ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 12 สถานะที่ไม่ชัดเจน

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ม.ค. 2558, 21:37:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 19:01:59 น.

จำนวนการเข้าชม : 2918





<< ตอนที่ 11 วันทำงาน 100%   ตอนที่ 13 ข้อแลกเปลี่ยน >>
ปริยาธร 30 ม.ค. 2558, 22:06:34 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณkaelek ขอบคุณมากค่า ดีใจที่ชอบพระเอกเพี้ยนๆ อย่างนายหอยทากนะค้า

คุณปลาวาฬสีน้ำเงิน ขอบคุณที่มาอ่านนะค้า

คุณZia คราวนี้ขอเน้นที่คู่มิ้นต์กับภพหน่อยนะคะ จะได้รู้ความเป็นมาของมิ้นต์เพิ่มขึ้นนะคะ

คุณโอชิน รับรองว่าคู่อันนากะพี่ภพนี่หวานไม่แพ้หอยทากกะลุกเต่าเลยค่ะ แต่คนเขียนแอบลำเอียงชอบคู่กายกะมิ้นต์ด้วย อิ อิ

คุณzephyr อ่านตอนนี้แล้วชอบมิ้นต์เพิ่มมากขึ้นไหมอ่า อย่าเกลียดนางเลยน้าเค้าขอร้อง อิ อิ ส่วนอันนานางรักว่าที่สะใภ้นางมากนะคะ ตอนหน้าได้คลุกวงในพี่ภพบ้างล่ะ ^^

คุณใบบัวน่ารัก สาเหตุที่แม่ภพไม่ชอบมิ้นต์ก็อยู่ในตอนนี้เลยค่า จริงๆ ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะหวงลูกชายอยากเลือกสะใภ้เองเท่านั้นแหละค่ะ ตอนหน้าจะให้อีกสองคู่เริ่มจีบกันบ้างแล้วน้า ส่วนหวยเค้าก็ไม่ถูกเหมือนกานนนนนนนนนนน T_T

คุณFurzan มิ้นต์ก็ยังไม่รู้ใจตัวเองหรอกค่ะ อยากได้คนที่ปกป้องตัวเองได้มากว่า แต่อันนากะพี่ภพนี่มีเลิฟซีนด้วยน้า บอกเลย เหอๆ

คุณmeplezaa ให้อันนาเธอไปรู้จักพี่ภพเอาเองค่ะ คู่นี้ออกแนวผู้ใหญ่ปราบเด็กดื้อเหมือนกันนะคะ อิ อิ

คุณคิมหันต์ ตอนต่อๆ ไปจะได้อีกสองคู่เริ่มจีบกันบ้างแล้วค่ะ ส่วนนายหอยทากก็ยังวุ่นวายกับลูกเต่าเหมือนเดิม 555

คุณagentaja ขอบคุณที่มาอ่านนะค้า

คุณnasa ตอนนี้คงได้คำตอบแล้วนะคะว่าทำไมมิ้นต์ถึงกับใครก็ได้ในคู่แฝด เธออาจจะแค่อยากเอาชนะแม่เลี้ยงตัวเองอ่ะค่ะ

คุณผักหวาน ตอนหน้าให้คุณภัทรมาหวานต่อค่ะ ยังมีอีกหลายเรื่องเลยนะคะที่ภัทรอยากสอนให้ลูกเต่า

คุณchacha อ่านเม้นต์แล้วตัวลอยยิ้มแก้มปริเลยค่า ถ้าชอบก็แวะมาคุยกันบ่อยๆ นะค้า

คุณkonhin ต้องมารอลุ้นกันค่ะ ว่าภพจะปล่อยมิ้นต์หรือมิ้นต์จะทิ้งภพก่อนกันแน่

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะค้า



beau 30 ม.ค. 2558, 22:57:50 น.
แม่ของภพกะภัทรนี่ไม่รู้ว่าเพื่อนตัวเองหน้าไหว้หลังหลอกเลยเหรอเนี่ย ตอนนี้เลยเห็นใจมิ้นต์เลยถูกรังเกียจเพราะความเข้าใจผิด แม้ว่าตัวมิ้นต์เองจะดูกั๊กๆไม่ชัดเจนก็เหอะ


