แรกรักสิเน่หา
เขาผู้เห็นผู้หญิงเป็นเพียงของเล่นชั่วคราว แต่เมื่อได้มาเจอกับเธอที่สวยสะดุดตาครั้งแรกนึกอยากได้ครอบครอง จึงพามากักขังในกรงทองมิให้เห็นเดือนเห็นตะวัน
Tags: เสน่หา แรกรัก ซึ้งกินใจ รัก

ตอน: 2/2

รถยนต์คันเก่าขับไปตามถนนที่เต็มด้วยรถรา โดยไม่รู้ว่ามีมอเตอร์ไซด์คันใหญ่ขับตามตั้งแต่หล่อนออกจากบริษัท ผู้ขี่สวมหมวกนิรภัยลอบยิ้มนึกขำผู้ซ้อนที่ชะเง้อชะแง้มองรถที่อยู่ด้านหน้า ทำเป็นคอยืดคอยาวไม่กลัวตกรถแม้แต่น้อย แน่นอนว่าผู้เป็นนายไม่เคยเกรงกลัวอันตรายสักอย่าง ยิ่งถ้าสิ่งที่ทำเพื่อผู้หญิงสวยแล้วละก็เจ้านายยิ่งกล้าบ้าบิ่น

“เธอจะไปไหนรู้ไหมติณ” ราฮิมถามพลางลุกยืน

“ไม่รู้ครับ ที่รู้คือถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่ นั่งลงครับคุณราฮิม ไม่งั้นตายทั้งคู่” บอดี้การ์ดคนเก่งจำต้องห้าม

“ใครจะนั่งได้ว่ะ ฉันอยากรู้ว่าเธอจะไปไหน”

“ตามไปเดี๋ยวก็รู้ครับ”

“ฉันใจร้อน” แต่ฟังเสียงรู้ว่าร้อนมากกว่า

“คนนี้ไม่ใช่ผู้หญิงเหมือนที่ผ่านๆ มา เธอคงไม่ยอมคุณและให้เอาเงินซื้อนั่นจะทำให้เธอเกลียด แล้วออกห่างคุณไปเรื่อยๆ คุณจะทำยังไงครับ”

“เงินซื้อไม่ได้เอาใจซื้อแล้วกัน” ราฮิมตอบกลับรวดเร็วราวกับเตรียมคำตอบไว้ล่วงหน้า

ติณณ์ร้องออกมา “โอ้ไม่น่าเชื่อ ว่าคุณจะพูดอย่างนี้ พูดยังกับว่าคุณหลงรักเธอ”

“ไม่มีทาง ฉันไม่รักใครง่ายๆ ที่ใช้ใจซื้อแค่ต้องการได้ตัวเธอ ได้แล้วให้เงินทุกอย่างจบ” ราฮิมดูมั่นใจเหลือเกินว่าแผนของตนจะสำเร็จด้วยดี

“แต่ผมว่า...”

“ไม่มีแต่แล้วติณ โน่นเธอเร่งเครื่องไปแล้ว ตามไปเร็วๆ อย่าให้คลาดไปได้”

ติณณ์ลอบผ่อนลมหายใจนึกห่วงผู้เป็นนายไม่น้อย ครั้งนี้นายกำลังเล่นกับความรู้สึกของหัวใจ เธอผู้นั้นไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน ต้องใช้ใจอย่างเจ้านายว่า หากต้องเป็นใจที่มีความจริงใจเท่านั้นไม่ใช่การลวงหลอก เพียงเพื่อหวังในสิ่งที่ต้องการ ถ้าใจสองดวงเกิดหวั่นไหวหลงรักกันและกันอะไรจะเกิดขึ้น

ใช้เวลากว่าชั่วโมงเจ้านายกับลูกน้องมาถึงจุดหมายปลายทาง เป้าหมายเข้าไปจอดรถในซอยด้านข้างของร้านชุดแต่งงานร้านหนึ่งไม่ถึงนาทีเข้ายังร้านแห่งนั้น

“มาทำอะไรที่นี่” ราฮิมพึมพำนึกสงสัย

“มาลองชุดแต่งงานมั้งครับ นั่นผู้ชายหน้าตาดีเข้ามากอดเธอแล้วครับ” ติณณ์รายงานตามที่
เห็น “และนั่นๆ เอาแก้มแนบแก้มแบบนี้เป็นแฟนกันชัวร์ครับ”

ผู้เป็นนายเห็นเช่นกันและเกิดตาร้อนผ่าวความอิจฉาริษยาก่อตัวสูง ดวงตาเข้มที่จ้องผู้ชายคนนั้นแสดงความไม่พอใจครามครัน ตกลงเธอคนสวยที่หมายปองมีคนรักแล้วจริงหรือ ไม่น่าเชื่อว่าสิ่งที่เห็นคือเรื่องจริง แต่การแสดงออกของทั้งสองไม่มีทางเป็นอย่างอื่นได้

“มีแฟนแล้วไม่บอก มิน่าถึงปฏิเสธคุณราฮิม” ติณณ์พูดขึ้น ในใจนึกโล่งอกที่ทุกอย่างกำลังจะจบลง ถึงเจ้านายอยากได้ผู้หญิงคนไหนแล้วต้องได้ แต่มีข้อแม้ว่าเธอผู้นั้นต้องไม่มีใครในใจ เป็นข้อดีที่น่าชื่นชมหากไม่สามารถกลบเรื่องที่เห็นผู้หญิงเป็นเพียงของเล่นชั่วคราวได้

“กลับเลยไหมครับ”

“กลับ..!” ราฮิมคำรามอย่างนึกโมโหแล้วหันหลังให้ทันใด แต่ขาก้าวไม่ออกด้วยใจหวนคิดถึงกลิ่นกายหอมกรุ่นบวกริมฝีปากอิ่มหวานล้ำ แค่สัมผัสชั่วครู่ทำเอาใจสั่นไหวคอยคิดถึงและนึกอยากลิ้มลองร่ำไป ความหวังมีสูงแต่แล้วกลับมลายหายไปชั่วพริบตาเพียงเพราะเธอมีคนรัก แล้วเขาจะยอมได้หรือ

“ไม่ยอม!”

