ลิขิตฟ้า ราชาเกรฮาวด์
แม้อยู่คนละซีกโลก แต่เมื่อเป็นเนื้อคู่กันแล้ว ถึงแม้จะมีอุปสักมาก แต่เค้าและเธอก้อพบกันจนได้ ถึงแม้จะพบกันได้ไม่ดีนักก้อตาม ออกจะ18+ นิน่ะค่ะ เรื่องแรกยังไงก้อขอกลังใจด้วยน่ะค่ะ
Tags: ออกเรท18+นิดๆน่ะค่ะ

ตอน: ความคิดถึง และการเริ่มต้น

วรรณธรัตน์สอดแทรกความเป็นชายอย่างยากลำบากเพราะความคับแน่น **โอ้ย......เจ็บจัง ...ฮื้อ...อ...อ** สุดา รู้ถึงสิ่งแปลกปลอมเข้ามาทางด้านในของร่างกาย และมันเจ็บปวด เสียวซ่านระคนกัน อยากจะขยับหนี แต่ร่างกายกลับต้องการ ฮื้อ...อ..อ น้ำตาใส่ๆหยดลงมา เพราะความเจ็บแสบ


วรรณธรัตน์ หยุดทุกการเคลื่อนไหว เพราะเค้ารู้ว่าสุดานั้นเจ็บปวด เค้าจุมพิษแก้วนวลเพื่อปลอบประโลม ไล่ไปตามคอระหงส์ และขบติ่งหูเบาๆ สองมือที่หยอกล้อสองเต้านั้นก้อทำงานต่อเนื่อง จนเค้าเองก้อครางออกมาไม่ขาดสาย ...สุดารู้สึกว่าความเจ็บปวดนั้นค่อยๆคลายลงไปมาก แต่ทุกครั้งที่ชายหนุ่มขยับตัว มันช่างเสี่ยวซ่าน และความรู้สึกแปลกๆก้อมาแทนที่ เทอรู้สึกว่าตัวเองนั้นปวดปัสสาวะมาก แต่ก้ออั้นไว้ไม่ไหว เธอกรีด ร้องขึ้นมา และกระตุก สอง สามที อื้อ..อ..อ. อ่าา..า..า

วรรณธรัตน์เองที่ยังไม่ได้ขยับขเยื่อน ก้อสัมพัสได้ว่าสุดานั้นได้นำเขาไปก่อนแล้ว ความเปนชายปวดหนึบๆ เค้ากะจะรอให้เธอนั้นพร้อมกว่านี้แต่ว่าร่างกายเค้าเองมันไม่เชื่อฟังซะแล้ว เค้าทีกดเดียวมิดลำ และเริ่มโยกย้ายสะโพก ไปตามจังวะที่เร่าร้อน เสียงครางดังระงมไปทั้งห้อง

วรรณธรัตน์ ครางไม่เป็นศัพท์ โอ้ว...ว..ว อื้อ...อ.อ.อ. ซี๊ดดดด สุดา ผม .ม.มไม่ไหวแล้ว เค้าเร่งจังวะ เสีบงดัง ผับ...ผับ..บ.บ. โอ้ว..ว..ว..เขากระตุกสอง สาม ครั้ง และฝุบลงไปนอน อยู่บนอกนุ่มนิ้มสองเต้านั้น อย่างเหนื่อยอ่อน จนหลับไป


**ทางด้านมาร์กี้ และแนนนี่ ได้เดินทางมาถึง ซิดนี่ เมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย และต่อแท็กซี่ไปที่โรงแรงชื่อดังหนึ่ง


โอ้ย...เมื่อยจังเลยน่ะค่ะ พี่กี้ แนนเมื๊อย เมื่อย สาวน้อยบ่นอุบอิบ


งั้น... น้องแนนนี่ไปอาบสิค่ะ จะได้มานอนพัก มาร์กี้บอกกับหญิงสาว เพราะดูจากสีหน้าที่บ่งบอกว่าเธอนั้นเหนื่อยล้าเต็มที


ค่ะ..หญิงสาวทำตามเพราะเธอเองก้ออยากอาบน้ำเช่นกัน หลังจากนั้นเธอเดินไปหยิบผ้าขุนหนูที่ทางโรงแรมจัดเตรียมมาให้ และเดินเข้าห้องน้ำไป


มาร์กี้เองก้อลงมือจัดเก็บสัมภาระให้เข้าที่ เข้าทาง จนเสร็จ


แนนนี่อาบน้ำเสร็จ ก้อเดินมาที่กระเป๋าของเป๋าของเธอ เพื่อต้องการเสื้อผ้า แต่งตัว ....พี่กี้ไปอาบน้ำเถอะค่ะ จะได้พักบ้าง เธอบอกมาร์กี้ เพราะรู้ว่าหญิงสาวกก้อเหนื่อยล้า เข่นกัน


