ร้อยใจลายรัก
เมื่อลูกสาวสุดหวงหัวแก้วหัวแหวนของมาเฟียใหญ่แห่งประเทศจีนได้เดินทางกลับมาจากออสเตเรียเพื่อไปเรียนต่อมาสานธุรกิจของพ่อแต่รู้หรือ
ไม่ว่าพ่อของเธอหาคู่หมั้นไว้เรียบร้อยแล้ว เหตุการณ์ของเธอจะเป็นอย่างไรมา
อ่านเรื่องร้อยใจลายรักกันได้เลยจ้ะ

Tags: ตบจูบ

ตอน: ยินดีที่ได้รู้จัก

"คุณเหม่ยเซี่ยงค่ะวันนี้คุณดูสวยมากเลยน่ะค่ะ"เสียงหญิงสาวไวกลางคนภรรยาของเจ้าสัวส่านเตี้ยนที่เป็นมาเฟียใหญ่พอๆกับพ่อของเธอแต่ตอนนี้เขาได้วางมือแล้วให้ลูกชายคนเดียวของเขาสืบต่อธุรกิจแทนพูดขึ้นเมื่อหญิงสาวสุดเซกซี่เดินเข้ามากับเพื่อนสาวของเธอ
"สวัสดีค่ะคุณป้า"
"สวัสดีจ้ะ วันนี้หนูดูสวยมากเลยน่ะ"
"ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะคุณป้าก็สวยเหมือนกัน ^^"
"จ้ะ วันนี้หนูพาใครมาด้วยจ้ะ"
"อ้อ หนูลืมแนะนำค่ะนี่เหม่ยจูเพื่อนหนูเอง เหม่ยจูนี่คุณป้า
นาชิ ภรรยาของเจ้าสัวส่านเตี้ยน จ้ะ"
"สวัสดีค่ะ คุณนาชิ"
"สวัสดีจ้ะ"
"วันนี้บอดี้การ์ดไม่ตามมาหรอจ้ะ"
"ไม่น่ะค่ะ หนูอยากมาเอง"
"จ้ะ"
"อ้าว!!หนูเหม่ยเซี่ยง"ชายวัยกลางคนอายุประมาณ40พูดขึ้น
"สวัสดีค่ะคุณลุง"
"สวัสดีลูก คุณพ่อหนูล่ะลูกไม่มาหรอ"
"อ้อ ไม่มาค่ะคุณลุงคุณพ่ออยู่บ้านค่ะ"คุณลุงได้แต่ยิ้มตอบ "อ้าวนี่มันหนูเหม่ยจูนี่"
"คุณลุงรู้จักเหม่ยจูด้วยหรอค่ะ"
ไอ่แก่นี่มันจะพูดอะไรกี่ยวกับฉัน(เหม่ยจูได้แต่คิดในใจ)
"ก็คุณจำไม่ได้หรอหนูคนนี้เมื่อก่อนเคยเป็นคนเอาอาหารมาส่งที่บ้านเราทุกเย็นไง"
"อ้อใช่ค่ะคุณ นี่เธอทำไมมาอยู่งานใหญ่ๆนี้ได้ล่ะเห็นปกติช่วยแม่ทำกับข้าวขายไม่ใช่หรอจ้ะ"คำพูดของนาชิที่พูดเรียบๆแต่จิกกัดไม่เบาเพราะเธอรู้นิสัยของผู้หญิงคนนี้ดีว่าร้ายไม่เบา
"ค่ะหนูเองค่ะหนูมางานเป็นเพื่อนเหม่ยเซี่ยง"เขาพูดอย่างเลี่ยงไม่ได้ที่จะตอบความจริงถึงแม้ในใจเขาจะแค้นเพราะคำพูดเยาะเย้อของนังคุณหญิงอะไรนั่น
"เหม่ยเซี่ยงหนูรู้จักแม่ผู้หญิงคนนี้ด้วยหรอลูก"
"อ้อค่ะหนูเป็นเพื่อนเขาน่ะค่ะเขานิสัยดีน่ะค่ะแต่ที่บ้านเขาจนหนูก็เลยรับเขามาดูแลอ่ะค่ะแต่พอนานๆวันเขากับหนูก็เริ่มสนิทจนเป็นเพื่อนกันค่ะ"คำพูดของเหม่ยเซี่ยงทำให้เหม่ยจูโกรธจนเลือดขึ้นหน้าแต่ก็ทำไรไม่ได้แต่เธอไม่รู้หรอกที่เหม่ยเซี่ยงพูดไปเพราะเขาอยากให้เธอมีฐานะที่สูงขึ้นไม่อยากให้คนพวกนั้นว่าเพื่อนเธอแต่ไม่ค่อยระวังคำพูด เมื่อเจ้าสัวเห็นท่าว่าไม่ดีจึงเปลี่ยนเรื่องคุย
