ความรักของเพื่อนอลเวง
สวัสดีจ้ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เป็นครั้งแรกที่เรามาเขียนนิยายและวันนี้เราก็จะมาแนะนำตัวละครแต่ล่ะตัวให้ได้รู้จักนี้เป็นครั้งแรกที่เราได้มาเขียนถ้าเพื่อนๆอ่านแล้วไม่ดีหรือผิดพลาดตรงไหนช่วยบอกและให้คำแนะนำเราด้วยนะ:)
ตัวละครหลักของเรื่องมีอยู่3คนคือ อริส .วิส .และ ซัน
ทั้ง3คนเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน
อริส เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่น่ารักเรียนเก่งและเป็นที่รักของเพื่อนในห้อง
วิส เป็นหนุ่มหล่อที่สาวๆคนไหนก็อยากจะเข้าหาและที่สำคัญเป็นคนเรียนเก่ง
ซัน เป็นผู้ชายที่สาวๆก็อยากที่จะเข้าใกล้เหมือนกันบ้านรวยแต่เรียนก็พอจะใช้ได้เป็นคนที่หลงตัวเองหน่อยๆอ่า
ทั้ง3คนนี้รู้จักกันเพราะบ้านอยุ่ใกล้กันและทั้ง3คนก็ได้มารู้จักกันและเป็นเพื่อนกัน และเรื่องวุ่นๆของ3คนนี้จะเป็นอย่างไร ต้องค่อยติดตามกันนะค่ะ วันนี้มาแค่นี้ก่อนนะค่ะถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากให้คำแนะนำก็บอกได้นะค่ะ
Tags: เพื่อนอลเวง

