{ เจ้าบ่าวจอมเถื่อน }
เจ้าบ่าวจอมเถื่อน
Tags: เจ้าบ่าวจอมเถื่อน, เขม, ขวัญกมล, เกษม, ขจีพรรณ, บุลินทร, นักเลง, สาวแว่น, หื่น, เถื่อน, ตบจูบ, คอมเมดี้

ตอน: บทนำ

เอาเรื่องใหม่มาลงครับ อ่านขำๆคลายเครียดหน้าร้อน ฮ่าๆๆๆ ส่วนดุจแสงรักยังลงต่อไปตามปกติครับ ฝากทั้งสองเรื่องด้วยนะครับ









บทนำ





“อะไรนะ! เธอท้องงั้นเหรอ?” เขมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง


เมื่อครู่หญิงสาวเรียกเขาเข้ามาในห้องนอนและบอกว่ามีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย ไม่คิดเลยว่าจะเป็นเรื่องนี้ไปได้!


“ใช่! ฉันท้อง” ขวัญกมลทวนเสียงหนักแน่น


“กับฉัน?” เขมขมวดคิ้วหนาเข้าหากันพลางมองเจ้าของร่างเล็กที่รวบผมมัดไว้ลวกๆ หน้าไม่แต่ง ใส่แว่นสายตาหนาเตอะ ในชุดเสื้อยืดและกางเกงยีนแสนธรรมดา…ผู้หญิงที่เขาไม่เต็มใจแต่งงานด้วยแม้แต่น้อย


“ไม่ใช่คุณแล้วจะใครล่ะ ถามแบบนี้ไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลยนะ” หญิงสาวสบตาผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีด้วยดวงตาวาววาม คนอะไรปากสุนัขสุดๆ!


“จะไม่ให้สงสัยได้ไงล่ะ ในเมื่อตั้งแต่แต่งงานกันมาสองเดือน ฉันยังไม่เคยมีอะไรกับเธอเลย ไม่เคยปล้ำด้วย ถึงจะนอนเตียงเดียวกันก็เถอะ” แม้เขาจะแกล้งให้เธอวูบหวิวบ่อยๆด้วยการกอด หอมแก้ม หรือเข้าไปคลอเคลีย แต่ไม่เคยเกินเลยกว่านั้นจริงๆ ขวัญกมลเองก็หวงเนื้อหวงตัวตามประสาสาวเฉิ่มเจ้าระเบียบ เขาจะทำอะไรได้!


“คุณไม่เคยปล้ำฉันก็จริง แต่ฉัน…”


“แต่อะไร” เขมถามทันควัน หรี่ตาจับผิดว่าเธอจะมาไม้ไหน


“ฉัน…”


“จะอ้ำอึ้งทำไมล่ะ หรือว่าหาข้ออ้างไม่ได้”


ขวัญกมลหลบสายตาคาดคั้นที่มองมาโดยเสมองไปยังเตียงนอนในห้องกว้าง ก่อนจะอ้อมแอ้มสารภาพ “มันไม่ใช่ข้ออ้าง แต่ฉัน…เคยแอบปล้ำคุณครั้งนึงตอนคุณเมา ที่ฉันท้อง…คงเป็นเพราะวันนั้นแหละ!”



บุลินทร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 เม.ย. 2558, 16:14:39 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 เม.ย. 2558, 18:46:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 2704





   บทที่ 1 ใจนักเลง (ครึ่งแรก) >>
RdoubleC 26 เม.ย. 2558, 16:59:13 น.
นางเอกเด็ดค่ะ 555


ปิ่นนลิน 26 เม.ย. 2558, 17:40:58 น.
จบได้ทรมานใจมากค่ะ ค้างคาๆ


lovemuay 27 เม.ย. 2558, 00:31:07 น.
เปิดเรื่องมาน่าอ่านมาเลยค่ะ อิอิ


ดังปัณณ์ 27 เม.ย. 2558, 19:25:34 น.
จัดว่าเด็ด ฮาก๊ากกกกกกกกกกกกกเลย บลท. จะทั้งฮาทั้งหื่นป่ะเนี่ย


พันธุ์แตงกวา 28 เม.ย. 2558, 05:50:03 น.
วาบหวิว กิ๊บกิ้วววววว ปู้ชายถูกปล้ำไม่รู้ตัว โอยแม่คุณ รอตอนต่อไปนะ


Zephyr 28 เม.ย. 2558, 20:01:22 น.
ฮะ เฮ้ยยยยยยย
แน่ใจว่านี่บทนำ ฮ่าๆๆๆๆ


kaze 17 มิ.ย. 2558, 23:07:49 น.
O___o!!! นางเอกเริ่ดดดด


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account