"หนูเหม่ยเซี่ยงเห็นพี่หวางต้าไห้หรือยังลูก"
"ใช่ๆจ่ะเห็นตาหวางหรือยังลูก"ผู้เป็นภรรยาของส่านเตี้ยนสมทบด้วยอีกคน
"พี่หวางต้าไห่มาด้วยหรอค่ะ"หญิงสาวถามด้วยความแปลกใจไม่คิดว่าจะมาด้วย
"ใช่จ้ะตาหวางมาด้วย"
"คุณหญิงคุณโทรตามลูกเลี้ยงตัวดีของคุณมาทีสิ"
"ค่ะคุณ "
"ตาหวางมาหาม๊าหน่อยสิลูก"
"ครับอาม๊า" ตู๊ดดด~~~~
5นาทีผ่านไป
"อาป๊าอาม๊ามีอะไรหรอครับถึงเรียกผมมา"มาเฟียสุดหล่อที่เดินเข้ามาหาพ่อกับแม่เขานั้นสมคำล่ำลือเสียจริงหน้าตาที่ขาวเนียนยังกับผู้หญิงบวกกับสีตาสีน้ำตาลอ่อนๆที่คมกริบปากหนาๆสีแดงทีดูสวยยังกับทาลิปสก็อตมาพร้อมด้วยรูปร่างสูงขาวที่เขานั้นออกกำลังกายทุกวันวันละหลายๆชั่วโมง
นี่น่ะหรอเทพบุตรสุดหล่อเนื้อหอมที่หญิงสาวในเมืองนี้ต้องการเหม่ยเซี่ยงได้แต่บ่นพึมพำกับตัวเองแต่เธอไม่ได้หันไปมองเพื่อนสาวของเธอเรยที่ตอนนี้ยิ้มหวานเหมือนมีมนต์สะกดให้กับคนตรงหน้า
"ม๊าจะให้เรามารู้จักว่าที่คู่หมั้นของเราไง"นาชิกระซิบข้างหูของชายหนุ่มเบาๆเพราะกลัวเหม่ยเซี่ยงได้ยินเพราะเธอรู้ไว้อยู่แล้วยังไงเหม่ยเซี่ยงจะต้องไม่ยอมแต่งแน่
"คนนี้น่ะหรอครับอาม๊าที่อาม๊าจะให้พบแต่งน่ารักดีน่ะครับ"
"ใช่คนนี้แหละที่ม๊าจะให้แต่ง คนที่ลูกไปขอน้องเขาแต่งงานตั้งแต่เด็กไง น้องเพิ่งกลับมาจากออสเตเรีย"
"ครับม๊า" สองแม่ลูกกระซิบกันเบาๆข้างๆหูก่อนแม่ของชายหนุ่มจะพูดขึ้น
"หนูเหม่ยเซี่ยงจับตาหวางได้มั้ยลูก"
"ค่ะ จับได้พี่หวางต้าไห่มาเฟียชื่อดังที่ผู้หญิงแต่ละคนจ้องจะจับ ตัวไว้ให้ได้ จริงมั้ยค่ะพี่หวางต้าไห่!! เสียงของหญิงสาวพูดเหมือนประชด ทำให้หญิงสาวแสนสวยนึกถึงวันที่หล่อนกลับมาจากออสเตเรีย ว่าผู้ชายคนนี้เดินควงหญิงถึง3คนพร้อมกันที่สนามบินแต่หวางต้าไห่ไม่เห็นเธอหลอกเพราะเขามัวแต่ควงผู้หญิงพวกนั้น
"สวัสดีครับน้องเหม่ยเซี่ยง" ชายหนุ่มพูดพร้อมกับยื่นมือทำความรู้จัก
"สวัสดีค่ะ"หญิงสาวพูดพร้อมยื่นมือไปจับมือเขาตามธรรมเนียม
"ตามจริงเหม่ยเซี่ยงก็เคยเจอคุณแล้วน่ะค่ะวันนั้นฉันจากกลับออสเตเรียฉันเห็นคุณเดินควงสาว3คนพร้อมกันไม่ใช่หรอค่ะ "หญิงสาวพูดเสร็จก็ยิ้มมุมปากเพราะรู้ทันคนเจ้าชู้ที่กำลังจะหลอกจีบเธอ
"ตาหวาง!!"พ่อของชายหนุ่มพูดพร้อมกับตบไหล่ลูกชายไปทีที่ความเจ้าชู้ของทำให้เหม่ยเซี่ยงว่าที่เจ้าสาวของเขาเห็นจนได้
"ก็ผมไม่รู้นี่ครับอาป๊า " ทุกคนคุยกันสนุกสนานจนลืมไปเลยว่ามีคนที่ชื่อเหม่ยจูอยู่ด้วย
