ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 14 เลขาคนใหม่

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.พ. 2558, 22:19:27 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 19:02:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 1975





<< ตอนที่ 13 ข้อแลกเปลี่ยน   ตอนที่ 15.1 เรียนขับรถ >>
ปริยาธร 15 ก.พ. 2558, 22:25:54 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณคิมหันต์ แผนของกายนี่แผนรักล้วนๆ เลยค่ะ 555

คุณkonhin ถ้าแม่ไม่ปลื้มมิ้นต์คงรักกับภพลำบากล่ะค่ะ

คุณZia กว่าหนูเต่าจะรู้ความจริง คู่อื่นอาจจะแฮปปี้ไปก่อนแล้วค่ะ คู่เอกไว้จัดหลังสุด อิ อิ

คุณนางสาวปลาดาว ขอบคุณมากค่า ดีใจที่อ่านแล้วมีความสุขนะคะ

คุณZephyr 555 ป้ากวิตาแกก็มีเหตุผลของแกน้า ถึงจะขวางมิ้นต์แต่ก็เอ็นดูลูกเต่าดีอยู่นะคะ ตอนนี้คะแนนพี่กายนำพี่ภพไปแระ ต้องทำคะแนนตอนอยู่กับอันนาบ้างแล้วค่ะ เหอๆ

คุณผักหวาน ให้คู่หลักได้หวานกันก่อนค่า พอคู่อื่นแฮปปี้คู้่นี้จะดราม่าบ้างล่ะ ^^

คุณnasa ใช่ค่า มิ้นต์น่าสงสารที่สุดเลย แต่กายก็รักเธอจริงๆ นะคะ คงได้สู้เพื่อมิ้นต์บ้างแหละค่ะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


konhin 15 ก.พ. 2558, 22:59:31 น.
คู่แฝดน้องนี่ไปได้สวย จะติดเรื่องเดียวก็ที่ปิดไว้นั่นแหล่ะ อยากรู้ว่าลูกเต่าจะทำยังไง แต่นะ ไม่น่าจะงี่เง่าหรอก เธอออกจะคิดบวก
แฝดพี่กับมิ้นต์เนี่ย เหมือนถึงทางแยกเลย ต้องเลือกแล้วหล่ะ


Zia 15 ก.พ. 2558, 23:29:53 น.
หายไปตั้งนานนนนน

ปล ทำไมกวินทั้งคู่ดูไม่ค่อยจะสนิทกับแม่เท่าไหร่เลย กวินคนพี่เล่นใช้เลขาจำวันเกิดแม่เรี่ยนะ แปลก!!!


Zephyr 15 ก.พ. 2558, 23:38:37 น.
พี่ภัทรยังป้อดอยู่อีก สารภาพซะทีเซ่ เดี๋ยวเหอะ เต่าร้อยรู้จากคนอื่น หอยทาก จะแห้งเหี่ยวเหมือนโดนโรยเกลือ ฮึ!!!
พี่ภพคดีเยอะสินะ ตามแก้ตัวเป็นระวิง ชริส์!! สมน้ำหน้า
เอ้า มิ้น สู้เค้า ไม่เกลียดมิ้นแล้ว เอาใจช่วย คู่กะพี่กายแหละดีแล่ว อย่าสนใจคนโลเลเลย


Zephyr 15 ก.พ. 2558, 23:38:57 น.
พี่ภัทรยังป้อดอยู่อีก สารภาพซะทีเซ่ เดี๋ยวเหอะ เต่าร้อยรู้จากคนอื่น หอยทาก จะแห้งเหี่ยวเหมือนโดนโรยเกลือ ฮึ!!!
พี่ภพคดีเยอะสินะ ตามแก้ตัวเป็นระวิง ชริส์!! สมน้ำหน้า
เอ้า มิ้น สู้เค้า ไม่เกลียดมิ้นแล้ว เอาใจช่วย คู่กะพี่กายแหละดีแล่ว อย่าสนใจคนโลเลเลย


คิมหันตุ์ 15 ก.พ. 2558, 23:45:33 น.
น้ำยาอะไรน้อออออออออิอิ


นางสาวปลาดาว 17 ก.พ. 2558, 18:25:16 น.
เมื่อไหร่จะบอกเค้าซะทีว่าตัวไม่ใช่กวินภพ


ผักหวาน 20 ก.พ. 2558, 21:33:53 น.
มีสลับคู่รองด้วยใช่มั้ยคะ น่ารักดีค่ะ
ส่วนเต่าน้อยกับหอยทากยิ่งน่ารักไปใหญ่ 5555


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account