ค่...ะ มาร์กี้ก้อเดินไปหยิบผ้าขุนหนูเข้าห้องไป 15นาทีผ่านไปเธอเดินออกมาจากห้องน้ำก้อพบว่า แนนนี่นั้นนอนหลังไปซะแล้ว เธอจ้องมองอย่างนึกเอ็นดู แล้วเธอก้อล้มตัวนอนข้างๆ และหลับไปในไม่ช้า เพราะความเหนื่อยล้าเช่นกัน


เวลา 20.00น. ณ ประเทศออสเตรเลีย

แนนนี่ตื่นมา ด้วยความงัวเงีย และเธอมองเห็น มาร์กี้กำลังหลับสบายเลยไม่ทำเสียงดังให้เธอตื่น เธอลุกขึ้นไปอาบน้ำ แต่งตัว แต่งหน้า อย่างสวยงาม ใส่ชุดเดรสสี่น้ำเงิน รัดรูป ที่ดูไม่โป้มากจะออกแนวเซ็กซี่สะมากกว่า เพราะเธอนั้นจะออกไปข้างนอกนั้นเอง เธอเขียนโน้ตสั้นๆไว้ให้มาร์กี้ที่กำลังหลับใหล เพียงสั้นๆว่า ......*แนน ออกไปหาเพื่อนน่ะค่ะ ไม่ต้องรอน่ะค่ะ*.......


ณ ออฟฟิศ อันกว้างขวางใหญ่โต ไรอัน นั่งหน้าเครียดกับเอกสารที่ว่างอยู่บนโต๊ะกองมหึมา เพราะเค้าต้องเช็คสินค้าด้วยตัวเอง เนื่องจากเลขาของเค้า นั้นลาคลอด 3 เดือน เค้าเลยต้องดูแลงานเองทั้งหมด


กรี๊ง..ง...ง..ง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ทำให้ไรอัน ต้องละจากเอกสารตรงหน้า ฮัลโล ...เข้ากรอกเสียงลงไปด้วยอารมณ์ ออกจะซีเรียสนิดนึง เพราะไม่รู้ว่าใครโทรหาเค้าในเวลานี้ และ ผิดเวลาทำงานของพนักงานทั่วไป เพราะเลยเวลางานไปมากแล้ว

สวัสดีค่ะ...ทายสิใครเอ่ย เสียงใสๆลอยมาตามสาย ทำให้ไรอัน ที่กำลังนั่งเครียด อมยิ้มขึ้นมาได้ เพราะนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเสียงของคนที่เค้าคิดถึงมากนั้นเอง แต่ด้วยที่ต้องรับผิดชอบต่อบริษัทของครอบครัว และที่เค้าเป็นลูกคนเดียวของตระกูล ทำให้ต้องทำใจ ในเรื่องของหัวใจ ที่อาจจะดูแลได้ไม่ดีนักในช่วงนี้ เพราะบททดสอบของพ่อเค้านั้นเอง

สวัสดีครับ น้องแนนนี่ คิดถึงจัง แล้วนี้ยังไม่นอนอีกหรอครับดึกมากแล้วน่ะ ........ดึกที่ไหนกันค่ะเพิ่งจะสองทุ่มเองค่ะ อิอิ แล้วนี้พี่ไรอัน อยู่ที่ไหนหรอค่ะ ทำอะไรอยู่


ไรอันแปลกใจกับคำตอบที่หญิงสาวตอบกลับมา เพราะเวลาของประเทศไทย กับออสเตรเลียห่างกันตั้ง 3 ชั่วโมง


หญิงสาวถามขึ้นมาทั้งๆที่เธอก้อรู้คำตอบอยู่แล้วเพราะตอนนี้เธออยู่ที่หน้าห้องทำงานของเค้านั้นเอง เพราะเธออยากเซอร์ไพรส์ นั้นเอง


เออ พี่อยู่ที่ออฟฟิศครับ กำลังเคลียเอกสารกองยักษ์เลยน่ะเนี้ย


แล้วมีอะไรให้แนน ช่วยไหมละ _
หญิงสาวแกล้งถาม แล้วมือก้อค่อยบิดลูกบิดประตูอย่างเบามือ เพราะกลัวว่าเขาจะได้ยินเสียง ปิดประตูลงอย่างช้าๆ เธอเดินมาหยุดอยู่ข้างหลังของเค้า โดยที่ไรอันเองก้อไม่ทันได้ตั้งตัว

