เหนือ...ตะวัน
อารัมภบท เหนือตะวัน

ความแค้นที่เต็มเปี่ยมของชายหนุ่มที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อทำลายเป้าหมาย เขามีอิทธิพล ที่มาพร้อม
ด้วยเล่ห์เหลี่ยมอันยอกย้อน พร้อมได้รับการสนับสนุนจากยอดกุนซือที่มีความร้ายกาจ ทั้งเสน่ห์อันยวนเย้า
จิตใจที่อำมหิต เจ้าเล่ห์กลิ้งกลอก อดทนเป็นเลิศ และข้อสำคัญเธอภักดีต่อเขาอย่างยิ่ง พร้อมกวาดล้าง
อุปสรรคทั้งมวลที่ขวางหน้าเขา.....ชายหนุ่มต้องมาเผชิญกับหญิงสาวที่บอบบางแต่จิตใจเข้มแข็ง อย่างที่
เขาไม่เคยพบมาก่อน ไม่เพียงจิตใจที่เข้มแข็งของเธอ แต่ความคิดและการตอบโต้ของเธอก็ย้อนยอก
เหนือชั้นจนเขาเกือบเสียท่ามาหลายครั้ง...และข้อสำคัญเขารักเธอปราศจากเงื่อนไข...ในเวลาต่อมา...
จะทำเช่นไร...เมื่อเป้าหมายของเขาคือทำลายล้างครอบครัวของเธอให้สิ้นซาก...เขาจะทำมัน...ได้หรือไม่
เพราะในใจของเขานั้น ร่ำร้องว่า.....ต้องการเธอผู้นั้นเพียงผู้เดียว...ทางเดียวก็คือ...เขาต้องขึ้นสู่อำนาจ
สูงสุดคือ.....ตำแหน่ง......เหนือตะวัน.....และตำแหน่งนี้ มิใช่เขาเพียงผู้เดียวที่ต้องการ...
Tags: นิยายรัก หักเหลี่ยมเชือดเฉือน

ตอน: ฟิ้น




ภูวีร์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 มี.ค. 2558, 09:39:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 พ.ค. 2558, 19:49:38 น.

จำนวนการเข้าชม : 978





<< คม...อำมหิต   รัก...ไร้เงื่อนไข >>
konhin 7 มี.ค. 2558, 11:36:48 น.
อิรุงตุงนัง แต่ละคนหน้ากากหลายใบจริงๆ


ภูวีร์ 7 มี.ค. 2558, 11:54:51 น.
หน้ากากแต่ละใบกำลัง จะแตกออก และการตลบหลังซ้ำซ้อนกำลังปฏิบัติการอย่างสายฟ้าฟาดครับผม....


หนอนหนังสือ 9 มี.ค. 2558, 01:35:40 น.
โถๆๆ นะพ่อเลี้ยง ตัวร้ายแต่ละตัวที่จ้องแก้แค้นพ่อเลี้ยงเนี่ย แต่ละคน...

ล้วนมากจากความเข้าใจผิดทั้งน้านนน เอ๊ะ !! หรือคนล่าสุดนี่ เข้าใจถูกนะ ที่ว่าพ่อเลี้ยงเจ้าชู้เนี่ย เหอๆๆ


ภูวีร์ 9 มี.ค. 2558, 07:00:32 น.
นั่นไง...ต้องมีคนอ่านเห็นความตั้งใจที่สอดแทรกไว้ในเรื่อง อีตาพ่อเลี้ยง นิสัยเป็นอย่างไร สงสัยคุณพ่อเลี้ยงคงจะดูหนัง จักรๆ วงศ์ๆ ในสมัยก่อนมากเกินไป ที่เห็นพระเอกมีภรรยาหลาย ต่อหลายคน (เป็นชาวบ้าน เจ้าหญิง เมืองนั้น เมืองนี้ ม้า ชนี คางคก ยันถึงยึกษ์ ก็ไม่ละเว้น...) อาพ่อเลี้ยงเลยคิดว่าตนเองเป็น เจ้าชาย ทินวงษ์...ส่วนท่านสอสอ ทำไมถึงได้ทำอย่างนั้น ทำอย่างโน้น แล้วทำไมถึงมารักน้องนรีได้ แล้วมากล่าวหาว่า ตาพ่อเลี้ยงหลายใจ ตอนต่อไป จะค่อยๆ เฉลยให้ฟังครับ...(หึๆๆๆ...)


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account