ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว
"จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแก๊งตุ๊ดสุดแซ่บวิญญาณทะลุมิติไปอยู่ในร่าง4สาวงาม "โอ๊ย! ผู้ชายคนนั้นก็ดูดี คนนี้ก็อยากได้" แต่ถ้าไม่ใช่พี่ก็ฝ่ายตรงข้ามซะงั้น ถ้าไม่เลือกรักต้องห้ามก็ต้องจับศัตรูกดสถานเดียวละวะ!!!"

คำนำ

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาเพราะคำมั่นสัญญาที่มีต่อสหาย
ทุกตัวอักษรจึงเกิดจากความรักและความบริสุทธิ์ใจอย่างแท้จริง
หากมีข้อผิดพลาดหรือถ้อยคำไม่เหมาะสม ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่นเพศที่สามแต่อย่างใด
ในมุมมองส่วนตัวแล้ว พวกเธอช่างสดใส โดดเด่น เก่งกาจ
บางคนก็น้ำใจงามจนอย่างหาที่เปรียบไม่ได้
เหนือสิ่งอื่นใด ถึงจะแตกต่างแต่พวกเธอก็เป็นคนเหมือนกัน
แล้วทำไมจึงต้องปิดกั้นหวงห้ามไม่ให้มาเป็นตัวเอกในนิยายด้วยเล่า?
เชื่อเถอะ หากคุณได้พิจารณาพวกเธออย่างลึกซึ้ง
ไม่แน่หรอกว่าคุณอาจจะเผลอใจหลงรัก ‘กะเทย’ ก็เป็นได้

ทิ้งท้ายแด่เพื่อนสาว
ขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่
สำหรับฉัน พวกแกก็เหมือนกับดอกไม้ มองทีไรอดยิ้มไม่ได้ทุกที
ถึงบางทีฉันจะว่าแกเป็นดอกอุตพิด แต่รู้อะไรไหม?
‘ฉันโคตรรักอุตพิดเลยว่ะ"

ตารกา

Tags: โรแมนติก คอเมดี้ ดราม่าเบาๆ แฟนตาซี กำลังภายใน กะเทย ทะุลุมิติ เกมการเมือง สงคราม หนุ่มๆ แซ่บเวอร์

ตอน: สัตว์พันปี : บทที่ ๒๐ ลูกนก (พบกันในเล่ม2นะคะ)

ขออนุญาตลบนิยายบางส่วนเนื่องจากหนังสือวางแผงแล้วนะคะ สำหรับตอนต่อไปที่ยังไม่ได้ตีพิมพ์สามารถตามต่อได้ในเว็บค่ะ ลงจนจบแน่นอน แต่จะทยอยลบตอนต้นๆ ที่ออกเป็นเล่มไปแล้วค่ะ

ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อหนังสือได้ที่ร้านหนังสือทั่วไปหรือทางเว็บนี้นะคะ

http://www.satapornbooks.co.th/SPBecommerce/search_results/1/%E0%B8%99%E0%B8%9B%E0%B8%A0%E0%B8%B2/



นิชาภา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 พ.ค. 2558, 00:02:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ส.ค. 2558, 16:24:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 1165





<< สัตว์พันปี : บทที่ ๑๙ อนุชายา (พบกันในเล่ม2นะคะ)   สัตว์พันปี : บทที่ ๒๑ สัตว์ร้าย (พบกันในเล่ม2นะคะ) >>
นักอ่านเหนียวหนึบ 25 พ.ค. 2558, 11:20:20 น.
ที่มาที่ไปสินะ


Zephyr 25 พ.ค. 2558, 23:07:38 น.
แม้แต่นกก็ยัง
พี่ห้ากลับมาผอมแน่ๆ อิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account