เสียงเจ้านายที่ห้วนจัดดังกะทันหันทำเอาติณณ์ต้องสบนัยน์ตา เห็นแววดื้อรั้นและเอาแต่ใจเต็มเปี่ยม และไม่ทันเอ่ยคำใด ผู้เป็นนายกลับหลังหันก้าวเข้าร้านคู่รัก ซึ่งเป็นร้านให้เช่าและตัดเย็บชุดแต่งงานตลอดจนอุปกรณ์ต่างๆ และยังรับจัดงานแต่งงานอีกด้วย

ราฮิมเปิดประตูแล้วกราดตามองทั่วร้านไม่พบบุคคลที่สะกดรอยตาม เธอหายไปพร้อมคู่รักสงสัยกำลังลองชุดแต่งงาน แค่คิดความโมโหพุ่งสูงตามลำดับ ทำไมหล่อนถึงไม่บอกว่ามีคนรักเป็นตัวเป็นตน ถ้าบอกเสียตั้งแต่แรกพบจะได้ตัดใจน่าจับมาจูบลงโทษเสียเดี๋ยวนี้

ชายหนุ่มหน้าตาดีทั้งสองที่เข้ามาตกเป็นจุดสนใจของพนักงานร้าน รวมถึงลูกค้าผู้หญิงเหลียวมองเป็นตาเดียวโดยเฉพาะชายสูงใหญ่หน้าตาไม่ใช่คนไทยแท้ดูน่าสนใจกว่าอีกคน เจ้าของร้านสาวเพิ่งออกจากด้านในมองลูกค้าใหม่เช่นกันก่อนเข้ามาส่งภาษา

“สวัสดีค่ะ มีอะไรให้รับใช้คะ”

สำเนียงอังกฤษชัดเจนและไพเราะเพราะพริ้ง บวกหน้าตาและรอยยิ้มอ่อนหวานสะดุดสายตาติณณ์อย่างแรง ยอมเสียมารยาทจับจ้อง

กับราฮิมไม่สนใจสักเท่าใดด้วยใจคิดถึงแต่ไกด์คนสวย “ผมพูดไทยได้ครับ ว่าแต่คุณเป็นเจ้าของร้าน”

“ค่ะ” เจ้าของร้านสาวแปลกใจครามครัน

“ผมอยากรู้ว่าลูกค้าชายหญิงเมื่อกี้อยู่ที่ไหน”

“ลูกค้าชายหญิงไหนคะ”

“คนที่เพิ่งเข้ามาเมื่อครู่ มาพบกับแฟนเขาที่รอที่นี่” ราฮิมอธิบาย

เธอคิดตามเมื่อครู่ไม่มีลูกค้าที่เขาว่าสักคน มีแต่เอ๊ะหรือว่า...

“ตาทำอะไรอยู่ เอาน้ำเข้าไปช้าจัง” กีรณาส่งเสียงเจื้อยแจ้วก่อนนิ่งงันอยู่ตรงนั้น ความโมโหที่มีมาก่อนหน้านี้หายไปบ้างเมื่อได้ระบายกับเพื่อนทั้งสอง แต่บัดนี้มันกลับมาอีกหนและรุนแรงกว่าเดิมหลายเท่า เพราะบุคคลที่จุดประกายความโกรธมาอยู่ตรงหน้า กระตุ้นความกล้าบ้าบิ่นก้าวมาอยู่ตรงหน้าเขา

“ไอ้ผู้ชายบ้ากาม!” สิ้นเสียง เธอตบหน้าเขาฉาดใหญ่!


**********************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามค่ะ

เรื่องเว็บที่จะลงคือ บล็อกแกงค์ของพันทิพค่ะ ส่วนตัวดี แต่ตอนนี้กำลังหาทางไม่ให้ทำการก็อปปี้ได้
ทำได้แล้วจะนำไปลงให้อ่านที่นั่นค่ะ



นิตย์ระวี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ก.ค. 2554, 15:53:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ก.ค. 2554, 15:53:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 1606





<< 2/1   
kaero 11 ก.ค. 2554, 16:17:37 น.
ว่าแต่อีตาราฮิมเนี่ย บ้าระห่ำแถมหื่นใช่ย่อยเน้อ


anOO 11 ก.ค. 2554, 19:04:20 น.
นางเอกเราโหดจัง สงสัยจะแค้นใจมาก
เดี๋ยวก็ต่อย เดี๋ยวก็ตบ


อมลลดาOWOอมรรัตน์ 12 ก.พ. 2555, 00:14:44 น.
เจอครั้งที่3 ไม่โดนต่อยแต่โดนตบ สมน้ำหน้าอีกรอบ 55


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account