Suddenly ... ฉับพลัน
' My suck life ...can it bargain with your piece of preious love?
ชีวิตเลวๆของผม...มันจะสามารถแลกเศษความรักจากเธอได้หรือไม่ '
Tags: ตบจูบ

ตอน: บทนำ

บทนำ.....

ณ.
Glaxy BadGuys Club !!
" I'm Sorry ขอโทดพี่ปารีส พอดีลูกค้าสั่งออร์เดอร์ด่วนน่ะค่ะก็เลยมาช้าไปหน่อย ^ ^ " สาวน้อยผมยาวสลวยดูน่าตาน่ารักสุดๆกล่าวขอโทษ 'ปารีส ' สาวประเภท 2(?) เจ้านายคนใหม่ที่ยืนรอเธออยู่หน้าคลับ

"พี่นึกว่าเทอจะมาพรุ่งนี้เสียอีกนะอิล -_- + " ปารีสกล่าวตำหนิ 'อิล' ที่มาสาย

" แล้วทำไมพี่นถึงนัดอิลมาที่นี่ล่ะค่ะ??" พูดก้อพูดเถอะสำหรับอิลแล้วสถานที่แบบนี้เพิ่งจะเคยมาเป็นครั้งแรกเลย

"แล้วทำไม ถึงแต่งตัวแบบนี้มาเนี่ย มาเที่ยวผับนะย่ะ ไม่ได้มาปฏิบัติธรรม >< " ปารีสที่เรียกได้ว่า 'มาเต็ม' พูดขณะกวดสายตามองอิลตั้งแต่หัวจรดเท้า

"แต่งอะไรก้อแต่งเถอะค่ะพี่คนไม่สวยแบบนี้จะมีใครมามองมาสนกัน ^ ^ "

"เฮ้ออ ถ้างั้นก็เข้าไปข้างในกันเถอะเจ้าชายปีศาจทั้ง 5 ของเจ๊จะโชว์ไลฟ์แล้ว ^o^ " และแล้วเจ้านายสาว ? ผมบอร์นแสนเซ็กซี่ก็เดินนำฉันเข้าไปข้างใน เราเบียดเสียดเหล่าผีเสื้อราตรีที่กำลังเริ่งร่ากันอยู่จนในที่สุดก็มาถึงโต๊ะที่เพื่อนๆจากที่ทำงาน

นั่งรอกันอยู่ก่อนหน้าแล้ว ใกล้ชิดติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว เอาล่ะได้เวลาแนะนำตัวให้มิตรรักแฟนๆรู้จักกันแล้ว ชั้น อิลตาร์

คะเป็นสาวเหนืออยู่เชียงราย แต่ได้มาทำงานที่เมืองหลวงได้เกือบปีแล้ว ปัจจุบันชั้นอายุ 23 มีร้านเบเกอรี่เล็กๆเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่อยากเป็นจริงๆคือนักเขียน โดยการเริ่มต้นอาชีพนักเขียนของชั้นถือเป็นเรื่องที่ท้าทายสุดๆ เพาระงานชิ้นแรกของ

ฉันคือ การเป็น 'นักเขียนเงา' ให้กับซูเปอร์สตาร์คนหนึ่ง และวันนี้คือวันที่ชั้นจะได้รู้ว่าเขาเป็นใคร ฮิ้ววว ฮิ้วว




ฮาลาชมพู่
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ก.พ. 2558, 01:53:10 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ก.พ. 2558, 21:35:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 749





    >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account