ลิขิตฟ้า ราชาเกรฮาวด์
แม้อยู่คนละซีกโลก แต่เมื่อเป็นเนื้อคู่กันแล้ว ถึงแม้จะมีอุปสักมาก แต่เค้าและเธอก้อพบกันจนได้ ถึงแม้จะพบกันได้ไม่ดีนักก้อตาม ออกจะ18+ นิน่ะค่ะ เรื่องแรกยังไงก้อขอกลังใจด้วยน่ะค่ะ
Tags: ออกเรท18+นิดๆน่ะค่ะ

ตอน: first meet

มาร์กี้ ตื่นขึ้นมาในรุ่งเช้า อย่างสดชื่น เพราะรู้สึกว่าตัวเองได้นอนเต็มอิ่ม หน้าตาเธอดูสดใสมากในเช้า แต่ก้อต้องหันซ้าย หันขวาเพื่อมองหาแนนนี่ แต่เธอก้อหาสาวน้อยไม่เจอ แต่กลับเจอโน๊ตที่เธอเขียนไว้ให้บนหัวเตียง มาร์กี้รู้ได้ทันทีว่าเธอนั้นไปไหน จึงเดินเข้าห้องน้ำไปเพื่อชำระร่างกาย 20 นาทีผ่านไปหลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก้อเริ่มหิวขึ้นมา เธอจึงไปที่ลอบบี้ข้างล่างของโรงแรมเพื่อไปยังที่ห้องอาหาร เธอเลือกนั้งที่ติดกับกระจก เพื่อจะได้มองวิวที่อยู่ด้านนอก

เฮ้อ อากาศดีจัง ทานอาหารเสร็จออกไปเดินเล่นดีกว่าเรา เธอเดินไปตักอาหารที่ทางโรมแรมเตรียมไว้ให้แล้วมาทานที่เดิม จนอิ่มหน่ำ และย่างกรายออกไปดูโลกกว้างที่เธอเพิ่งเคยมา และเคยเห็นเป็นครั้งแรก เธอเดินผ่าน สปอร์ตบาร์แห่งหนึ่งเห็นผู้คนมากมายกำลังโหร้อง นั่งเชียร์บางอย่างอยู่ ก้อทำให้เธอนั้นสนใจ จึงเดินเข้าไปในร้าน เธอเห็น ทีวี จอยักษ์ที่ตั้งอยู่ในร้าน ผู้คนกำลังนั่งเชียร์สุนัขที่กำลังวิ่งแข่งกัน ประมาณ8 ตัว และหนึ่งในสุนัขนั้นกำลังวิ่งนำสุนัขตัวอื่นๆอยู่ และมีสุนัขอีกตัวหนึ่งที่กำลังตามมาติดๆ แต่ดูเหมือนคนเหล่านนี้กำลังใจจด ใจจ่อเชียร์ตัวที่สองอยู่ คนที่กำลังนั่งเชียร์กลุ่มหนึ่งได้อะรัมภบทขึ้นอย่างหัวเสีย เอะอะเสียงดัง เพราะกำลังลุ้นอยู่นั้นเอง


มีชายคนนึงพูดขึ้น ..เห้ยอะไรวะ ทำไมวันนี้หมาของไอปริ๊น มันวิ่ง วิ่งอืดจังวะ จะชนะไหมเนี้ย กุแทงไปเยอะน่ะโว้ย เค้าโวยวายขึ้นอย่างเดือดดาน สุนัขวิ่งรอบสุดท้าย ก้อเป็นหมาสองตัวเดิมที่กำลังไล่กันมา เหลือประมาณ50เมตร หมาตัวเราแรกดันวิ่งไปชนราวข้างๆ ทำให้เซไปเล็กน้อย หมาตัวที่กำลังตามมานั้นกลับวิ่งผ่านเลยและเข้าเส้นชัยอย่างเฉียดชิว เพราะดูจากการ รีเพลย์ มันชนะเพียงแค่ปลายจมูกเท่านั้น และนั้นก้อทำให้คนทั้งร้านกระโดดโลดเต้น โหร้องด้วยความดีใจ ซึ่งเธอก้อยังแปลกใจ ว่ามันมีกีฬาประเภทนี้ด้วยหรอ เพราะเธอไม่เคยรู้มาก่อนเลย

กริ๊ง..ง..ง.เสียงโทรศัพท์ของเธอดังขึ้น ฮัลโล มาร์กี้ค่ะ

พี่มาร์กี้แนนนี่เองน่ะค่ะ พี่มาร์กี้อยู่ไหนค่ะ แนนนี่อยากจะแนะนำไรอัน และ เพื่อนอีกคนหนึ่งให้พี่รู้จักค่ะ ตอนนี้แนนนี่อยู่ที่ลอบบี้ของโรงแรมค่ะ พี่มาร์กี้รีบกลับมาน่ะ บายค่ะ

ยังไม่ทันที่มาร์กี้จะได้เอ่ยสิ่งใด คนที่โทรมาก้อดันวางสายไปซะงั้นเธอส่ายหน้าน้อยๆ กับความไม่ฟังใคร ของหญิงสาว มาร์กี้เดินกลับไปที่ โรงแรม เธอเดินมองนั้นมองนี้ไม่ทันระวังจึงเดินชน คนตัวใหญ่เข้า จึงรีบเอ่ยคำของโทษอย่างรวดเร็ว

อุ้ย...ขอโทษค่ะ เธอเงยมองคนที่เธอเดินชน แต่สายตาเค้านั้นกลับดูเคืองเธออย่างมาก

ปริ๊นมองหญิงสาวที่เดินชนเค้าอย่างจังด้วยสายตาไม่สบอารมณ์ ในความทเลอทล่าของเธอ เขามองเธอแค่หางตาและเดินจากไป เพื่อไปหาเพื่อนที่นัดกันไว้ที่โรงแรมแห่งหนึง

มาร์กี้มองกิริยาที่ของชายหนุ่มแบบไม่สบอารมณ์เช่น ก้อเธอขอโทษแล้วนี้นา ทำไมต้องโกรธขนาดนี้ด้วย เธอได้แต่คิดในใจ และเดินตามหลังเค้าไป

เอ้านั้นไงพี่มาร์กี้ มาแล้วค่ะ

บุรุษทั้งสองหันทางเดียวกัน แต่คนที่ทำหน้าตาแปลกใจ คือปริ๊น และมาร์กี้



tickystory
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ต.ค. 2557, 07:58:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ต.ค. 2557, 08:00:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 861





<< ความคิดถึง และการเริ่มต้น   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account