Suddenly ... ฉับพลัน
' My suck life ...can it bargain with your piece of preious love?
ชีวิตเลวๆของผม...มันจะสามารถแลกเศษความรักจากเธอได้หรือไม่ '
Tags: ตบจูบ

ตอน:

ทันทีที่ดวงตาคมกริบนั่นจ้องมองมาที่ชั้น ความรู้สึกเจ็บชา ราวกลับถูกคมมีดกรีดร่างนับล้านครั้ง ให้ตายเถอะ ขอเวลาฉันตั้งหลัหน่อยจะได้มั้ยย !!!!!!
" O_O " >>> ฉัน
" -_- " >>>เขา เนินนานที่เราสองคน สบตากัน ฉันกำลัวสบตากับเขา พร้อมความรู้สึกสับสน เจ็บปวด และละอายใจนัก แต่ไวลล์กลับจ้องมองฉันกลับมาด้วยสายตาที่ว่างเปล่า ไร้ซึ่งความรู้สึกใดๆ
"เทอ....." ไวลล์กำลังจะพูดอะไรบางอย่าง แต่
"คุณเป็นใครคะ ! ?? " ฉันพูดออกมาพร้อมกับถอยห่างเขาออกมาอีกสองก้าว และทันทีที่ฉันพูดจบ คิ้วเข้มของเขาก้ผูกกันยุ่งเหยิง ฉันก็ไม่รู้ว่าพูดแบบนั้นไปทำไม คงเพราะควาามขลาดที่ทำให้ฉันโง่เง้า เลือกทำเป็นไม่รู้จักเขาไปส่ะ!!
"........." ไวลล์เงียบและนิ่งมากกว่าเดิมอีกพันเท่า
"เราเคยรู้จักกัน....ด้วยเหรอคะ?? " ฉันถามเขาไปอีกรอบ
"ก็ไม่หนิ -_- " เขาตอบด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยและใบน่าที่แสดงความเย็นช้าออกมาอย่างน่าบัดซบ !!
" ถ้าอย่างนั้น...ฉันขอตัวนะคะ " ฉันยิ้มให้ก่อนจะเดินเลี่ยงออกมา มันน่าใจหายนะ 'ก็ไม่หนิ..' ประโยคที่ไวลล์ควรพูดและฉันก็สมควรได้รับมัน แล้วฉันจะใจหายทำไม ฉันต้องการจะได้ยินอะไรจากเขากัน เขาเย็นชามากก 4 ปีีฉันหายไปคงไม่ได้ทำให้เขารู้สึกอะไรเลยสักนิด เธอบ้าไปแล้ว ยัยบ้า เทอคิดว่าเขาจะยังคิดถึงวันเวลานั้นอยู่เหรอ วันเวลาแสนเลวร้ายแบบนั้นเขาคงไม่อยากจดจำมันอยู่แล้วล่ะ

*****************************


หนึ่งคืน สำหรับเวลาทำใจ วันนี้ฉันก็ต้องมาที่นี่ บ้านของไวลล์ วันนี้ฉันต้องมาเริ่มงานให้เข
"พี่ส่งเทอแค่ตรงนี้นะ เข้าบ้านได้เลย พี่คุยกับไวลล์แล้ว "

" คะ "
"น่าอิจฉาจิงอิล ถ้าไงพี่ฝากขโมยกางเกงในของไวลล์มาให้หน่อยนะ -///- "
"พี่ปารีสสสสสสส "
"ล้อเล่น น่ะ โถววว 555 " พอพี่ปารีสหัวเราะจนพอใจแล้ว ฉันก็ลงจากรถเข้ามาภายในวิลล่าสุดหรูบ้านของ เจ้านายคนใหม่ ทัที ทันทีที่ฉันก้าวเท้าเข้ามาเหยีบภายในบ้านของไวลล์เท่านั้นแหละ เสียงเอะอ่ะโวยวายของผู้หญิงดังขึ้น ใช่.... หญิงสาวผมทอง นัยตาสีฟ้าครามคู่สวย หุ่นดีระดับนางแบบ กำลังยืนร้องไห้อยู่
"ทำไมทำแบบนี้กับฉัน ทำแบบนี้ได้ยังไงไวลล์ !! " ผู้ชายตัวสูงที่นั่งพิงโซฟาโดยโอบกอดผู้หญิงอีกคนไว้อยู่นั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน
" -_- " เขาทำหน้าตายด้านใส่ยัยฝรั่งน่าสวยต่อไป
"กรี๊ดดด นังน่าด้าน แกมาุ่งกับไวลล์ของฉันทำไม !! " ผู้ญิงสองคนนั่นกำลังจะตบกันอยู่แล้วนายมัวทำอะไรอยู่ห่ะไวลล์
" ไปส่ะ ..." น้ำสียงที่ดูจะไม่ยีหระกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของไวลล์หยุดยัยชะนีป่า 2ตวนั่นทันเวลา ไวลล์เงียบก่อนจะอัดบุหรี่เข้าปอด อย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว
" กล้าทำแบบนี้กับฉันได้ยังไงกัน "
"ที่ผ่านมาระหว่างเรามันคืออะไร ไม่รักฉันเหรอไวลล์" ผู้หญิงสองคนนั่นถามไวลล์ด้วยความบ้าคลั่ง
" สงสัย ประโยคที่เขาบอกกันว่า 'สวยแต่โง่ ' คงจะจริง พวกเอแยกไม่ออกรึไงว่าระหว่างคู่รักกับคู่นอนมันเป็นยังไง -_-m"
"ไวลล์ !!!! "
"ผู้หญิงแบบพวกเทอยังหวังความรับผิดชอบจากฉันเหรอ ถ้าจะหาคนรับผิดชอบก็ไปหา ผู้ชายคนแรกที่นอนด้วยโน่น เอาตัวมาปะเคนให้ชั้นฟรียังน่าไม่อายมาร้องขอความรับผิดชอบ " คำพูดแสนร้ายกาจนั่นคงเจ็บปวดมากแ่คงไม่สู้สายตาที่เขาจับจ้องมาที่ฉันราวกลับว่าคำพูดพวกนั้นเขากำลังพูดกับฉัน
" น้ำหน้าแบบพวกเทอ รึไม่ว่าหน้ไหน ก็ไม่มีวันได้ความรักจากฉัน เพราะฉันไม่มีให้ !! "



ฮาลาชมพู่
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ก.พ. 2558, 01:07:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ก.พ. 2558, 01:07:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 538





<<    
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account