ร้อยใจลายรัก
เมื่อลูกสาวสุดหวงหัวแก้วหัวแหวนของมาเฟียใหญ่แห่งประเทศจีนได้เดินทางกลับมาจากออสเตเรียเพื่อไปเรียนต่อมาสานธุรกิจของพ่อแต่รู้หรือ
ไม่ว่าพ่อของเธอหาคู่หมั้นไว้เรียบร้อยแล้ว เหตุการณ์ของเธอจะเป็นอย่างไรมา
อ่านเรื่องร้อยใจลายรักกันได้เลยจ้ะ

Tags: ตบจูบ

ตอน: หนูไม่แต่ง!!!

ไม่นานสองพ่อลูกก็เดินมายังโต๊ะอาหารที่เขาจองไว้สำหรับคุยเรื่องงานแต่งโดยเฉพาะโต๊ะที่มีผ้าสีแดงปูเด่นเป็นสง่าอาหารต่างๆวางรายล้อมเต็นโต๊ะไปหมด
"เชิญนั่งครับน้องเหม่ยเซียง"ชายหนุ่มไม่พูดเปล่าส่งยิ้มหวานตาเยิ้มจนคนถูกมองถึงกับหน้าแดงก่ำยิ่งทำให้หญิงสาวน่ารักมากขึ้นไปอีก
"แล้วไม่เชิญอานั่งบ้างหรอหลานชาย ฮ่าๆๆ"มาเฟียใหญ่อย่างเหวินฮัยถึงกับอดแซวกับการกระทำของหลายชายไม่ได้
"เชิญครับคุณอา"ชายหนุ่มถึงกับอายที่ถูกชายวัยชราแซวไม่ได้
"สวัสดีค่ะคุณลุงคุณป้า"หญิงสาวพูดพร้อมกับยกมือไหว้ผู้ใหญ่ทั้งสองที่เธอให้ความเคารพราวกลับเป็นพ่อแม่คนที่สองของเธอเลยก็ว่าได้
"สวัสดีลูก"
"สวัสดีค่ะคุณพี่"
"ไหว้พระเถอะ ฮ่าาาๆๆ"ฝ่ายผู้ใหญ่คุยกันอย่างสนุกสนานตามประสาคนไวเดียวกันเนิ่นนานพอสมควร
"เอิ่มม มันถึงเวลาล่ะคุยกันมานานพอสมควรแล้ว"ไม่นานนักชายวัยชราก็ได้เริ่มเข้าเรื่องที่เขานัดทุกคนมาวันนี้
"เรื่องอะไรหรอค่ะ"หญิงสาวเริ่มสงสัยอาการของผู้เป็นพ่อที่ทำท่าเหมือนจะมีลับลมคำนัย
"วันนี้พ่อจะมาคุยเรื่องงานแต่งหนูกับพี่หวางต้าไห่"งานแต่งง!!!! ทำไมต้องแต่งค่ะแต่งทำไม หนูงงไปหมดแล้ว" หญิงสาวถึงกับงุนงงกับคำพูดของพ่อเธอ
"หนูต้องแต่งงานกับพี่เขา เพราะพ่อกับคุณลุงคุณป้าได้ตรงลงเอาไว้ปล้ว ช่วงนี้พวกศตูรมันก็จ้องทำร้ายลูก ลูกก็ต้องมีคนมาดูแล" ผู้เป็นพ่อได้อธิบายทุกสิ่งทุกอย่างที่ลูกสาวของเธอนั้นข้องใจให้หายข้องใจเสียทีเพราะเขาคิดไว้ว่าลูกสาวของเขานั้นอาจจะยอมก็เป็นไปได้
"ไม่หนูไม่แต่ง!!!"หญิงสาวไม่รอช้ารีบสาวท้าวเดินไปอย่างเร็ว
เหม่ยเซี่ยง!!!!!!เสียงนั้นตะโกนไปอย่างดังด้วยความฉุนของผู้ที่เป็นพ่อ
"คุณลุงครับเดียวผมตามน้องเหม่ยเซียงไปเองครับ" ชายหนุ่มเห็นท่าทางไม่ดีจึงรีบอาสาออกไปตามหญิงสาวด้วยตนเอง ทำไม ทำไมฉันต้องมาแต่งงานกับคนอย่างนายฉันไม่แต่งไม่!!! หญิงสาวได้แต่บ่นพึมพำกับตนเองด้วยความเสียใจ



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ม.ค. 2558, 19:40:29 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ม.ค. 2558, 19:40:29 น.

จำนวนการเข้าชม : 1319





<< นัดเจอตัว(100%)   ฉันเกลียดนาย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account