ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 20 ถ่ายรูปคู่

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 เม.ย. 2558, 21:48:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 19:03:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 1827





<< ตอนที่ 19 คำบอกรัก   ตอนที่ 21 ขอหอมหน่อย >>
Zia 2 เม.ย. 2558, 22:07:45 น.
ลงซ้ำสองรอบป่ะคะ


ปริยาธร 2 เม.ย. 2558, 22:14:57 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณZia กวินรอสารภาพในงานเลี้ยงค่า ลูกเต่าไม่รู้ว่าจะเศร้าเรื่องแม่หรือเรื่องหอยทากมากกว่ากันนะคะ

คุณคิมหันต์ ภพน่าสงสารส่วนนภนต์ก็รีบทำคะแนนน่าดูเหมือนกันค่ะ

คุณPat ทิชาพัชร์ก็อยากบอกลูกสาวจะแย่แล้วค่ะ ดูๆ ก็ไม่ค่อยปลื้มลูกเขยเท่าไหร่นะคะ

คุณผักหวาน คู่เต่ากะหอยนี่เอาไว้คลายเครียดค่ะ ยังไม่ถึงคิวดราม่าก็งี้อ่ะค่ะ อยากอัพให้ถึงตอนที่คู่รองหวานบ้าง เร็วๆ จังค่ะ ^^

คุณkonhin ต่อไปเต่าน้อยก็ไม่ใช่เด็กกำพร้าแม่แล้วนะคะ แถมแม่เต่าน้อยยังรวยมากๆ ด้วยนะคะ

คุณZephyr หอยทากชักช้าค่ะลูกเต่าต้องลุยเอง 555 แต่พอถึงตอนใส่กางเกงไม่รู้เต่าน้อยจะกล้าเปลื้องผ้าหอยทากไหมนะคะ อิ อิ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


ปริยาธร 2 เม.ย. 2558, 22:16:36 น.
คุณZia ไม่ซ้ำนะคะ ซ้ำตรงไหนเอ่ย บอกด้วยน้าคนเขียนอาจจะมึนก็ได้ค่ะ แหะๆ


konhin 2 เม.ย. 2558, 23:42:23 น.
ในบทนี้ค่ะ เหมือนก๊อบจากเวิร์ดแล้วกดวางสองรอบก่อนลง ลอง search คำว่า จบตอน แล้วจะโผล่มาตรงกลางๆหน้ารอบหนึ่งแล้ว ขึ้นตอนเดิมอีกรอบค่ะ

คุณแม่จะปัดความผิดให้พ้นตัวแต่ไม่ได้จะยอมรับมิ้นต์(แค่พิจารณา) แหมมมมม ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องเลยยยย
ลูกเต่า มีความสุขอยู่ในพองสบู่ จะทำยังไงตอนความจริงโถมเข้ามาเนี่ยยย


คิมหันตุ์ 3 เม.ย. 2558, 01:35:04 น.
ลงซ้ำจริงๆด้วยยยยยยยยยยยยย. แต่เห่อรุปได้น่ารักดีนะคะ


ผักหวาน 3 เม.ย. 2558, 12:24:02 น.
ลงซ้ำคร๊า แถมมีตอบเม้นต์ 2 รอบแต่คนละคน 555


ปริยาธร 3 เม.ย. 2558, 15:30:11 น.
แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เขิน ลงซ้ำจริงๆ ด้วย
แก้แล้วนะค้า ขอบคุณทุกคนที่ช่วยบอกค่า ^//////^


Zephyr 3 เม.ย. 2558, 18:49:07 น.
คือหอยทากนายเห่ออ่ะ
ปากไม่ตรงใจเลยนะ คิดไรก็บอกสิ อิอิ
แม่ปัดความรับผิดชอบนี่นา ก็ยังไม่ชอบป้าอยู่ดี
แม่หงส์ มีความลับ ไม่พอใจพี่ภัทร ตัวเองละ
ความลับเยอะกว่าอีก
แม่ๆแต่ละคน เฮ้อออออ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account