ใครจะกล้าใช่ละครับ เจ้าวัตรคงได้บ่นพี่ตายเลย เค้าดีใจมากที่ได้ยินเสียงเธอ เพราะเค้านั้นรักแนนนี่มาก แค่ได้ยินเสียงก้อทำให้มีกำลังใจทำงาน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เค้าก้อไม่เคยนอกใจเธอ และคิดว่าสักวันนึ่ง จะไปสู่ขอเธอกับที่บ้านของเธอแน่นอน

หญิงสาวแกล้งกดตัดสายโทรศัพท์ เพื่อดูกิริยาของเขา เธอแอบขำในใจ


ฮัลโล....ๆ......ๆ แนนครับ ...แนน
จากนั้นเค้าก้อกดเบอร์โทรกลับไปหาเธอทันที และเค้าก้อได้ยินเสียงโทรศัพท์อีกเครื่องดังขึ้นมาจากข้างหลัง เขาหันกลับมามองตามเสียงนั้น
แล้วจ้องมองคนตรงหน้าอย่างไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง เหมือนว่าจะลืมหายใจไปด้วยซ้ำ



ถึงกับตะลึงความสวยของแนนนี่เลยหรอค่ะ..เธอหยอกล้อ คนที่กำลังจ้องเธอ ที่ไม่มีทีท่าว่าจะขยับ เธอเดินไปจุมพิษเค้าเบาๆทีนึง และหอมแก้มฟอดใหญ่ เพราะความคิดถึงเค้าเช่นกัน



ไรอัน ทำตาปริบๆ เค้าค่อยยืนขึ้น และดึงหญิงสาวตรงหน้าเข้ามากอด อย่างอดไม่ได้ เพราะเค้าไม่ได้เจอเทอเลย ตลอด6 เดือนมานี้
แนนนี่ก้อกอดตอบเค้าเบาๆ ไรอันเชยคางมลขึ้นเพื่อดูหน้าอีกสักครั้ง เพื่อความแน่ใจ ว่าเค้าไม่ได้ฝันไป



ไม่ได้ฝันค่ะ แนนนี่จริงๆน่ะ ถ้าไม่เชื่อน่ะ เดี่ยวแนนนี่พิสูจน์ให้ดู เธอตวัดมือกอดรัดคอของไรอัน เพื่อให้เค้านั้นโน้มศรีษะลงมา แนนนี่จูบเบาที่ปากได้รูปยักสวยงาม และหลับตาพริ้มอยู่เนินนาน



ไรอัน เผยอปากเล็กน้อยเพื่อรับจูบนั้น ก่อนที่เค้าจะกลายเป็นคนที่พิสูจน์ซะเอง ไรอันเริ่มใช้ลิ้นของเขาสำรวจไรฟันที่เรียงตัวอย่างสวยงาม ก่อนจะตวัดลิ้นหยอกล้อกับลิ้นที่อยู่ไม่สุกเช่นกัน มันช่างหอมหวานเหลือเกินยามนี้



แนนนี่รู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะหมดแรงยืน เซ เล็กน้อย เพราะจุมพิษนั้นมันช่างนุ่มนวลแต่แฝงไปด้วยความร้อนแรงเหลือเกิน



ไรอันเริ่มรู้สึกตัว เมื่อหญิงสาวมีอาการอ่อนระทวยให้อ้อมกอดของเขา เขาถอนจูบนั้นจากปากออกอย่างอ้อยอิ่ง เพราะสายดายอย่างที่สุด แต่เค้าก้อต้องสำนึกว่าสิ่งไหนควร สิ่งไหนไม่ควร เค้าหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ทั้งซ้าย ทั้งขวา


แนนนี่หน้าแดงปลัก เขินอายอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าจะได้จูบลึกซึ้งขนาดนี้ ที่ผ่านมา ไรอันไม่เคยล่วงเกิน หรือแม้แต่ จะจูบเธอด้วยซ้ำ อย่างมากก้อแค่หอมแก้มจับมือกันเท่านั้น
ทีนี้เชื่อหรือยังค่ะ ว่าไม่ได้ฝัน เธอพูดทั้งๆที่อายสุดๆ


....ครับรู้แล้ว .....พี่ดีใจที่สุด คิดถึงที่สุด เค้ากอดหญิงสาวอีกครั้งและเธอก้อกอดตอบเพราะความคิดถึงนั้นมันช่างโหยหายกันและกันเหลือเกิน




คอมเม้น กันเข้ามาได้น่ะค่ะ อย่าลืมกดไลค์ เพื่อเป็นกำลังใจด้วยน่ะค่ะ



tickystory
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 ต.ค. 2557, 01:42:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 ต.ค. 2557, 01:42:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 952





<< การเปลี่ยนแปลง ตอนที่๑   first meet >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account