ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 18 ครึ่งแรก

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 มี.ค. 2558, 21:52:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 19:03:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 1824





<< ตอนที่ 17.2 แผนยั่ว...แผนยุ่ง   ตอนที่ 18 ครึ่งหลัง >>
ปริยาธร 14 มี.ค. 2558, 21:59:07 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณZia อยากเขียนแยกเล่มเหมือนกันค่ะ แต่เนื่องจากเรื่องของทั้งสามคู่มันเกี่ยวเนื่องกันสิคะ เลยต้องให้อยู่ในเล่มเดียวกัน แต่รับรองว่าจะใส่รายละเอียดให้ครบทุกคู่เลยค่ะ ติชมเต็มที่เลยนะคะ ขอบคุณมากค่า

คุณkonhin ตัวละครทุกตัวมีอิสระในการรักนะคะ ทั้งมินตราทั้งภพ เพราะเรื่องราวที่คิดไว้ให้สุดท้ายแล้วตัวละครก็เลือกทางที่ตัวเองมีความสุขน่ะค่ะ ยังไงรออ่านนะคะ แต่ถ้าอ่านตรงไหนแล้วรู้สึกไม่โอเคก็แนะนำได้เต็มที่นะคะ ขอบคุณค่า

คุณคิมหันต์ ตอนที่ 19 มีเฉลยแน่นอนค่ะว่าทิชาพัชร์เป็นใครกันแน่

คุณผักหวาน มีแต่คนเดาว่าแม่หนูหงส์ ไว้มารอลุ้นกันนะคะ

คุณzephyr มีความลับในกองผ้าจริงๆ ค่ะ แถมนายภัทรรู้ความลับก่อนหนูหงส์อีก ปิดเรื่องเดียวไม่พอค่ะ ต้องหาเรื่องอื่นมาปิดสาวเจ้าเพิ่มอีก 555

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


Zephyr 14 มี.ค. 2558, 22:43:38 น.
อึ้ยยยยย นางใดขัดจังหวะ มิยอมมมมมมม
พี่ภพนี่ สงสัยมากจริงนะ หาคำตอบสิคะ สืบๆๆๆ
จะได้ยุ่งๆ ไม่ว่างมาคิดเรื่องมิ้นต์ เหอะๆๆๆ
ชั้นเชียร์มิ้นต์ให้คนอื่นละ เฮีย อดซะเถอะ

กลับมาหอยทากกกกก นายจิ้นบรรเจิดไปละ จิ้นมาก
จิ้นสูงตกมาจุกแอ้ก นะ หึหึ

ความลับอะไรน้า อยากรู้ๆๆๆๆๆๆ


konhin 14 มี.ค. 2558, 23:20:56 น.
เมื่อไหร่เฮียจะบอกความจริงกับลูกเต่าหล่ะ


Zia 14 มี.ค. 2558, 23:26:21 น.
555 สมน้ำหน้ากวิน โดนเต่าหลอกให้คิดซะลึกกกกกก โถ่ๆๆๆ วันนี้ไม่มีคู่ของมินตราหรอคะ???
ปล สันนี้ลูกเต่ามาเยอะ อ่านละฟินจังเลยค่ะ ชอบคู่ลูกเต่า อ่อนหวาน เรียบง่าย ^^


คิมหันตุ์ 15 มี.ค. 2558, 02:43:03 น.
หืมมมมคอนด้อมภาษาปะกิตเทอแย่มากยัยลูกเต่าอิอิ


ผักหวาน 15 มี.ค. 2558, 12:11:50 น.
แล้วยายแจ๋นเป็นใครอีกคะเนี่ย ////

คู่หนูหงส์กับคุณภัทร เขากะลังจะโอเคแล้ว เอ๊ะ...มั้ยน๊า เพระาว่าคุณภัทรยังไม่เปิดเผยว่าไม่ใช่คุณกวินภพนี่นา

อย่าคิดว่าลูกเต่าจะไม่โกรธนะตัว หุหุ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account