ความรักของเพื่อนอลเวง
สวัสดีจ้ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เป็นครั้งแรกที่เรามาเขียนนิยายและวันนี้เราก็จะมาแนะนำตัวละครแต่ล่ะตัวให้ได้รู้จักนี้เป็นครั้งแรกที่เราได้มาเขียนถ้าเพื่อนๆอ่านแล้วไม่ดีหรือผิดพลาดตรงไหนช่วยบอกและให้คำแนะนำเราด้วยนะ:)
ตัวละครหลักของเรื่องมีอยู่3คนคือ อริส .วิส .และ ซัน
ทั้ง3คนเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน
อริส เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่น่ารักเรียนเก่งและเป็นที่รักของเพื่อนในห้อง
วิส เป็นหนุ่มหล่อที่สาวๆคนไหนก็อยากจะเข้าหาและที่สำคัญเป็นคนเรียนเก่ง
ซัน เป็นผู้ชายที่สาวๆก็อยากที่จะเข้าใกล้เหมือนกันบ้านรวยแต่เรียนก็พอจะใช้ได้เป็นคนที่หลงตัวเองหน่อยๆอ่า
ทั้ง3คนนี้รู้จักกันเพราะบ้านอยุ่ใกล้กันและทั้ง3คนก็ได้มารู้จักกันและเป็นเพื่อนกัน และเรื่องวุ่นๆของ3คนนี้จะเป็นอย่างไร ต้องค่อยติดตามกันนะค่ะ วันนี้มาแค่นี้ก่อนนะค่ะถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากให้คำแนะนำก็บอกได้นะค่ะ
Tags: เพื่อนอลเวง

ตอน: เช้าวันหยุด (อริสและซัน)

