดวงตาที่สื่อได้ทุกความรู้สึกกับน้ำเสียงกังวานใสเท่านั้น
ที่ประจักษ์ใจผู้พบเจอ…

พร้อมด้วยอุปนิสัย ที่ทำให้กลายเป็นที่รักของใครๆ ดั่งชื่อของเธอ




จากเหตุการณ์ ‘เครื่องบินหายสาบสูญ’ที่ยังหาสาเหตุไม่ได้
แม้แต่ซากก็ไม่มีผู้พบเห็น…ทำให้ลูกเรือทั้งหมดที่เดินทาง
จากประเทศโมร็อกโกไปยังปลายทางประเทศญี่ปุ่นในเที่ยวบินนั้น
กลายเป็นผู้หายสาบสูญ…ไปพร้อมกับปริศนามากมายที่ยังรอการค้นพบ…


มีเพียงเธอเท่านั้นที่รอดพ้นมาจากหายนะในคราวนั้น…

แล้วปรากฏตัวท่ามกลาง ‘ดินแดนใหม่ที่ไม่เคยมีปรากฏบนแผนที่โลก’

ดินแดนที่ปราศจากเด็ก สตรี และคนชรา…

แล้วฉายา ‘นางงาม’ ของเธอกับชีวิตของเธอจะเป็นเช่นไรต่อจากนี้…



เมื่อต้องตื่นมาพบกับผู้ที่มีผ้าปิดหน้าสีดำสนิทเหมือนกันกับเธอ
แววตาคมกริบสีนิลดุดัน ผมหยักศกระต้นคอ ท่าทางไม่เป็นมิตรอย่างชัดแจ้ง…
และเป็นอีกเพศหน่ึงและได้มารู้เมื่อภายหลังว่าเป็นเพศเดียวในดินแดนนี้

กระนั้น…ก็หาได้ทำให้หะบีบี้ ผู้เป็นที่รักของใครๆในดินแดนที่จากมา
หวาดหวั่น เกรงกลัวหรือยอมสยบในอำนาจของคนผู้นั้นได้ไม่…

เมื่อสำหรับเธอ…พระเจ้านั้นทรงยิ่งใหญ่สูงสุดเหนือบรรดาสรรพสิ่งทั้งมวล…

เธอจะทำเช่นไร เมื่อการกลับบ้านเกิดของเธอ
กลายกลับเป็นบ้านหลังอื่นที่ไม่เคยมีใครรู้ว่ามีอยู่จริงบนโลกใบนี้…

เมื่อการกลับสู่อ้อมอกพ่อแม่พี่น้องกลายกลับเป็นความว่างเปล่า


‘คนแปลกหน้า’ พวกเขาคือคนแปลกหน้าสำหรับเธอ
ส่วนเธอคือ คนแปลกหน้าสำหรับพวกเขา…


ความแปลกแยก ความแตกต่าง
นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของดินแดนใหม่

…และหัวใจสองดวง…


มิใช่เรื่องแปลก หากดินแดนนี้จะไม่มีเด็กและสตรี

แต่ทำไมถึงปราศจาก คนชราล่ะ…

หรือพวกเขาจะไม่เกิดไม่แก่และไม่ตาย…

ไม่จริง เป็นไปไม่ได้!

ในเมื่อ…เกิด แก่ เจ็บ ตายนั้นเป็นธรรมดาของมนุษย์โลกมิใช่หรือ

หรือว่าพวกเขาจะถูกยกเว้นจากกฏเกณฑ์ที่เป็นสากลดังกล่าว…
หรือว่า…แท้จริงแล้ว…พวกเขา มิใช่ ‘มนุษย์โลก’



หะบีบี้มองไปรอบกาย โลกที่สวยงามและสงบ
โลกที่เธอเคยอ้อนวอนขอต่อพระเจ้าให้เธอได้พบประสบแก่ตาสักครั้ง
ก่อนลาจากโลกนี้…

โลกที่เธอเคยฝันหาและฝันเห็นในนิมิตอยู่เสมอ
ปรากฏอยู่ตรงหน้าแล้ว…


มันคงจะเป็นโชคดีสำหรับเธออย่างหาที่เปรียบมิได้
หากโลกที่สวยสดงดงามแห่งนี้จะไม่มีเขายืนอยู่ตรงนั้น

และถ้าเลือกได้ เปลี่ยนจากเขาเป็นคนในครอบครัวของเธอได้ไหม
เปลี่ยนจากคนที่ยืนกอดอกมองเธอด้วยสายตาประหลาดแบบนั้น
เป็นอ้อมกอดอุ่นๆและแววตาอ่อนโยนของคนในครอบครัวของเธอได้ไหม

คุณย่า พ่อ แม่ พี่รุส พี่รัล พี่นีล พี่ฟ้า พี่นาบีล พี่จาลัลอยู่ไหน
บินมาหาบีบี้ด่วน…มาอยู่กับบีบี้ที่นี่นะคะ…มาอยู่ด้วยกัน…
บีบี้เจอดินแดนที่พวกเราจะมีความสุขสงบด้วยกันแล้วนะคะ…


ท่ีนี่มีแต่ผู้ชาย…โดยเฉพาะผู้ชายคนนั้น…บีบี้ไม่ชอบ…ไม่ชอบเลย…

บีบี้รู้สึก บีบี้สัมผัสได้ว่า…เขาคือ ‘ภัยคุกคาม!’

