Lookisme! นายปากร้ายกับยัยเอ็กซ์แตก
เมื่อความรักเล็กๆในอดีตโดนทำลายด้วยคำว่า 'เธอมันขี้เหร่ แถมยังอ้วนแล้วก็ดำอีกฉันไม่มีวันชอบเธอหรอก !!'
ขนมผิงคนนี้เลยรีเมคตัวเองใหม่จน ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ! จนขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้ แต่ทำไม๊ทำไมดวงเรื่องความรักก็ไม่เคยจะมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งสักที ทั้งชีวิตฉันเจอแต่พวกน่าม่อหลอกฟัน-.- อยากจะมีรักแท้โว้ยยย แต่เพราะคนที่ใช่แม่งมาในเวลาที่ไม่ใช่ไง ฉันเลยดันไปเผลอตัวเผลอใจให้กับคนที่มีเจ้าของแล้ว แง้แง้ ทำไมซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดเน้ !!!!!!!!! TT
Tags: รัก,วัยรุ่น,ฮาๆ,บ้าบอ,โหด,เถื่อน

ตอน: +:~ LOOKISME ! ~:+ INTRO


INTRO

แสงสปอร์ตไลน์ฉายลงมาจากเบื้องบน เพื่อส่องให้แสงสว่างและความโดดเด่นของหญิงสาวที่กำลังเมาไม่มีสติสัมปะชัญญะและกำลังโยกย้ายเรือนร่างแสนเซ็กซี่ไปมาบนโต๊ะ เธอเป็นที่จับจ้องของชายหนุ่มทั้งหลายด้วยเครื่องหน้าที่แสนเฟอร์เฟค

"ถอดเลย ! ถอดเลย ! ถอดเลย !" เสียงเชียร์ดังสนั่นมาจากข้างล่างทันทีที่เห็นฉันกำลังจะถอดเสื้อคลุมตัวจิ๋วที่ใส่บังชุดเดรสเกาะอกที่คว้านคอลงไปลึกถึงใส้ติ่ง -.-

"ขนมผิงโว้ยยยยยยยยยยยยยยยย" เสียงระดับร้อยแปดสิบเดซิเบลดังมาจากระตูหน้าคลับ ก่อนที่เจ้าของเสียงจะเดินเข้ามาหาฉันอย่างสะดวก เพราะคนที่มุงอยู่เบื้องล่างต่างพร้อมใจกันหลีกทางให้กับผู้ชายคนนี้

"มีอะไรอาร์เจ ?" ฉันกระโดดลงมาจากโต๊ะก่อนจะถามเพื่อนชายที่เดินทำสีหน้าหงุดหงิดเข้ามา

"กลับห้องได้แล้ว พรุ่งนี้มีสอบเช้า"

"โอเค บ๊ายบายนะคะหนุ่มๆ ;) " ฉันโบกมือลาก่อนจะขยิบตาแล้วยิ้มหวานโปรยเสน่ห์ให้กับผู้ชายในคลับก่อนจะเดินตามอาร์เจออกมาจากคลับ

"ฉันไม่ชอบเลยที่เธอเที่ยวกลางคืนบ่อยๆแบบนี้" อาร์เจว่าก่อนจะเหล่ตามองฉันแบบไม่ชอบใจ

"โถ่ ฉันโตแล้วนะเจอีกอย่างเวลานายเที่ยวฉันก็ไม่เห็นว่านายเลยนะ-.-"

"มันไม่เหมือนกันเธอเป็นผู้หญิงนะผิง ส่วนฉันเป็นผู้ชาย"

"เอาน่า ช่างมันเหอะ" ฉันบอกปัดๆ

"เฮ้อออออ" อาร์เจถอนหายใจเนือยๆก่อนจะหันมามองหน้าฉันก่อนจะเดินต่อ

"งั้นเอางี้ เพื่อความสบายใจของนายเวลาฉันไปเที่ยวฉันจะให้นายตามไปคุมโอเคมั้ยย?"

"โอเค ให้มันได้แบบนี้เซ่ :)" อาร์เจรับคำเสียงใส ก่อนที่เราจะเดินกอดคอกันกลับคอนโด..........
___________________________________________________________________________
ฮู่เร่ !! จบตอนแรกแล้วดีจายย>< ฝากเนื้อฝากตัวเป็นสมาชิกใหม่เว็บเลิฟด้วยน้ะค้า ขอคอมเม้นเป็นกำลังใจ
ให้นักเขียนหน้าใหม่ด้วยเน้อออ :)



ดาวห้าแฉก
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ต.ค. 2557, 18:36:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 ต.ค. 2557, 18:36:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 667





   +:~ LOOKISME ! ~:+ คิ้วมหาภัย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account