ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 19 คำบอกรัก

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 มี.ค. 2558, 21:46:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 19:03:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 1915





<< ตอนที่ 18 ครึ่งหลัง   ตอนที่ 20 ถ่ายรูปคู่ >>
ปริยาธร 25 มี.ค. 2558, 21:54:10 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณคิมหันต์ ขอบคุณค่า ตอนนี้เลยลงให้อ่านยาวๆ เลยค่า

คุณkonhin คู่รองเป็นช่วงสานสัมพันธ์ค่ะ แต่ภพก็ก้าวหน้าขึ้นอีกหน่อยแล้วน้า กล้าสารภาพรักแล้วด้วย เต่าน้อยก็เจอแม่แระ อิ อิ

คุณZia เดี๋ยวนายภัทรก็โดนแม่ขู่กลับค่ะ อิ อิ

คุณnasa คงต้องให้เวลามิ้นต์หน่อยอ่ะค่ะ เพราะมิ้นต์รู้จักภพกับภัทรก่อน ส่วนนภนต์นี่เธอก็กลัวว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีก แต่ภพก็สารภาพรักแล้วนะคะ มิ้นต์ต้องเลือกแล้วแหละ

คุณผักหวาน คุณแม่คงมองมิ้นต์มาสักพักแล้วล่ะค่ะ แต่ไม่ชอบก็คือไม่ชอบเนอะ ต้องรอดูพ่อแม่นภนต์บ้างค่ะว่าจะรับมิ้นต์ได้ไหม

คุณZephyr กวิตาก็คงปกป้องผลประโยชน์ให้ลูกชายตัวเองก่อนอ่ะค่ะ ภพหึงปุ๊บก็บอกรักปั๊บเลย แต่ดูเหมือนจะไม่มีความหวังเลยค่ะ พี่ภพได้คะแนนสงสารบ้างไหมเอ่ย

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


Zia 25 มี.ค. 2558, 22:08:45 น.
เมื่อไหร่จะสารภาพความจริงอ่ะคุณกวิน
ปล อยากเห็นปฏิกิริยาของลูกเต่า


คิมหันตุ์ 26 มี.ค. 2558, 00:44:10 น.
คุณภพน่าสงสารมากๆเลยแฮะ


Pat 26 มี.ค. 2558, 07:28:42 น.
เกรียนตาใส ถ้าลูกเต่าบังเอิญรู้ความจริงก่อนที่จะสารภาพ จะโกรธหอยทากไหมนะ


ผักหวาน 26 มี.ค. 2558, 10:58:55 น.
อ่านคู่พี่ภพทีไร อึดอัดไปด้วยทุกทีค่ะ

แต่มาคู่คุณภัทรกับเต่าน้อยของเรา แหม โลกสว่างพรึ่บขึ้นมาทันที อิอิ


konhin 26 มี.ค. 2558, 11:21:45 น.
แม่โผล่มาด้วยอ่ะ


Zephyr 26 มี.ค. 2558, 22:12:19 น.
อุ้ยยยย ลูกเต่า อย่าลืมเปลื้อง เอ้ย ถอดกางเกงหอยทากนะ
นายเตรียมรอใส่ให้ลูกเต่ามาถอดแน่ๆ ใช่ป้ะๆๆๆ
ภพกะมิ้นต์เริ่มไปคนละทาง คิดคนละแบบแล้วนะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account