ร้อยใจลายรัก
เมื่อลูกสาวสุดหวงหัวแก้วหัวแหวนของมาเฟียใหญ่แห่งประเทศจีนได้เดินทางกลับมาจากออสเตเรียเพื่อไปเรียนต่อมาสานธุรกิจของพ่อแต่รู้หรือ
ไม่ว่าพ่อของเธอหาคู่หมั้นไว้เรียบร้อยแล้ว เหตุการณ์ของเธอจะเป็นอย่างไรมา
อ่านเรื่องร้อยใจลายรักกันได้เลยจ้ะ

Tags: ตบจูบ

ตอน: ฉันเกลียดนาย

ไม่นานนักหญิงสาวก็มาหยุดอยู่ตรงทางเดินที่ไม่มีคนมารบกวนเธอภายในโรงแรมหรูแห่งนี้
ฉันไม่แต่งยังไงก็ไม่แต่ง หญิงสาวได้แต่บ่นพึมพำในใจไม่กล้าพูดออกไปแม้แแต่คำเดียว
"ปล่อยฉันน่ะ!!!!" หญิงสาวถึงกับสะดุ้งที่มีมือหนามาโอบกอดจากข้างหลังของเธอไว้แน่น
"พี่เอง เป็นไรหรือเปล่าครับ"มือหนาได้ปล่อยมือออกจากหญิงสาวทั้งๆที่ไม่อยากจะปล่อยมือออกจากแผ่นหลังบางๆของหญิงสาวแสนสวยเลยแม้แต่นิดเดียว
เพี๊ยยยยย!!!!!!! หน้าของชายหนุ่มได้หันไปตามแรงตบของหญิงสาวอย่างแรง
"ออกไปน่ะ!!!!อย่าเอามือสกปรกของนายมายุ่งกับตัวของฉันนายมันน่ารังเกียจ"หญิงสาวพูดพร้อมกับผลักหน้าอกชายหนุ่มไปอย่างแรงด้วยความรังเกียจความเจ้าชู้ของชายหนุ่มและการที่เขามาแตะเนื้อต้องตัวเธอก็ทำให้หญิงสาวโกรธจัดเข้าไปอีก การกระทำของหญิงสาวนั้นทำให้ชายหนุ่มอารมณ์ดีอย่างเขาถึงกับโมโหอย่างแรง
"ทำไม!!พี่มันน่ารังเกียจตงไหนหะ!!!"มือของชายหนุ่มบีบข้อมือของหญิงสาวอย่างแรงจนหญิงสาวถึงกับร้องกับความเจ็บนั้นน้ำใสๆเริ่มไหลรินอาบแก้มหญิงสาวมาเรื่อยๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความโกรธนั้นลดลงมาเอาเสียเลย
"ปล่อยฉันน่ะ!!!......." ไม่ทันที่หญิงสาวจะพูดต่อริมฝีปากอันร้อนแรงก็ได้ไปประกบกับริมฝีปากสีแดงอ่อนๆของหญิงสาวแม้หญิงสาวจะขัดขืนแค่ไหนก็ทนแรงของชายหนุ่มไว้ไม่ได้ลิ้นของชายหนุ่มตวัดไปทั่วข้างในโพรงปากนุ่มนิ่มของหญิงสาวจนทำให้หญิงสาวถึงกับครางออกมา  อื้ออ~~~~ ชายหนุ่มได้เริ่มถอนริมฝีปากของเขาจากหญิงสาวกลัวว่าเขานั้นจะอดใจไม่ไหว
"แต่งงานกับพี่น่ะครับ"
เพี๊ยยยย!!!!ไม่ทันพูดจบมือบางก็ตบหน้าชายหนุ่มไปอย่างแรงเขาเป็นใครกล้าดียังไงมาทำแบบนี้กับฉัน
"ฉันเกลียดคุณ ฉันจะไม่แต่งงานกับคุณ"หญิงสาวพูดจบก็สาวท้าวไปอย่างรวดเร็วแต่มือหน้าก็มาคว้าแขนของเธอเอาไว้แล้วก็หันหน้าของเธอเข้ามาหาเขาโดยเร็ว
