ร้อยใจลายรัก
เมื่อลูกสาวสุดหวงหัวแก้วหัวแหวนของมาเฟียใหญ่แห่งประเทศจีนได้เดินทางกลับมาจากออสเตเรียเพื่อไปเรียนต่อมาสานธุรกิจของพ่อแต่รู้หรือ
ไม่ว่าพ่อของเธอหาคู่หมั้นไว้เรียบร้อยแล้ว เหตุการณ์ของเธอจะเป็นอย่างไรมา
อ่านเรื่องร้อยใจลายรักกันได้เลยจ้ะ

Tags: ตบจูบ

ตอน: นัดเจอตัว(100%)

คฤหาสน์อันใหญ่โตของเหวินฮัยมาเฟียใหญ่ที่มีแต่คนเกรงกลัวและเกรงใจไม่นานนักรถMaybach Exelero สีดำสลับแดงก็แล่นมาจอดสนิทอยู่หน้าบ้านทึ่มีน้ำพุประดับประดาอยู่สวยงามโดยที่ไม่ต้องสืบว่าใครเป็นคนขับเข้ามาในคฤหาสน์หลังนั่นเพราะคนขับก็คือสาวสวยลูกเจ้าของคฤหาสน์หลังนี้นั่นเอง

"ยัยหนู!!" เสียงผู้เป็นพ่อพูดดังลั่นทั่วคฤหาสน์หลังใหญ่

"อุ๊ย คุณพ่อนี่เอง แฮ่ๆ ^^" ลูกสาวสุดสวยของมาเฟียชายวัยชราคนพูดขึ้น

"ทำไมกลับช้าแบบนี้"ผู้เป็นพ่อถามด้วยความโมโหและห่วงลูกสาวที่แสนดื้อรั้นไม่ยอมทำตามคำสั่งผู้เป็นพ่อ "อ้อ เอ่อ......คือที่หนูกับช้าเพราะว่าวันนี้หนูไปรับเหม่ยจูแล้วก็ไปเจอคุณลุงคุณป้าด้วยค่ะหญิงสาวแก้ตัวไปเรื่อยๆ

"แล้วเปนไงบ้างเจอพี่หวางต้าไห่มั้ยยัยหนู"

"เจอค่ะ หน้าตาก็ดีน่ะค่ะแต่น่าจะเจ้าชู้น่าดูเลยเชียว ชาตินี้ขออย่าให้ได้เจอเลยค่ะ"

"อ้าวทำไมล่ะลูก" "หนูขอตัวน่ะค่ะหนูเพลียมากขอตัวก่อนน่ะค่ะ"หญิงสาวไม่รอช้ารีบวิ่งขี้นมาบนบ้านเพราะรู้ว่าพ่อของหล่อนต้องถามต่อเป็นอย่างแน่นอน

"ยัยหนู!!! เห้อฉันล้ะเหนื่อยใจจริงๆกับลูกคนนี้ "ผู้เป็นพ่อได้แต่พูดแล้วก็ขึ้นไปบนห้องเพื่อนไปนอน

ไม่นานหญิงสาวก็ถึงห้องชั้นบนสุดของหล่อนที่หล่อนเลือกโดยให้ดีไซร์เนอร์ส่วนตัวในการตกแต่งห้องของเธอไว้ในแบบสไตล์เจ้าหญิง ภายในห้องตกแต่งด้วยผนังห้องสีชมพูอ่อน พื้นห้องเป็นพื้นไม้พื้นไม้ที่สวยที่สุด รอบๆห้องตกแต่งด้วยดอกไม้ไปทั่วผนังห้องเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้ห้องของเธอบวกกับ เตียงโบล์ดแอคคิโน่ซูปรีมราคา189ล้านบาทที่ใครๆก็อยากได้ทำให้ห้องของหล่อนยิ่งดูเหมือนเจ้ายิ่งขึ้นด้วยแต่ ไม่มีใครรรู้หรอกว่าสาวสุดเซกซี่นี้จะมีมุมอ่อนหวานอยู่เหมือนกัน ไม่รอช้าหญิงสาวก็ล้มตัวนอนอย่างสบายใจ

ยามเช้าแสงแดดส่องกระทบผ่านกับผ้าม่านสีแดงทะลุมายังใบหน้าขาวเนียนสวยหญิงสาวที่กำลังหลับใหลอยู่ในห้วงนิทรา แต่ไม่นานก็ได้ยินเสียงที่รบกวนการหลุบใหลของเธอ

ก๊อกๆๆ!!! คุณหนูค๊าา เปิดประตูหน่อยค่ะ

"อือ เข้ามาได้ค่ะหญิงสาวพูดพร้อมกับค่อยๆลืมตาขึ้นพร้อมกับบิดเบียนความขี้เกียจๆให้หายไปจากตัวของหล่อน