"คุณลุงคุณป้า เหม่ยเซี่ยงขอตัวกลับก่อนน่ะค่ะ"หญิงสาวสวยพูดขึ้น
"ให้พี่ไปส่งมั้ย" ชายหนุ่มถามด้วยท่าทางเป็นมิตร
"ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ"
"โอเครครับงั้นพี่ไปส่งที่รถน่ะค่ะ"หญิงสาวไม่พูดอะไรมากแค่พยักหน้าแล้วยิ้มรับ
"เหม่ยเซี่ยงกับเพื่อนไปก่อนน่ะค่ะ"เธอพูดพร้อมกับยกมือไหว้แล้วเดินตรงไปที่รถ เมื่อมาถึงรถMaybach Exeleroสีดำสลับแดงราคา240ล้านบาทของเธอจอดไว้สำหรับสาวสวยอย่างเธออยู่แล้วยังไม่นับรถที่บ้านอีกนับไม่ถ้วนแค่นี้กระจอกสำหรับเธอมาก
"ขอบคุณน่ะค่ะที่อุตส่ามาส่งถึงที่รถ"หญิงสาวพูดพร้อมกับสะแหยะยิ้มให้กับชายหนุ่มด้วยท่าทางที่เธอไม่ค่อยเป็นมิตรกับชายหนุ่มเอาเสียเลย
"ไม่เป็นไรค่ะพี่ยินดี ขึ้นรถสิค้ะ"
"ค่ะ"หญิงสาวตอบไปส่งๆเพื่อนหนีหน้าเขาเพียงแค่เห็นครั้งแรกก็ไม่ชอบเอาเสียแล้วถึงแม้จะเคยเล่นกันตอนเด็กๆก็เถอะ
ปัง~~
ไม่นานรถก็แล่นออกไปชายหนุ่มมองสาวสวยด้วยความพอใจที่เขาจะได้แต่งงานกับเธอเพราะเธอชั่งน่าลิ้มลองนักทั้งหยิ่งและน่ารักในเวลาเดียวกัน
"แล้วเจอกันแม่สาวน้อย"ชายหนุ่มพูดทิ้งท้ายเมื่อรถแล่นออกไปแล้ว
"นิ เหม่ยเซี่ยงคนนั้นใครหรอ"
"ลูกเพื่อนพ่อฉันเองมีอะไรหรอ"หญิงสาวที่กำลังหัวเสียตอบไปส่งๆ
"อ้อ เขาก็ดีน่ะ"
"นิ!!ชอบเขามากนักไงชอบก็ไปอยู่ด้วยกันเลยไป๊"
"ปะ ปะ ปล่าว ฉันขอโทษ"
"อืม" ผู้หญิงที่นั่งข้างๆเธอได้แต่เก็บความแค้นไว้ในใจที่ถูกเหม่ยเซี่ยงตวาดไม่นานรถก็แล่นมาถึงคอนโดหรูที่เหม่ยเซี่ยงซื้อไว้ให้เหม่ยจูอยู่
"ถึงล้ะ"
"ขอบใจน่ะที่มาส่ง"
"อืม" เมื่อพูดหญิงสาวหน้าสวยที่ซ่อนความร้ายกาจไว้ในใบหน้าแสนสวยเดินลงรถเข้าในคอนโดหรู
บรึ่นนน~~~ รถของเหม่ยเซี่ยงก็แล่นออกไป
ณ ห้องของเหม่ยจู
อ๊ายยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!กรี๊ดดดแกคิดว่าแกใหญ่มาจากไหน ถึงกล้ามาตวาดฉัน ฉันจะเอาคืนแกให้ถึงที่สุดนังเหม่ยเซี่ยงฉันเกลีดแกฉันจะแย่งของแกทุกอย่างนังเหม่ยเซี่ยง555 เขาตะโกนลั่นห้องด้วยความแค้น แต่โชคดีห้องที่โรงแรมนี้เก็บเสียง




ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ม.ค. 2558, 08:34:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ม.ค. 2558, 08:34:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 1688





<< บทที่1   นัดเจอตัว(100%) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account