"จะไปไหนพี่ไม่ให้ไป เหม่ยเซี่ยงต้องแต่งงานกับพี่"
"ไม่ฉันไม่แต่แต่ง"
"พี่จะเอาเรื่องนี้ไปบอกคุนลุงแลือกเอาพี่บอกให้แต่ง"หน้าของหญิงสาวตอนนี้ถึงกับซีดเผือกด้วยคำขู่ของชายหนุ่มตรงหน้าของเขา
"คุณไม่มีหลักฐาน"
"มีสิ ผมถ่ายรูปว่าเราทำอะไรกันไว้หมดแล้ว"ชายหนุ่มหยิบโทรศัพท์ของตนเองขึ้นมาพร้อมเลื่อนรูปพวกนั้นที่เขาแอบให้คนถ่ายให้
"คุณ!!!"หญิงสาวนึกโกรธตัวเองนักที่สียรู้คนอย่างเขาจนได้
"สรุปเราสองตนจะแต่งงานกันน้ะ"ชายหนุ่มไม่รอช่ารีบตกลงเองทั้งหมดแล้วก็จูงมือหญิงสาวไปที่โต๊ะอาหารท่ามกลสงญาติผู้ใหญ่ที่รอไว้อยู่แล้ว
"คุณลุงครับน้องเหม่ยเซี่ยงตกลงจะแต่งงานกับผมครับ"
"จริงหรอลูก"
"ค่ะคุณพ่อหญิงสาวตอบไปด้วยน้ำเสียงเศร้าภายในอยากจะร้องไห้ออกมาดังๆแต่ต้องกลั้นเอาไว้ มีเพียงแค่หวางต้าไห่เท่านั้นที่รู้ว่าเธอกำลังอยากจะร้องไห้
"พ่อดีใจจริงๆ"ถึงแม้ชายวัยชรายังจะสงสัยไม่หายที่ลูกสาวหัวดื้ออย่างเหม่ยเซี่ยงยอมแต่งงานง่ายๆ
"งั้นผมขอพาน้องเหม่ยเซี่ยงไปบ้านพักตากอากาศของผมน่ะครับพอดีเหม่ยเซี่ยงอยากไปน่ะครับ"ชายหนุ่มรีบกุลีกุจอขอพ่อของหญิงสาวทั้งๆที่หญิงสาวไม่ได้จะไปเลยแต่ทำไงได้ล่ะก็อารมณ์มันค้างนิ
"จะไปก็ไปแต่อย่ากลับใกล้ๆวันแต่งล่ะ"ด้วยความที่ชายชราไว้ใจหลานชายของเขาจึงได้อณุญาตอย่างไม่ขัดข้องใจ
"คุณพ่อ!!!"ขณะที่หญิงสาวกำลังจะพูดนั้นชายหนุ่มรีบพาหญิงสาวออกมาทันที
"สวัสดีครับคุณลุงอาป๊าอาม๊า"
"นี่คุณจะทำอะไร"เมื่อเดินมายังลานจอดรถของโรงแรมหญิงสาวหยุดชะงักแล้วก็ถามให้หายข้องใจ
"พี่จะพาไปสร้างความสัมพันธ์"ชายหนุ่มหันมาย้มหวานแกมเจ้าเล่ห์
"ไม่ฉันไม่ไป "หญิงสาวยังดื้อไม่ยอมเดินตามชายหนุ่มไป
"งั้นพี่ไม่เกรงใจแล้วน่ะ"
"ปล่อยน้ะ!!!!"หญิงถึงดับตกใจเมื่อร่างบางของเธอถูกช้อนขึ้นด้วยความอ่อนนุ่มมายังรถคันโปรดของชายหนุ่ม
ไม่นานนักรถก็แล่นมาถึงบ้านพักตากอากาศที่ติดริมทะเลของประเทศจีน



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ม.ค. 2558, 21:34:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ม.ค. 2558, 21:34:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 1265





<< หนูไม่แต่ง!!!   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account