คิมหันตุ์ 30 ม.ค. 2558, 23:44:25 น.
น่าสงสารพี่ชายหนูข้าวหวานที่สุดเลยตอนนี้


โอชิน 30 ม.ค. 2558, 23:50:50 น.
ลุ้นทั้งสามคู่เลย..แต่แอบสงสัยว่ากวินภพทำไมดูไม่เอาจริงเอาจังกับมิ้น..ทั้งๆที่ก็พยายามกันพี่หอยทากของเราออกไปแล้ว..คุณเธอเหมือนกักๆตัวเองเอาไว้..สงสารมิ้นออก..ถ้าไม่จริงจังทำไมไม่ปล่อยมิ้นให้คนอื่น..มีปมอะไรอื่นอีกนอกจากเรื่องคุณแม่ไม่ชอบมั้ยค่ะ..?


konhin 31 ม.ค. 2558, 00:10:58 น.
แนะนำให้มิ้นทิ้งค่ะ คือ ยังไม่ได้รักจริงๆใช่ป่ะ ต่างคนต่างเหมือนยังกั๊กความรู้สึก เข้าใจว่ากวินภพรอน้องชายก่อนเพราะให้สัญญาไว้ แต่ถ้ารักจริงๆก็ควรจะปกป้องนะ ไม่ว่าจะในฐานะอะไร ส่วนคนน้องก็คงลืมไปแล้วมั้งที่ขอ หรือว่ากำลังเอาคืนพี่ชายเลยไม่บอกยกเลิก ระวังจะกลับเข้าตัวหล่ะ


Zia 31 ม.ค. 2558, 12:57:07 น.
คือหงุดหงิดภพค่ะตอนนี้ ทำไมต้องทำเหมือนกั๊กมิ้นตเอาไว้ แต่ก้ไม่ยอมให้มิ้นตเป็นแฟน แบบสถานะไม่ชัดเจน =..=
เอาคู่หอยหากกะเต่าน้อยเยอะๆๆๆ ชอบภัทรกะหงส์ค่ะ เรื่อยๆเรียบๆน่ารักดี


ใบบัวน่ารัก 31 ม.ค. 2558, 23:22:14 น.
น่านจิ รักใครชอบใครก็เลือกกันดีๆๆนะ
ถ้าคู่ที่จะสลับกันแล้วกินเด็กจะดีหรือ
เลขากับเจ้านาย


ผักหวาน 3 ก.พ. 2558, 20:46:48 น.
เบาหวานขึ้นสำหรับคู่ของคุณภัทรกับลูกเต่าผู้น่ารักของเรา

ส่วนหนูมิ้นต์ ก็มีหนุ่มๆ มาโฉบซะ ปล่อยอีตาภพให้หนูข้าวหวานจัดการไปจ๊ะ หุหุ


Zephyr 4 ก.พ. 2558, 16:46:10 น.
หอยทาก นายชัดเจนสุดยอด ลูกเต่าสำคัญสุด เริ่ดดดด อ่ะ
อิจฉาลูกเต่าจริ้งงงง จริงงงงง สาวอื่นไม่แลเลย ถึงจะเอนเอียงมาก่อน 5555
มิ้นต์ นางน่าสงสารนะ แต่ตอนที่นางคิดเอาชนะและใครก็ได้นี่ไม่โอนะคะ ภัทรมีเจ้าของแล้ว แต่ถ้าอิพี่ภพมันไม่ชัดเจน ปล่อยฮีไปเถอะๆๆๆๆ ทำตัวน่าถีบจริงๆ
ป้ากวิตา แม่ภพ ป้านี่รู้มั้ยว่าเพื่อนป้านิสัยกลับกลอก เคยรู้บ้างมั้ยเนี่ย รึสักแต่คบๆไป ฮึ่ยยย ให้ลูกหลานถอนหงอกมันไม่ดีนะป้า ออกตัวเลย ไม่ชอบป้าเลยค่ะ กำลังจะเข้าขั้นเกลียดค่ะ เสียดายลูกชายป้าจริงๆ
เต่าน้อยนางน่ารัก มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งที่สุดดดดดดด
ยายแคท แมวขโมยสินะ นึกว่าผู้ใหญ่ให้ท้ายจะทำอะไรก็ได้เรอะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account