ก๊อกๆๆ คุณหนูค่ะ คุณหนู ตื่นได้แล้วค่ะคุณหนู (คนรับใช้ที่บ้านของซันได้ขึ้นมาปลุกซัน) ซัน: ฮือออ จะปลุกทำไม นี่มันวันหยุดของผมนะ (ซันพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงงัวเงีย) คนรับใช้: คณุท่านให้ดิฉันมาปลุกค่ะตื่นได้แล้วน๊าค่ะคุณหนู ซัน : ก็ได้ๆ ออกไปได้แล้ว ฉันขอเวลาอีก5นาทีแล้วฉันจะลงไป (พอพูดจบคนรับใช้ก็ออกจากห้องไป) นี้มันอะไรกันวันหยุดแท้ๆแทนที่จะได้นอนอย่างเต็มอิ่มเฮ้ยย...(แล้วเขาก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำ) ..
มาแล้วววครับบบบ เรียกผมแต่เช้ามีอะไรหรอครับพ่อ (ถามด้วยความสงสัย)
พ่อ : พอดีพ่อกับแม่อยากให้ลูกเอาของไปให้ที่บ้านของหนูอริสให้หน่อยน่ะ
แม่: ใช่จ้ะพอดีแม่ทำเมนูสุดพิเศษก็เลยอยากจะแบ่งไปให้แม่ของอริสเขาได้ชิมน่ะ ฝากเอาไปให้ทีนะจ้ะ
ซัน: โหหห แม่ครับทำไมแม่ไม่ให้คนอื่นเอาไปแทนล่ะครับ ทำไมต้องเป็นผมด้วยล่ะ เฮ้ยเซ็งจริงๆเลย!
แม่:เอาเถอะหน่าแม่วาลแค่นี้ทำให้หน่อยไม่ได้หรือยังไงเล่า..?
ซัน:ก็ได้ครับแม่ เพราะเห็นแค่ที่แม่ขอร้องหรอกนะไม่งั้นผมไม่ไปแน่ๆ
แม่:ดีมากเลยลูกชายคนนี้ อะเสร็จพอดี ฝากเอาไปให้ด้วยนะลูก (พูดเสร็๗ก็ยืนกล่องใส่ของให้กับซัน)
ซํน:งั้นผมไปแล้วน๊าครับบบ แม่:จ้าาาแล้วรีบกับมานะๆๆ (พูดจบซันก็เดินออกจากบ้านไป)
ซัน: เฮ้ยทำไมฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยนะไม่เข้าใจเลยจริงๆ (เดินไปบ่นไป)
และแล้วก็ถึงบ้านของอริส .... ซันกดออดหน้าบ้านของอริส .... กริ๊งงงง กริ๊งงง และเสียงน่ารักๆก็ดังขึ้น มาแล้วค่ะ มาแล้ว รอสักครู่น๊าค่ะ และอริสก็เดินมาเปิดประตูหน้าบ้าน ซัน:ว่าไงอริสสรีบวิ่งมารับฉันถึงหน้าบ้านเลยน๊าาา
อริส:เฮ้ยย นี่นายมาทำอะไรที่บ้านของฉันน?? (ถามด้วยความสงสัย) ถ้ารู้ว่าเป็นนายฉันไม่เดินออกมาเปิดประตูให้หรอกยะ...
ซัน:นี่เธอฉันก็ไม่ได้อยากมาบ้านเธอเท่าไหร่หรอกถ้าแม่ฉันไม่ฝากให้ฉันเอาของมาให้แม่เธอน่ะ... (ทำหน้าเซ็ง)
แม่ของอริส: อริสใครมาล่ะลูก (เสียงพูดดังมาจากข้างในบ้าน)
อริส : ซันมาน่ะค่ะแม่ !! แม่: งั้นหรือให้ซันเข้ามาในบ้านก่อนสิลูก อริส: อ่าค่ะ ..เข้ามาสิ (เดินนำเข้าบ้าน)
ซัน:สวัสดีครับคุณป้า สบายดีไหมครับ (พูดด้วยน้ำเสียงนอบน้อม) แม่ของอริส: ป้าสบายดีจ้ะ (พูดแล้วยิ้ม) มาที่นี้มีอะไรหรอจ้ะซัน ซัน:เอ่ออคือ..แม่ผมเขาให้เอาของที่แม่ทำมาให้คุณป้าลองชิมน่ะครับ (พูดแล้วก็ยื้นกล่องที่แม่ห่อมาให้กลับแม่ของอริส) แม่ของอริส: งั้นหรอ...แม่เธอนี่ใจดีจังนะ (พูดแล้วก็ยิ้มด้วยความดีใจ) ยังไงก็ฝากไปขอบคุณแม่เธอด้วยล้ะซัน แต่วันหลังไม่ต้องลำบากก็ได้ ขอบใจนะขอบใจ (ยิ้มให้ซัน) ซัน: ครับไม่เป็นอะไรหรอกครับคุณป้า งั้นผมขอตัวลากลับก่อนนะครับบ
(พูดจบก็ลุกจากเก้าอี้) แม่ของอริส: อื้มมจ้ะงั้นป้าขอบใจมากนะ ถ้าจะกลับแล้วเดี๋ยวให้อริสเดินไปส่งหน้าบ้านนะ (พูดจบแม่ของอริสก็เรียกอริส) อริสสส อริส:ค่ะแม่ ... แม่ของอริส: ไปส่งซันหน้าบ้านทีสิลูก อริส: ค่ะ (อริสเดินออกมาจากห้องครัว) นายจะกลับแล้วหรอเดี๋ยวฉันไปส่ง(พูดเสร็จก็เดินออกไป) ซัน:ขอบใจที่มาส่งหน้าบ้านนะยัยตัวแสบบ(ทำหน้ากวนประสาท) อริส:นี่นายว่าฉันหรอ?นายรีบกลับไปเลยนะ (ทำท่าโมโห)
แล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไป
ปล.ถ้าอ่านแล้วไม่ดีตรงไหนบอกด้วยนะค่ะ (ขอบคุณนะค่ะที่เข้ามาอ่าน)
โปรดติดตามตอนต่อไปน๊าค่ะ และตอนต่อไปจะเป็นเรื่องอะไรเกี่ยวกับใครยังไงก็ติดตามกันด้วยนะค่ะ:)



ยัยตัวเล็ก
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 ม.ค. 2558, 17:34:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 ม.ค. 2558, 17:34:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 751





   ร้านhoneypie >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account