"คุณหนูป้ามาเตรียมน้ำให้คุณหนูอาบน่ะค่ะ

"ค่ะ ขอบคุณป้านมมากน้ะค้ะ เตรียมน้ำเสร็จบอกหนูด้วยน่ะค่ะหนูขอนอน่ออีกหน่อยหนูง่วงมากเลยค่ะ"หญิงสาวพูดพร้อมกับค่อยๆหลับตาลง

"ไม่ได้ค่ะคุณหนูลุกขึ้นเลยค่ะ"หญิงวัยชราพูดพร้อมกับมาดึงแขนคุณหนูสุดหวงสุดที่รักของเขาที่เขาเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กลุกขึ้น

"ป้าานมจะรีบไปไหนค่ะเพิ่ง10โมงเองน้าาาหนูขอนอนต่ออีกนิดนึงน้าาค่ะ" สาวสวยพูดอ้อนๆเพื่อให้แม่นมสุดที่รักขอเธอใจอ่อน "ไม่ค่ะคุณหนูนี่แนะไม่ต้องมาอ้อนเลย"

"แม่นมอ่ะตีหนูทำไมค่ะหนูเจ็บน้าา"

"ลุกเลยค่ะ"หญิงวัยชราพูดพร้อมกับดึ้อคุณหนูดื้อของเค้าลุกขึ้น

"จะรีบไปไหนกันค่ะ" หญิงสาวลุกขึ้นหน้าด้วยหน้าตางุนงงที่ยังไม่ตื่นจากการหลับใหลของเธอ

"วันนี้คุณหนูมีนัดไปงานกับคุณพ่อน้ะค่ะ"

"ตอนเย็นไม่ใช่หรอค่ะ" 

"ใช่ค่ะ แต่คุณหนุต้องเตรียมตัวน่ะค่ะ"

"เตรียมตัว!!!!เตรียมทำไมอ่ะค่ะแค่ไปงานข้างนอกตามปกตินิค่ะไม่เห็นต้องรีบเลยน่ะค่ะ"

"แต่คราวนี้ไม่ธรรมดาน่ะค่ะ"

"ทำไมค่ะ"

"ไม่บอกค่ะ"หญิงสาวขมวดคิ้วพันกันจนยุ่งไปหมดด้วยความงุนงงกับสิ่งที่แม่นมของเธอนั้นพูด

5นาทีผ่านไป

"คุณหนูค่ะป้าเตรียมน้ำร้อนๆไว้ให้คุณหนูลงไปแช่แล้วค่ะ"ไม่นานนักหญิงสาวก็เดินลงไปจากเตียงนอนนุ่มๆเดินตรงไปที่ห้องน้ำที่มีน้ำร้อนๆในอ่างอาบน้ำที่โรยด้วยกลีบกุหลาบบวกกับกลิ่นเทียนหอมฟุงไปทั่วห้องน้ำขนาดกว้างนี้ ไม่รอช้าหญิงสาวก็ย่างกายลงไปในอ่างน้ำร้อนๆที่แม่นมของเธอเตรียมเอาไว้ไม่นานนักหญิงสาวก็อาบน้ำเสร็จคลุมด้วยผ้าขนหนูแล้วก้าวท้าวออกมาจากห้องน้ำอย่างสบายใจ

"คุณหนูเชิญค่ะ ช่างผมมารอเรียบร้อยแล้วค่ะ" หญิงาวไม่พูดอะไรมากแค่ยิ้มรับหน้าเจื่อยๆแล้วลงไปนั่งกับเก้าอี้แต่โดยดี

ณ เวลา 18.00น.

"คุณท่่านค่ะคุณหนูมาแล้วค่ะ" ไม่นานนักชุดเดรสยาวประมาณหัวเข่าสีเขียวอ่อนๆก็ได้กรีดกรายลงมาจากบันไดอย่าสง่างามดุจดุังเจ้าก็เดินลงมาหยุดที่หน้าชายวัยชราอย่างช้าๆ

"ยัยหนูลูกพอสวยจริงๆ"ผู้เป็นพ่อที่เห็นลุกที่สวยสง่าก็อดชมลูกสาวตัวดีของเขาไม่ได้

"แน่นอนอยู่แล้วค่ะ"หญิงสาวยิ้มบางๆตอบรับคำชมของผู้เป็นพ่อ

"ไปกันได้แล้วลูก"ไม่นานนักรถก็แล่นมาถึงโรงแรมขนาดใหญ่ที่ถูกประดับประดาด้วยดอกไม้อย่างสวยงามโรงแรมแห่งนี้ถูกจองเป็นพิเศษไว้เพื่อเจรจรางานแต่งงานลูกสาวของเขา ไม่นานนักก็ถึงชั้น25หญิงสาวได้เดินออกจากลิฟมาพร้อมกับพ่อของเธอด้วยความสง่างามของเธอทำให้หวางต้าไห่เห็นมาแต่ไกลถึงกลับตะลึงกับความงามของเธอ




ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 ม.ค. 2558, 13:58:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ม.ค. 2558, 18:42:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 1199





<< ยินดีที่ได้รู้จัก   หนูไม่แต่ง!!! >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account