Suddenly ... ฉับพลัน
' My suck life ...can it bargain with your piece of preious love?
ชีวิตเลวๆของผม...มันจะสามารถแลกเศษความรักจากเธอได้หรือไม่ '
Tags: ตบจูบ

ตอน:

"อิลมาแล้วเหรอ ^^" หัวสมองตีบตันทักทายชั้นคนแรก
"ขนาดวันนี้อิลไม่แต่งตัวมาเต็มยังสวยกว่าเจ้ปาของเราแปดล้านเท่า 555"
"นั่นปากเหรอย่ะ หุบปากไปส่ะฮิเดโกะ ถ้าแกไม่อยากตกงาน - ..-"
"สั่งอะไรกันดี ?? " พอพูดจบทั้งโต๊ะก้อเริ่มวุ่นวายกับการสั่งเครื่องดื่มหลากสีสันกับบริกรหนุ่มสักพัก ก่อนจะเมาส์สะนั่นกันถึงหนุ่มๆ Bad Guys ว่าแต่ไอ้ Bad Guys นี่คืออะไรว่ะ - _- ^
"นี่จ้ะ กีวี่ปั่นชื่นใจไร้แอลกอร์ฮอล ^^"
"ขอบคุณคะ "
"อิลคงไม่ลืมที่เราคุยกันไว้นะ ?"
"ไม่ลืมค่ะพี่ปารีส เรื่องงานเขียน "
"นั่นแหละ...ที่พี่เลือกอิล เพราะอิลเองไม่รู้จัก Bad Guys แน่ๆ "
"ก็...ไม่รู้จักจิงๆค่ะ แฮ่ๆ ^ ^ "
"นั่นก็แปลว่าอิลจะทำงานได้โดยไม่ได้รู้สึกอะไร ที่พี่นัดอิลมานี่ก็เพื่อจะแนะนำให้อิลได้รู้จัก Bad Guys น่ะเป็นวงดนตรีร็อคที่ได้รับความนิยมมากวงนึงของเอเชีย..." ถ้ามันดังระดับเอเชียทำไมกูไม่รู้จักฟ่ะ -.-
"มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน แต่ละคนมาพร้อมสโลแกนส่วนตัวใครมันแต่ที่เหมือนกันคือ พวกเขามันโคตรหล่อ โคตรรวย และโคตรเลว(อย่างน่าบัดซบ) และเพราะมันมีภาพลักษณ์เลวร้ายแบบนี้ อิลเลยต้อองมาเขียน A Story of super star เพื่อกอบกู้ชื่อของเขาไงล่ะ "
"บันทึกของซุปเปอร์สตาร์ ?? "
"และคนที่ควรได้รับการกอบกู้ชื่อมากที่สุดคือ..."
"มือกีต้าร์สุดเท่ 1 ในขุนพลร็อคปีศาจ -///- " สงสัยหมอนี่จะเท่ห์จริงอะไรจิง เช็คจากสีน่าของเจ้ๆแล้ว
"แล้วเขาชื่ออะไรคะ? "
"ชื่อไวลล์จ้ะ ' Wild ' ที่หมายถึง ดุร้ายเยี่ยงอสูญ ป่าเถื่อน อะไรประมานนั้น ^o^ " >>เจ้ปารีส
"อยากจะบอกว่าชื่อของเขานี่แหละเป็นัวบ่งบอกตัวตน ได้ดีสุดๆ เพราะไวลล์น่ะทั้งร้ายกาจ ป่าเถื่อนที่สุดกรีดเอาเลือดออกมานี่ไม่รู้ว่าจะยังใช่สีแดงรึป่าว แต่เชื่อเถอะ เสน่ห์แสนเย้ายวนของเขานี่ฆ่าชะนี กะเทย เก้งกวางท้งหลายให้ตายได้มานักต่อนักแล้ว -////- "
"..........." 'ไวลล์ ' อย่างนั้นเหรอ ..นั่นสิ นานแล้ว นานเหลือเกินที่ไม่ได้ยินชื่อนี้ ชื่อที่คล้ายกันอย่าางน่าขำ ชื่อของคนที่ไม่เคยเลือนหายไปจากความทรงจำ
"ถ้าใจร้ายขนาดนั้น อิลจะไม่โดนเขาฆ่าตายตั้งแต่วันแรกเลยเหรอพี่ -0- "
"ไม่ต้องห่วงเทอมียันตืกันไวลล์ที่ชื่อบิกบอส แห่ง A-Jex ent. คุ้มครองอยู่ ^^"
"กรี้ดดดดดด Bad Gusy !! " สาวๆรอบๆกรีดร้องขึ้นพร้อมแสงไฟบนเวทีที่สาดส่องไปที่ผู้ชายร่างสูงราวๆ 5 คน ที่กรี๊ดมากขนาดนี้ก็เพราะ ทั้ง 5 คน ไม่พากันใส่เสื้อ -. - สงสัยที่เจ้ๆพากันหลงขนาดนี้ก็เพราะแบบนี้นี่เองง ง่ออออวววส์ -0-
" Bad Guys มาแล้ว !! อิลตาร์ ดูนั่น นั่นไงไวลล์ -////- "



ฮาลาชมพู่
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 ก.พ. 2558, 09:00:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 ก.พ. 2558, 09:04:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 641





<< บทนำ    >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account