เพราะเขา…เขาที่พูดภาษาอาหรับโบราณ
ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภาษาที่คุณย่ากับพ่อพร่ำสอนให้บีบี้ได้รู้และเข้าใจ
มาตั้งแต่จำความได้

เขาพูด…เขาป่าวประกาศต่อหน้าทุกคนบนดินแดนนี้ที่มารวมตัวกัน
ด้วยน้ำเสียงอันทรงพลังและอำนาจ ทั้งสิทธิ์ชี้ขาดว่า

“นางคือ คู่ครองของข้า…”

แล้วบีบี้ก็เป็นลมล้มพับทันทีที่คำพูดนั้นจบลง…

สำนึกสุดท้าย...เธอได้ยิน

ได้ยินคนที่นี่...ต่างก็เรียกขานเขาเสียงดังกังวานว่า




'อัล-หะบี๊บ'

พร้อมกับคำตอบรับ

นางคือ...ชายาของอัล-หะบี๊บ



....................................................


นักอ่านที่เคยติดตามอ่านผลงานของ 'yoraya' ในเรื่องก่อนหน้านี้

หรือที่กำลังเขียนอยู่ อย่าเพิ่งตกใจนะคะ...^^

ที่มีอีกเรื่องผุดเข้ามา ทั้งๆที่เรื่องที่กำลังเขียนอยู่ก็ยังปั่นไม่เสร็จ
พอดีโยอยากเปลี่ยนอารมณ์ สลับสับเปลี่ยนกันไปในการเขียนน่ะค่ะ

บางวันอารมณ์เราเหมาะจะเขียนอีกเรื่องนึง บางวันก็เหมาะจะเขียนอีกเรื่องนึง

ตอนนี้ เรื่องนี้โยได้พล๊อตเรื่อง ข้อมูลพร้อมตัวละครและวางระบบไว้แล้ว
รอเพียงเวลาและอารมณ์ในการปั่นอย่างเดียว...

ตอนนี้ตั้งใจจะนำมาลงเพื่อเช็คเรตติ้งดูก่อนน่ะค่ะ

ว่าพอจะมีนักอ่านสนใจอ่านแนวนี้มั้ย...

เรื่องนี้นางเอกจะมาในแนวน่ารักแต่เข้มแข็ง
ส่วนพระเอกคือผู้นำสูงสุดแห่งดินแดนที่แสนดุดันแต่อ่อนโยน...
เด็ดขาดแต่อ่อนน้อมถ่อมตน...

และการที่ต้องเป็นคนแปลกหน้าซึ่งกันและกัน จากดินแดนที่แตกต่างกัน
เลยทำให้เรื่องนี้น่าจะออกไปทางเพ้อฝันน่ะค่ะ...อิอิ


ตอนนี้เลยมี 4 เรื่องที่กำลังเขียนอยู่

เรื่องคานน้อย...คอยรักกำลังปิดฉากลงแล้ว...
กะจะนำมาลงแบบติดๆกันน่ะค่ะ...เมื่อปิดฉาก คานน้อย...คอยรักลงได้

คงจะมาเขียนเรื่องนี้ พร้อมๆกับอีก 2 เรื่องที่กำลังเขียนอยู่ค่ะ

ใครชอบเรื่องนี้...
ช่วยลงชื่อให้ชื่นใจ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ...



"เต่าโย"











yoraya
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ต.ค. 2557, 22:36:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ต.ค. 2557, 22:36:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 3082





   บทที่ 4 หัวใจเดียวกัน >>
คิมหันตุ์ 19 ต.ค. 2557, 23:21:43 น.
เพ้อฝันฮะ!!! ไม่มีคนแก่ ว้าวว หนุ่มๆทั้งนั้น


ไม้เอก 20 ต.ค. 2557, 00:09:46 น.


Pat 20 ต.ค. 2557, 06:33:44 น.
น่าสนุก ดูท่าเรื่องนี้จะฉีกอารมณ์จากเรื่องอื่นๆเลยนะคะ


แว่นใส 20 ต.ค. 2557, 12:08:57 น.
เริ่มต้นก็น่าติดตามดี ผู้หญิงคนเดียวในดงผู้ชาย(โบราณ หรือ ต่างดาว)


pkka 20 ต.ค. 2557, 19:42:12 น.
โห น่าตื่นเต้นนะ


ตุ๊งแช่ 21 ต.ค. 2557, 10:51:00 น.
นึกว่าตาฝาด รออ่านลูกปาด 55


pseudolife 23 ต.ค. 2557, 23:32:40 น.
เปิดมาได้ระทึกมากเลยค่ะ รอติดตาม
แล้วบีบี้จะได้กลับบ้านไหมเนี่ย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account