ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 4 ความใกล้ชิด

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ต.ค. 2557, 22:08:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 18:59:25 น.

จำนวนการเข้าชม : 2424





<< ตอนที่ 3 เบื้องหลังข้อตกลง   ตอนที่ 5 ตัวอันตรายของหัวใจ >>
pseudolife 26 ต.ค. 2557, 07:58:21 น.
ยายลูกเต่าน่ารัก นายกวินภัทรก็ขี้แกล้งจัง
แถมตลกเวลาต้องคอยทำตัวเป็นพี่ชายจนพูดผิดๆ ถูกๆ ด้วย


kaelek 26 ต.ค. 2557, 10:30:37 น.
ว้ายๆๆๆ พระเอกกลัวหอยทาก แต่ชอบเล่นกะลูกเต่า


คิมหันตุ์ 26 ต.ค. 2557, 11:23:39 น.
น่าร้ากกกกมากค่ะ ถ้าไม่ติดว่ายังมีอะไรปิดบังกันอยุ่คงจะดี


ปริยาธร 26 ต.ค. 2557, 15:33:29 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณkonhin ถึงจะรู้ว่าโดนแฝดพี่ต้ม แต่พระเอกเราอาจจะไม่โกรธพี่แล้วก็ได้นะคะ ^^

คุณคิมหันต์ แฝดคู่นี้เขาทันกันค่า แฝดพี่ก็รู้ว่าน้องเป็นคนยังไงเลยค่อนข้างมั่นใจแผนตัวเองค่ะ

คุณนักอ่านเหนียวหนึบ เรื่องนี้มีคู่ครบทุกคนนะคะ ต้องรอลุ้นกันค่ะว่าใครคู่ใครนะคะ

คุณใบบัวน่ารัก 555 ให้นิยามของตัวละครแต่ละตัวได้ตรงเป๊ะเลยค่า

คุณZephyr ต้องรอดูตอนพี่ภพได้เจอเต่าน้อยอีกทีค่ะ แต่คู่บนเกาะก็มีความสุขกันดีนะคะ ไม่มีมือที่สามก็แบบนี้แหละเนอะ อิ อิ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


Zephyr 26 ต.ค. 2557, 20:49:00 น.
พี่ภัทร ทำเป็นคิดเยอะ เต่าน้อยนวดดีละสิ
ติดใจขอเพิ่มไม่ได้นะ ต้องจ่ายเป็นแท็บเลต อิอิ
น่าร้ากกกกก อ่ะคู่นี้ อีกคู่ ไม่ค่อยทันคู่นี้นะ หึหึ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account