ตอน: ร้านhoneypie

ช่วงบ่ายๆของวันอาทิตย์ .... วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์อริสจะออกไปพบกับเพื่อนสาวที่ร้านขนมแห่งหนึ่ง...
อริส:แม่ค่ะเดี๋ยวอริสจะไปหาเพื่อนที่ร้านขนมแถวนี้แม่จะเอาอะไรไหมค่ะ??
แม่:ไม่ล่ะจ้ะ แล้วจะไปยังไงล่ะลูก (แม่ถามด้วยความสงสัย?)
อริส:อ่อ..เดี๋ยวเดินออกไปนิดเดียวเดี๋ยวก็ถึงแล้วล่ะค่ะแถวๆนี้เองแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ งั้นหนูไปก่อนนะค่ะ (พูดจบอริสก็เดินไปใส่รองเท้าที่หน้าบ้าน)
แม่:จ้ะงั้นก็ระวังตัวด้วยนะลูก (แม่ตะโกนบอกอริสที่ใส่รองเท้าอยู่หน้าบ้าน)
อริส:ค่ะแม่ๆ แล้วจะรีบกลับนะค่ะ (อริสตะโกนและเดินออกไป)....
อริสเดินไปยังร้านขนมแถวบ้านที่นัดกับเพื่อนๆไว้และอีกไม่นานอริสก็ถึงหน้าร้านhoneypieร้านขนมที่อริสกับเพื่อนๆนัดเจอกัน อริสได้เปิดประตูของร้านแล้วกลิ่นพายที่ตลบอบอวนไปทั่วทั้งร้านทำให้อริสอย่างทานพายอร่อยๆขึ้นมาเลยทีเดียวว อริสได้กวาดสายตามองรอบๆแต่ก็ไม่เจอกับเพื่อนของเธออริสจึงเดินไปที่ตู้ที่มีพายหลายชิ้นและหลายรสชาติ ให้ได้เลือกทานกัน
อริส:พี่ค่ะเอาพายข้าวโพด2ชิ้นค่ะ (และชี้ไปที่พาย)
พนักงาน:ได้ค่ะเชิญนั่งรอที่โต๊ะได้เลยนะค่ะ
อริส:ขอบคุณค่ะ(ยิ้มและเดินไปที่โต๊ะ)
อริสได้นั่งลงที่โต๊ะและรอเพื่อนที่นัดไว้และอีกไม่นานเพื่อนของเธอก็เดินเข้ามา
"ยูริ"อริสสขอโทดนะที่ฉันมาช้าอ่ารอนานไหม? (รีบนั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามอริส)
"อริส"ไม่เป็นไรหรอกฉันก็พึ่งมาถึงน่ะ (ยิ้มให้กับยูริ) และอีกไม่กี่นาทีขนมที่อริสสั่งก็มาถึงโต๊ะที่อริสและยูรินั่ง......
"พนักงาน"ได้แล้วค่ะพายข้าวโพด2ชิ้น(พนักงานยิ้มและเดินออกไป)
"อริส"ยูริทานด้วยกันสิอร่อยนะ (อริสยื่นขนมให้ยูริ)
"ยูริ"ขอบใจจ้ะ (รับและหยิบขนมเข้าปาก) อื้มมมม..!อริสนี่มันอร่อยมากเลยนะฉันชอบจังเลย^_^(พูดทั้งๆที่ขนมยังเต็มปากและทำหน้าอย่างมีความสุข)
"อริส"นี่ยูริทานให้เสร็จก่อนก็ได้เดี๋ยวก็ตติดคอกันพอดี 555 (ยิ้มและขำยูริ)
"ยูริ"ก็มันอร่อยจริงๆหนิ >< (ทำหน้าเขิลๆ)
และจู่ๆก็มีคนเดินเข้ามาทักอริสและยูริที่นั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน!!!...และผู้ชายคนนั้นก็คือวิสที่เดินเข้ามาทักอริสและยูริ
"วิส" หวัดดีอริส หวัดดียูริ (ยืนระหว่าง2สาว) และอริสกับยูริก็ได้หันมามองเสียงที่เขาทั้งสองได้ยิน...
"อริส"อ่าวว!วิสมาทานข้ามที่ร้านนี้เหมือนกันหรอนั่งด้วยกันก่อนสิสั่งอะไรหรือยังล้ะ?ت (อริสถามและขยับให้วิสนั่ง) "วิส"อื้มใช่พอดีอยากทานพายข้าวโพดเห็นเขาบอกว่าร้านนี้ขนมอร่อยน่ะ (ยิ้มให้อริส)
"ยูริ"แล้ววิสสั่งขนมหรือยังล่ะ?? (ยิ้มให้วิส)
"วิส"อ่อ..สั่งแล้วน่ะ แล้วยูริกับอริสจะกลับเมื่อไหร่หรอ?? (มองหน้าอริสและยูริ)
"ยูริ"เดี๋ยวอีกสักพักพวกเราก็กลับแล้วล่ะเพราะนี่มันก็ไกลจะ4โมงแล้วน่ะ (ยิ้มให้กับวิส)
"อริส"แล้ววิสล่ะจะกลับตอนไหน?(มองหน้าวิสที่นั่งอยู่)
"วิส"ถ้าได้ขนมแล้วก็จะกลับแล้วล่ะ:) (ตอบอริสและยิ้มหวานให้)
"พนักงาน"คุณค่ะขนมที่สั่งไว้ได้แล้วค่ะ ت (ยื่นกล่องขนมให้วิส)
"วิส"ของคุณครับ.(ยิ้มให้พนักงาน)
"อริส"ยูริงั้นเรากลับกันเลยดีกว่านะ (หันฃปถามอริสส)
"ยูริ"อื้มมก็ดีนะ งั้นกลับเถอะ วิสงั้นเรากลับก่อนนะบายแล้วเจอกันใหม่นะ :) (ยิ้มให้และโบกมือให้วิส)
"อริส"งั้นแยกกันตรงนี้เลยแล้วเอาไว้เจอกันใหม่นะ ไปแล้วนะบายๆๆ(ยิ้มและโบกมือให้ทุกคน)
"วิส"งุ้นก็กลับบ้านกันดีดีนะ ت (ยิ้มให้ยูริและอริสและโบกมือให้ทั้งสองคน)
และทั้ง3คนก็ต่างแยกย้ายกันไปและตอนต่อไปจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรและเรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามกันนะค่ะ ถ้ายังไงช่วยแสดงความคิดเห้นเกี่ยวกะบเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ:))♥ت



ยัยตัวเล็ก
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ม.ค. 2558, 20:06:51 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 ม.ค. 2558, 20:07:18 น.

จำนวนการเข้าชม : 738





<< เช้าวันหยุด (อริสและซัน)   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account