นักสืบลับไขคดีมิติวิญญาณ
จากสาวน้อยธรรมดาที่ดันมีพรสวรรค์ด้านการสื่อสารกับวิญญาณเธอจึงได้เป็นนักสืบในหน่วยkitการสืบครั้งนี้จะเป็นอย่างไรติดตามด้วยนะจ๊ะ
Tags: วิญญาณ พลัง ซิกเซ้น ความรัก

ตอน: คำขอสุดท้าย

ฟ้ายืนรอซื้อลูกชิ้นอยู่ริมทางจนหันไปเจอผู้ชายคนหนึ่งกำลังจะข้ามถนนฟ้าเห็นเห็นผู้หญิงผมขาวขี่คอเขาอยู่พลันรถสิบล้อวิ่งมาและดูเหมือนว่าเขาจะไม่เห็น

"คุณคะ!!!!" ฟ้าคว้าแขนเขาดึงมาได้ทันเขาตกใจมองหน้าเธอ

"อะไรของคุณเนี่ย" เขาลุกขึ้นพลางปัดแขนเสื้อ

"คุณไปทำอะไรใครมาคะฉันเห็นผู้หญิงนั่งคร่อมคุณอยู่"ฟ้าพูด


"ผมจะไปทำอะไรใคร....หรือว่า" เขานิ่งคิด

"คุณเห็นกุ้งเหรอ" เขามองฟ้า

"กุ้งเหรอคะ??" ฟ้างงเขาจึงชวนเธอมานั่งคุย

"เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาผมคบกับกุ้งเธอเรียกร้องขอดอกกุหลาบจากผมแต่ผมคิดว่ามันฉาบฉวยบวกกับผมขี้อายผมจึงปฎิเสธเธอตลอดจนวันนึงผมได้ข่าวว่าเธอกินยาลดความอ้วนทั้งๆที่ผมห้ามเราจึงทะเลาะกันกุ้งเดินหนีผมไปจนเช้าผมได้ข่าวว่ากุ้งเสียชีวิตเพราะผลข้างเคียงจากนั้นทุกคนที่ใกล้ผมก็จะเห็นกุ้งแต่ผมกลับไม่เคยเห็นกุ้งเลย" เขาเล่าให้ฟังฟ้าเหล่มองด้านหลังพลันเห็นกุ้งยืนอยู่เธอขยับปากบอกบางอย่างกับฟ้า

"ฉันว่าเขารอให้คุณทำอะไรบางอย่างนะค่ะ" ฟ้าพูด

"อะไรหรือครับ" เขามองเธอพลันพาเขามาที่ที่กุ้งตายพร้อมยื่นจอบให้เขา

"คุณทำได้ไหม" ฟ้าพูดเขามองก่อนน้ำตาจะไหล

"ได้!!" เขารับคำ
วาเลนไทน์ปี2558

"ฟ้าจะไปไหน" นางเรียกฟ้า

"เดี๋ยวมา" ฟ้าเดินไปที่ๆเคยเป็นทุ่งหญ้ารกร้างแต่ตอนนี้มันกลายเป็นสวนกุหลาบที่แสนสวยงาม

"ผมคงจะได้ทำตามคำขอสุดท้ายแล้ว"เขายิ้มพลางตัดดอกกุหลาบมาหนึ่งดอก

"พี่ทำตามแล้วนะทำตามคำขอสุดท้ายแล้ว" เขาก้มลงฟ้าเห็นกุ้งยืนยิ้มให้เขา

"ขอบคุณนะ" กุ้งขยับปากบอกฟ้า

"มันเป็นหน้าที่ของฉันและตลอดไป"

-จบ-



สายลมและเวลา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 มี.ค. 2558, 17:22:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 มี.ค. 2558, 17:22:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 731





<< เรื่องเล่าสยองของบ่อน้ำ   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account