ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 17.2 แผนยั่ว...แผนยุ่ง

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 มี.ค. 2558, 21:34:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 19:03:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 1960





<< ตอนที่ 17.1 แผนยั่ว...แผนยุ่ง   ตอนที่ 18 ครึ่งแรก >>
ปริยาธร 10 มี.ค. 2558, 21:40:32 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณkonhin หลังจากเจอพี่กายชีวิตมิ้นต์ก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปนะคะ ต่อไปจะดีขึ้นค่ะ ^^

คุณคิมหันต์ ต่อไปน่าจะดราม่าน้อยลงนะคะ ช่วงจีบกันอะไรก็สดใสค่ะ 555

คุณbeau คนไม่ชอบทำอะไรก็ไม่ชอบแหละค่ะ แม่ภพก็คงห่วงตามประสาแม่แหละค่ะ ความรักของภพกับมิ้นต์เป็นความรักที่อยู่กันแล้วไม่มีความสุขอ่ะค่ะ เศร้าเนอะ

คุณzia หอยทากนี่จะมีความสุขเกินหน้าเกินตาคู่อื่นไปแล้วน้า 555 ตอนนี้มีตัวละครเพิ่มมาอีกหนึ่งนะคะ

คุณzephyr ถ้าข้าวแต่งกะภพไม่โดนแบบมิ้นต์หรอกค่ะ เพราะแม่ภพชอบข้าวอยู่แล้ว ถ้าสลับคู่ก็ดองๆ เป็นญาติกันอยู่นะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


Zia 10 มี.ค. 2558, 22:55:34 น.
อยากให้แบ่งเป็นสามเล่มสามคู่มากกว่าเอามาเขียนรวมกันค่ะ เอามาเขียนรวมกันสามคู่เลยทำให้ดูแต่ละคู่ไม่ค่อยมีรายละเอียดอะไรมาก อ่านแล้วติดๆยังไงแปลกๆ มันเหมือนไม่ค่อยลึกซึ้งอ่ะคะ
ปล. แต่ยังไงก้ชอบอยุ่ดี แวะมาเป็นกำลังใจให้ไรตตลอดๆๆๆ 555 มาแัพบ่อยๆนะคะ


konhin 11 มี.ค. 2558, 10:59:00 น.
คือ สนับสนุนให้คนเรามีอิสระในการจะรักใครค่ะ ไม่คิดว่าคนอื่นจะเลือกคนรักให้เราได้ คุณแม่สมหวัง? หนูมิ้นผิดหวังเพราะคุณแม่ไม่ชอบแค่นั้น??? คุณแม่เป็นตัวแปรหลักๆเลย


คิมหันตุ์ 11 มี.ค. 2558, 11:16:21 น.
เจอคุณแม่หรทอป่าวคะเนี่ยหนูหงส์


ผักหวาน 11 มี.ค. 2558, 13:41:03 น.
นั่นสิคะ ใช่คุณแม่ของหนูหงส์หรือเปล่าคะ


Zephyr 13 มี.ค. 2558, 16:32:16 น.
หุยยยยย ตัดจบซะคิดมากเลย
ต้องมีไรในกองผ้าแน่ๆ เกี่ยวดองกันทางไหนน้า
ช่างหาที่ให้เรียนนะ พี่ภัทร


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account