ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 13 ข้อแลกเปลี่ยน

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ก.พ. 2558, 21:58:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 19:02:11 น.

จำนวนการเข้าชม : 2331





<< ตอนที่ 12 สถานะที่ไม่ชัดเจน   ตอนที่ 14 เลขาคนใหม่ >>
ปริยาธร 7 ก.พ. 2558, 22:08:40 น.
ตอบเม้นต์จ้ะ

คุณbeau แม่ภพกับภัทรอาจจะรู้ว่าแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยงไม่ถูกกันค่ะ แต่ส่วนตัวก็ไม่ชอบมิ้นต์อยู่แล้วค่ะ ก็เลยทำให้ไม่ชอบมากขึ้นไปอีก เพราะลูกชายชอบเข้าข้างมิ้นต์ทั้งคู่เลย

คุณคิมหันต์ ตอนนี้นภนต์ก็เริ่มหาทางช่วยตัวเองแล้วนะคะ เดี๋ยวได้น้องสาวช่วยอีกแรงน่าจะดีขึ้นค่า

คุณโอชิน ภพยังชัดเจนกับมิ้นต์ไม่ได้เพราะภัทรยังไม่ได้แต่งงานค่ะ รับปากแม่ตัวเองไว้แล้ว อีกอย่างหงส์เองก็มีพ่อแม่ ยังไม่ได้บอกผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงเลยค่ะว่ามีการเปลี่ยนตัวเจ้าบ่าว เลยต้องปิดไว้ก่อนค่ะ

คุณkonhin มิ้นต์เองก็รักภพเหมือนกันนะคะ เพียงแต่เธออยากเอาชนะด้วย แต่ปกป้องมิ้นต์แค่นี้แม่ภพก็เกลียดมิ้นต์แล้วนะคะ ภพก็อยากทำมากกว่านี้เหมือนกันค่ะ ตอบเหมือนเข้าข้างลูกชายตัวเอง 555

คุณZia เดี๋ยวให้หนูข้าวหวานมาปั่นหัวภพดัดนิสัยนะคะ ตอนนี้ปิดท้ายด้วยคู่ของเต่าน้อยเลยค่า

คุณใบบัวน่ารัก เรื่องนี้กินเด็กสองคู่เลยมั้งคะ 555 เพราะลูกเต่ากับอันนานี่อายุเท่ากันนะคะ ถ้าไม่ชอบแนวกินเด็กก็เชียร์คู่มิ้นต์ก็ได้ค่า

คุณผักหวาน ข้าวหวานก็แสบค่า ไม่รู้จะโดนพี่ภพดัดนิสัยรึเปล่าสิคะ

คุณZephyr ยัยแคทจะมีบทอีกค่า ให้นางมาสู้กะข้าวหวานไป ส่วนป้ากวิตาตอนนี้ลูกๆ ก็มึนใส่ป้าอยู่นะคะ อิ อิ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะจ๊ะ


คิมหันตุ์ 7 ก.พ. 2558, 22:53:38 น.
ว๊ายยยยยยยยยยยแผนร้ายมาก แต่ซ่อนรักใช่ไหมคะ


konhin 8 ก.พ. 2558, 00:06:36 น.
เหอะๆๆ อุปสรรค์มันมีให้ฝ่า แต่ถ้าไม่จูงมือกันเดินมันก็เผลอเดินไปคนละทางได้นะ สงสัยว่าหนูมิ้นกับภพคงไปไม่รอด


Zia 8 ก.พ. 2558, 00:14:18 น.
ชอบคู่นี้ น่ารักกกกก แต่แบบตอนเฉลยนี่เอาคืนจัดหนักเลยนะคะ


นางสาวปลาดาว 8 ก.พ. 2558, 10:11:28 น.
อ่านไปก็ยิ้มไป แบบว่าเขินตามเลยค่ะ มาต่อเร็ๆนะคะรออยู่ค่ะ


Zephyr 8 ก.พ. 2558, 12:05:38 น.
เอาป้ากวิตาไปไกลๆได้ไหมคะ เสียอารมณ์มาก
เอานางกลับมางานแต่งลูกเลยละกัน
สงสารยัยมิ้นต์ละ อ่านๆดู มิ้นคู่พี่กายแหละดีแล้ว
ไปอยู่บ้านฝาแฝดคงทำคนแก่เครียด จนเข้า รพ สักวัน
พี่กายจะดีไปไหน เริ่ดมาก สร้างโอกาสให้ตัวเองแล้ว
เอาให้ตลอดรอดนะพี่นะ
ตอนนี้คู่เต่าหอยที่หนึ่งเลยค่า ไหนว่าจะสอนให้สู้ชีวิต ทำไปทำมา หวงงี่เง่ายิ่งกว่าคุณย่าอีก 5555 แต่น่าร้อกกกก อ่ะ
คู่รองมาพี่กาย มิ้นจัง น่าจะโอเค เรื่อยๆมาเรียงๆ มีจุดเริ่มต้นละ รอการสานต่อ
สุดท้าย ตาโลเลภพ นายยังไม่ถึงไหนเลยนะ


ผักหวาน 8 ก.พ. 2558, 21:30:43 น.
น่ารักๆ ค๊า เบาหวานขึ้นแล้วนะคุณภัทรกะเต่าน้อย


nasa 8 ก.พ. 2558, 23:22:55 น.
มินต์น่าสงสารที่สุด ขอให้เห็นความดีนภนต์เร็วๆ นะ เต้าน้อยโชคดีมากที่ว่าที่แม่สามีรัก ไม่งั้นไม่รู้จะรับมือยังไงแน่


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account